Các thương hiệu lớn tạm dừng chiến dịch Marketing trên Twitter

0
4

Hơn 30 thương hiệu lớn hiện đã tạm dừng các chiến dịch Marketing của mình trên Twitter khi phát hiện một số quảng cáo được hiển thị cạnh những tài khoản có nội dung người lớn.

Theo đó, hàng loạt các thương hiệu lớn đã tạm dừng các chiến dịch Marketing trên Twitter sau khi phát hiện ra rằng một số mẫu quảng cáo của họ đã xuất hiện cạnh các tài khoản có nội dung người lớn liên quan đến trẻ em.

Mạng xã hội Twitter
Mạng xã hội Twitter

Theo như báo cáo, hiện đã có hơn 30 thương hiệu bị ảnh hưởng bao gồm:

  • Dyson
  • Mazda
  • Forbes
  • Walt Disney
  • NBC Universal
  • Coca-Cola
  • Cole Haan…

Trong khi phía mạng xã hội Twitter chưa có phản hồi gì thì Reuters cho biết, các khảo sát của họ mới đây phát hiện ra rằng các mẫu quảng cáo từ phía những doanh nghiệp lớn đã hiển thị cạnh các nội dung (Tweet) có chứa nhiều từ khóa khá nhạy cảm.

Ông David Maddocks, hiện đang là Chủ tịch Thương hiệu (Brand President) tại Cole Haan cho biết:

“Chúng tôi đã thực sự sợ hãi. Twitter sẽ phải nhanh chóng giải quyết các vấn đề này hoặc chúng tôi sẽ tìm bất cứ cách nào có thể để khắc phục những hậu quả, bao gồm cả việc không quảng cáo trên mạng xã hội Twitter.”

Một người phát ngôn của Forbes còn cho biết: “Twitter cần phải khắc phục nhanh sự cố này càng sớm càng tốt, và cho đến khi nào họ làm như vậy, chúng tôi sẽ tạm dừng tất cả những hoạt động quảng cáo trên nền tảng này.”

Trong một tuyên bố, người phát ngôn của mạng xã hội Twitter cho biết họ nói không với các nội dung người lớn trên nền tảng này và đang đầu tư nhiều nguồn lực hơn để đảm bảo được an toàn cho trẻ em.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here