Facebook giới thiệu các giải pháp quảng cáo mới

0
44

Facebook vừa giới thiệu giải pháp quảng cáo mới nhắm mục tiêu tập trung vào quyền riêng tư và cập nhật những tính năng mục tiêu tự động mới.

Từ khi Apple tung ra bản cập nhật ATT thì Facebook dường như bị ảnh hưởng nhiều về nền quảng cáo. Tính từ đầu năm 2022 đến nay, Facebook mất khoảng 10 tỷ USD vì người dùng chọn không bị theo dõi dữ liệu trong ứng dụng.

Facebook tung ra giải pháp quảng cáo mới

Những giải pháp quảng cáo mới của Facebook

Facebook đang bổ sung định dạng quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới và sẽ đưa khách hàng đến Messenger hoặc form tuỳ vào định dạng mà khách hàng có nhiều tương tác nhất.

Facebook cũng đang thử nghiệm một vài cải tiến mới với giải pháp quảng cáo tập trung quyền riêng tư bao gồm sản phẩm hỗ trợ đo lường dựa vào quyền riêng tư.

Bên cạnh đó, Facebook cũng đang hợp tác với nền tảng giáo dục trực tuyến Coursera để giới thiệu khoá học Metaverse là gì mà không lấy phí.

Theo đại diện facebook giải thích: “Khoá học này sẽ cho bạn biết Metaverse là gì, nó được hiểu như thế nào trong bối cảnh hiện tại và tương lai. Chúng tôi đang kết hợp với Coursera để cung cấp cho người sáng tạo và nhà phát triển, doanh nghiệp những công cụ giúp họ thành công hơn khi Metaverse chính thức hình thành.”

Facebook giới thiệu khoá học miễn phí có tên “Metaverse là gì “

Tuy nhiên trước mắt, Facebook đang tiến hành cập nhật một số tính năng với giải pháp Facebook Advantage. Facebook cũng cập nhật mới cho quảng cáo gửi tin nhắn trực tiếp và ưu tiên phân phối quảng cáo đến những người có khả năng mua trong phần tin nhắn.

Tiếp đó, Ứng dụng Facebook cũng đang cập nhật mới cho quảng cáo Click to Messenger (gửi tin nhắn trực tiếp), trong đó sẽ ưu tiên phân phối quảng cáo đến những người có khả năng mua hàng trong phần tin nhắn.

Đại diện Facebook có nói rằng: “ chúng tôi triển khai nhóm đối tượng tuỳ chỉnh trong Advantage nhăm đến mục tiêu tối ưu hoá nhóm đối tượng này của nhà quảng cáo để tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Tính năng này giúp nhà quảng cáo tìm kiếm những người tương tự những người quan tâm đến sản phẩm của doanh nghiệp. Thông thường, chúng tôi sẽ hiển thị quảng cáo tin nhắn trực tiếp cho những người có nhiều khả năng dễ bắt đầu cuộc trò chuyện trong Messenger hay WhatApp. Trong bản cập nhật này, chúng tôi ưu tiên hiển thị quảng cáo với những người có tương tác nhiều trong phần tin nhắn”.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here