Burger King cố gắng kéo dài tuổi thọ của bản nhạc Whopper nổi tiếng với phiên bản remix

0
96701

Burger King đã kết hợp cùng DJ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Steve Aoki để remix bản nhạc Whopper đang làm mưa làm gió trên mạng Internet, theo chi tiết được chia sẻ với Marketing Dive. Thương hiệu QSR này cùng với nhạc sĩ trong kết hợp với Paramount Brand Studio đang tạo ra một phong cách mới cho bản nhạc nổi tiếng này như một phần của việc Burger King tài trợ cho Lễ trao giải Âm nhạc Video MTV (VMAs) phát sóng vào ngày 12 tháng 9. Burger King đã tài trợ cho chương trình trong 4 năm qua và thường xuyên hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng trong dịp này.

Burger King cố gắng kéo dài tuổi thọ của bản nhạc Whopper nổi tiếng với phiên bản remix
Burger King cố gắng kéo dài tuổi thọ của bản nhạc Whopper nổi tiếng với phiên bản remix

Burger King vào ngày 8 tháng 9 đã phát hành một đoạn teaser và artwork cho bài hát này, trong khi phiên bản đầy đủ sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Spotify chính thức của hãng cũng như là một đoạn audio cho TikTok vào ngày 12 tháng 9. Tại VMAs, Burger King và Aoki cũng sẽ phát hành một video âm nhạc khi nhãn hàng này cố gắng kéo dài sự phổ biến của bản nhạc đã tăng cường sự ưa thích và doanh số cho thương hiệu.

Tầm quan trọng của bản nhạc Whopper

Burger King đang cố gắng mở rộng tuổi thọ của một trong những thành công tiếp thị đáng chú ý nhất trong thời gian gần đây thông qua việc hợp tác với Steve Aoki xung quanh VMAs. Một video teaser cho thấy Aoki đang lắp ráp thiết bị âm nhạc của mình khi remix vui nhộn bắt đầu hình thành.

Bản nhạc Whopper, ban đầu được gắn liền với một quảng cáo ra mắt vào tháng 10, được trang bị với các lời ca lặp đi lặp lại mô tả về món ăn chính đặc trưng, là một bản nhạc khó quên, đã dẫn đến sự phổ biến của nó trên mạng xã hội và thu hút văn hóa meme. Một phiên bản của bản nhạc có sẵn trên Spotify đã được phát trực tuyến hơn 7 triệu lượt, trong khi các quảng cáo liên quan đã tạo ra sự chú ý lớn xung quanh mùa giải NFL vừa qua nhờ các mua phương tiện chiến lược từ đối tác PHD.

Nền tảng sáng tạo You Rule của Burger King được phát triển với creative agency of record OKRP và là một phần của kế hoạch phục hồi Reclaim the Flame bao gồm đầu tư quảng cáo khổng lồ. Bản nhạc Whopper, Whopper, đánh dấu sự trở lại của Burger King khi nó đã có một mùa bán hàng thành công với sự tăng trưởng của Whopper sau một giai đoạn trống trơn cho chuỗi cửa hàng.

Kết luận

Burger King đang cố gắng kéo dài tuổi thọ của một thành công tiếp thị đáng chú ý nhất của mình thông qua việc hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng và sản xuất một phiên bản remix của bản nhạc Whopper. Điều này sẽ giúp thương hiệu tiếp tục thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

Ngoài ra, việc Burger King tài trợ cho Lễ trao giải Âm nhạc Video MTV cũng là một chiến lược quảng cáo thông minh để quảng bá thương hiệu và gia tăng sự nhận biết của khách hàng đối với sản phẩm của họ. Việc kết hợp với Steve Aoki là một bước tiến lớn và chắc chắn sẽ mang lại cho Burger King nhiều thành công trong tương lai.

Với những nỗ lực này, Burger King chắc chắn sẽ tiếp tục đứng vững và phát triển trong ngành công nghiệp QSR và trở thành một trong những nhãn hàng được yêu thích nhất trên thị trường.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here