Điểm qua những tin tức mới nhất và chiến dịch sáng tạo trong tuần vừa qua với Sky Ads để không bỏ lỡ những thông tin thú vị.
Duolingo ra mắt piano thông minh giúp người dùng vừa chơi đàn vừa học tiếng Tây Ban Nha hiệu quả
Vừa qua, Duolingo đã ra mắt một chiếc đàn piano di động độc đáo, giúp người học vừa luyện tập chơi đàn và cải thiện vốn từ vựng tiếng Tây Ban Nha.
Được phát triển từ nền tảng của Loog Piano, Loog x Duolingo Piano với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tươi sáng, được trang bị một giá đỡ điện thoại thông minh, tích hợp pin, và loa, đặc biệt là khả năng tương tác với ứng dụng học ngôn ngữ nổi tiếng Duolingo.
Khi nhấn vào các phím, người dùng không chỉ tạo ra âm thanh mà còn nghe các cụm từ tiếng Tây Ban Nha tương ứng, giúp ghi nhớ từ vựng hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, Loog x Duolingo Piano cũng kết hợp với khóa học Duolingo Music để người dùng học chơi những bài hát yêu thích.
Loog x Duolingo Piano có giá 249 USD (khoảng 6 triệu đồng). Hiện người dùng có thể đặt hàng trước, và sẽ được giao trên toàn nước Mỹ vào tháng 11/2024.
Kim Ji Won trở thành Đại sứ của Bulgari
Mới đây, thương hiệu trang sức và đồng hồ nổi tiếng Bulgari chính thức công bố nữ diễn viên Kim Ji-won là đại sứ thương hiệu mới nhất cho hãng ở ba mảng: Trang sức, đồng hồ và nước hoa.
Theo đó, nữ diễn viên Hàn Quốc tài năng sẽ đảm nhận vai trò đại diện cho bộ sưu tập Divas’ Dream nổi tiếng của Bulgari, một biểu tượng của sự tự do, táo bạo và vẻ đẹp vượt thời gian của người phụ nữ hiện đại. Sự kết hợp giữa nét đẹp thanh lịch của Kim Ji-won và sự sang trọng, tinh tế của Bulgari hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim quảng cáo đầy ấn tượng và thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
Người Việt chi gần 23 tỷ đồng trong một quý để mua đồ Pickleball
Theo báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường Metric về nhóm sản phẩm pickleball, doanh thu các sản phẩm có liên quan đến pickleball trên 5 sàn thương mại điện tử lớn đạt 22,7 tỷ đồng trong quý II, tăng gần 150% so với quý trước. Số liệu cho thấy gần 150.000 sản phẩm pickleball, bao gồm vợt, bóng, giày và các phụ kiện, đã được giao hàng thành công trong quý vừa qua.
Dù mới xuất hiện tại Việt Nam không lâu, pickleball đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng thu hút đông đảo người tham gia. Môn thể thao này là sự kết hợp những ưu điểm của cầu lông, tennis và bóng bàn, cùng với luật chơi đơn giản và dễ học giúp pickleball phù hợp với mọi lứa tuổi và trình độ. Bên cạnh đó, sự góp mặt của các ngôi sao và người nổi tiếng trong các trận đấu pickleball đã tạo ra sức hút lớn, truyền cảm hứng đến nhiều người muốn trải nghiệm môn thể thao này.
Sự phát triển nhanh chóng của pickleball tại Việt Nam cho thấy đây là một phân khúc có tiềm năng rất lớn. Các doanh nghiệp trong ngành thể thao đang liên tục cho ra các sản phẩm mới, đa dạng về mẫu mã và giá cả để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng.
Domino’s Pizza ra mắt “két sắt” Pizza giúp sinh viên bảo vệ đồ ăn khỏi tầm tay bạn cùng phòng
Nhận thấy nhiều sinh viên gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi bị bạn cùng phòng cuỗm mất miếng pizza yêu thích, Domino’s Pizza đã cho ra mắt hộp đựng pizza có khóa độc đáo.
Sở hữu sở hữu kích thước nhỏ gọn, đặc biệt là sản phẩm được trang bị hệ thống khóa mã an toàn, người dùng chỉ cần đặt một mật khẩu riêng là không ai có thể mở hộp trừ khi biết mật khẩu đó. Nhờ vậy, những miếng pizza thơm ngon sẽ được bảo quản an toàn khỏi tầm tay của những người bạn cùng phòng.
Melanie Howe từ Domino’s chia sẻ: ”Chúng tôi biết rằng không có gì tệ hơn việc mất đi những miếng pizza ngon lành. Đó chính là lý do tại sao chúng tôi tạo ra chiếc hộp đặc biệt này. Giờ đây, các bạn sinh viên có thể tận hưởng trọn vẹn những miếng pizza thơm ngon mà không phải lo sợ chúng sẽ ‘không cánh mà bay’ ”.
Nguồn: Advertising Vietnam