Burger King: Chiến dịch Bundles of Joy ghi lại khoảnh khắc đặc biệt của các mẹ sau sinh

0
7708

Burger King vừa ra mắt chiến dịch quảng cáo mang tên “Bundles of Joy” (Tạm dịch: Những gói quà niềm vui), với sự hợp tác cùng công ty quảng cáo BBH London. Chiến dịch mang đến một góc nhìn mới mẻ về những khoảnh khắc sau sinh, ghi lại hình ảnh các bà mẹ thưởng thức bữa ăn đầu tiên sau khi bé con chào đời.

Ý tưởng độc đáo này bắt nguồn từ một cuộc khảo sát do Burger King UK ủy quyền thực hiện trên Mumsnet – một diễn đàn trực tuyến dành cho các bậc phụ huynh tại Anh. Kết quả khảo sát chỉ ra rằng, nhiều bà mẹ sau sinh con cảm thấy đặc biệt hài lòng với bữa ăn đầu tiên của họ. Dựa trên thông tin này, thương hiệu quyết định ra mắt chiến dịch vào ngày 26/09, ngày được thống kê là có nhiều em bé chào đời nhất tại Vương quốc Anh.

Chiến dịch ghi lại hình ảnh các bà mẹ thưởng thức bữa ăn đầu tiên sau khi bé con chào đời.

Chiến dịch này gồm các quảng cáo ngoài trời, in ấn và một đoạn phim ngắn, ghi lại những khoảnh khắc chân thực nhất của các bà mẹ mới sinh thưởng thức chiếc Whopper của Burger King. Niềm hạnh phúc và sự hài lòng hiện rõ trên gương mặt họ khi cắn miếng đầu tiên sau khi vừa chào đón con yêu chào đời.

Biển quảng cáo ngoài trời của chiến dịch này.

Nhằm tạo điểm nhấn cho sự kiện này, Burger King UK đã giới thiệu một dịch vụ đặc biệt chỉ diễn ra trong một ngày mang tên: “The Grill Line”. Đây là một đường dây nóng dành riêng cho các bà mẹ mới sinh ở London có thể đặt một bữa ăn Whopper và sẽ được giao trực tiếp đến giường bệnh viện của họ.

Chiến dịch “Bundles of Joy” không chỉ đơn thuần là một cách sáng tạo trong quảng cáo, mà còn là cách Burger King thể hiện sự đồng cảm và tôn vinh những khoảnh khắc đặc biệt của các bà mẹ mới sinh. Thương hiệu đã khéo léo kết nối sản phẩm của mình với trải nghiệm cá nhân này, mang đến một chiến dịch đầy cảm xúc và chân thực.

Thông qua chiến dịch này, Burger King đã cho thấy rằng sau những giờ phút vất vả của quá trình sinh con, không gì tuyệt vời hơn là được thưởng thức món ăn yêu thích. Bằng cách này, thương hiệu không chỉ quảng bá sản phẩm mà còn tạo nên một sự kết nối cảm xúc sâu sắc với khách hàng, đặc biệt là các bà mẹ vừa sinh.

Nguồn: Advertising Vietnam

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here