Content Marketing: Các nền tảng phân phối nội dung phổ biến nhất trên thế giới

0
7

Trong khi việc sản xuất và tối ưu hóa nội dung là hết sức quan trọng, quá trình phân phối những nội dung cũng là yếu tố quyết định sự thành công của hoạt động Content Marketing.

Content là một trong những thành phần cực kì quan trọng của bất cứ chiến dịch marketing nào. Skyads sẽ giới thiệu các nền tảng nơi bạn có thể phát triển công việc Content Marketing của mình bên dưới, và đây là một số nền tảng phổ biến trên thế giới mà bạn có thể tham khảo.

Exploding Topics

Exploding Topics là nền tảng tổng hợp dữ liệu cũng như sử dụng thuật toán nâng cao để có thể cung cấp những tỷ lệ phần trăm tăng trưởng của các chủ đề cụ thể được lựa chọn.

Nền tảng Exploding Topics
Nền tảng Exploding Topics

Với những dữ liệu này, bạn có thể bắt đầu viết trước Content Marketing để xây dựng lợi thế của mình so với đối thủ.

BuzzSumo

BuzzSumo là nền tảng được bùng nổ từ năm 2013.

Nền tảng BuzzSumo
Nền tảng BuzzSumo

Kể từ đó, nơi đây trở thành là địa chỉ dành cho các Content Marketing thực thụ, những người muốn xây dựng các nội dung một cách tử tế và có giá trị cho khách hàng.

BuzzSumo cung cấp khả năng khám phá, nghiên cứu, theo dõi các nội dung và một số tùy chọn liên quan đến người có ảnh hưởng.

Contently

Contently là nền tảng chuyên dành để lập kế hoạch để phân phối nội dung.

Nền tảng Contently
Nền tảng Contently

Một tính năng đáng chú ý khác của nền tảng Contently đó là cung cấp các tùy chọn truy cập vào mạng lưới sáng tạo nội dung có trả phí, nơi bạn có thể tiếp cận được với nhiều nhà sáng tạo nổi tiếng trên nền tảng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng Content Marketing cho doanh nghiệp thì Contently là ứng cử viên sáng giá hàng đầu.

Scoop.it

Scoop.it là một nền tảng quản lý nội dung dựa trên các công nghệ đám mây giúp bạn khám phá cũng như nghiên cứu nội dung thông qua nền tảng web và mạng xã hội. Hơn 30 triệu website được thu thập thông tin từ nền tảng Scoop.it.

Nền tảng Scoop.it
Nền tảng Scoop.it

Như những phân tích ở trên, trong sản xuất nội dung là công việc hết sức quan trọng, việc lựa chọn các nền tảng để hỗ trợ phù hợp cũng có vai trò tương ứng, bằng cách bắt đầu các thử nghiệm với một số nền tảng phù hợp, bạn đang cho mình nhiều cơ hội phát triển hơn để thúc đẩy hiệu suất của hoạt động Content Marketing của riêng mình.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here