Chiến dịch nổi bật tuần qua: Biti’s Hunter thay đổi nhận diện trở thành thương hiệu thời trang, OATSIDE “chào sân” Việt Nam với thông điệp thú vị 

0
36307

Hãy cùng điểm qua các chiến dịch nổi bật nhất tuần qua từ Biti’s Hunter, OATSIDE, dầu gió Trường Sơn và Yamaha!

Biti’s Hunter: Chuyển mình thành một thương hiệu thời trang

Vào ngày 11/10, Biti’s Hunter đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển khi ra mắt diện mạo mới, chính thức chuyển mình thành một thương hiệu thời trang trẻ trung và năng động. Sự thay đổi không chỉ dừng lại ở logo, màu sắc mà còn ở các thiết kế hiện đại. Ngoài ra, Biti’s Hunter cho ra mắt video “Bước tới” ghi lại hành trình 8 năm của thương hiệu, truyền tải cảm xúc từ lo lắng đến tự tin vượt qua thách thức. Với thông điệp “Không bước tới – Không gì mới” thể hiện quyết tâm đổi mới và sáng tạo không ngừng của Biti’s Hunter.

Biti’s Hunter: Chuyển mình thành một thương hiệu thời trang

OATSIDE: Chào sân Việt Nam với thông điệp thú vị “Với OATSIDE, luôn có lựa chọn ngon hơn”

Mới đây, thương hiệu sữa yến mạch OATSIDE đã thực hiện một chiến dịch quảng cáo độc đáo nhằm thu hút sự chú ý của giới trẻ. Thay vì chỉ chú trọng vào hương vị, thương hiệu khéo léo sử dụng từ “ngon” để kết nối với những tình huống khó khăn trong cuộc sống như bị crush từ chối hay áp lực công việc và đưa lên nhiều bảng quảng cáo. Cùng với slogan “Với OATSIDE, luôn có lựa chọn ngon hơn” nhấn mạnh sản phẩm như một giải pháp giúp người tiêu dùng tìm lại sự bình tĩnh. 

Chiến dịch này không chỉ tạo ấn tượng mạnh mẽ với Gen Z và Millennials mà còn làm nổi bật hương vị thơm ngon đặc biệt của sản phẩm, đồng thời mang đến một góc nhìn tích cực hơn về những tình huống không như ý trong cuộc sống.

OATSIDE: Chào sân Việt Nam với thông điệp thú vị “Với OATSIDE, luôn có lựa chọn ngon hơn”

Dầu gió Trường Sơn: 5 phút tạm biệt cơn đau nhức 

Sau thành công của TVC dầu nóng Thiên Thảo năm 2016, dầu gió Trường Sơn một lần nữa gây ấn tượng với TVC mới “5 phút tạm biệt cơn đau nhức” ra mắt ngày 12/10. Đoạn quảng cáo được sản xuất bằng kỹ thuật 3D và CGI hiện đại, kể về cuộc chiến giữa con người và robot. Qua câu chuyện này, Trường Sơn không chỉ khẳng định vị thế của một thương hiệu truyền thống, mà còn thể hiện sự sáng tạo của thương hiệu trong bối cảnh hiện đại.

Đoạn quảng cáo là sự kết hợp độc đáo giữa yếu tố hiện đại và truyền thống. Mặc dù diễn ra trong một thành phố tương lai với những tòa nhà chọc trời và xe bay hiện đại, nhưng vẫn có các chi tiết mang đậm tính truyền thống của Việt Nam, như mũ cối và dép tổ ong. Sự kết hợp này nhấn mạnh vai trò quan trọng của sản phẩm dầu gió trong cuộc sống hàng ngày của người Việt.

Yamaha: Ra mắt xe Janus mới với thông điệp “Match Your Freak – Hệ J Chất Dị”

Với thông điệp “Match Your Freak – Hệ J Chất Dị”, dòng xe Janus mới phiên bản 2024 đã ra mắt một thiết kế hoàn toàn mới với mục tiêu hướng đến Gen Z – những người luôn tìm kiếm sự khác biệt và phá vỡ mọi khuôn mẫu. 

Yamaha: Ra mắt xe Janus mới với thông điệp “Match Your Freak – Hệ J Chất Dị”

Cụ thể, Janus 125 mới có thiết kế hiện đại và tinh tế với dáng xe thon gọn, phần đuôi vuốt gọn và đèn hậu LED hình chữ U nổi bật. Yên xe rộng, được trang bị công nghệ chống nóng trên phiên bản Giới hạn, là một ưu điểm lớn cho những hành trình dài. Xe có cốp chứa đồ rộng hơn và tích hợp cổng sạc USB tiện lợi. Đặc biệt, động cơ Blue Core vẫn là điểm mạnh của Janus 125 mới, đảm bảo khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

Nguồn: Advertising Vietnam

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here