Hội nghị Meta Marketing Summit 2022: Tham gia khám phá, nhận định tương lai của Marketing

0
16

Hiện nay, trong bối cảnh kinh doanh đang trên đà phát triển và với các công nghệ như là metaverse đã tạo tiền đề cho những trải nghiệm và những kỳ vọng lớn lao. Giữa những thay đổi này, về việc dẫn đầu xu hướng chính là một chìa khóa để thành công và phát triển. Đến với hội nghị của Meta Marketing Summit 2022 được tổ chức hằng năm, các doanh nghiệp cũng có thể khám phá, nhận định cho tương lai của ngành Marketing.

Hội nghị Meta Marketing Summit 2022 với chủ đề “Where today meets tomorrow”
Hội nghị Meta Marketing Summit 2022 với chủ đề “Where today meets tomorrow”

Vào 10h sáng của ngày 29/9, Hội nghị Meta Marketing Summit 2022 do công ty mẹ của Facebook là Meta tổ chức thực hiện đang được trực tiếp phát sóng trên website chính thức. Meta Marketing Summit quy tụ những nhà lãnh đạo tại khu vực và toàn cầu để có thể khám phá, đồng thời thảo luận về công nghệ cũng như là xu hướng ảnh hưởng đến các doanh nghiệp của chúng ta ngày nay.

Chủ đề của Hội nghị thượng đỉnh Meta Marketing Summit 2022 đó là: “Where today meets tomorrow” (Tạm dịch: Nơi hiện tại gặp gỡ tương lai). Khai mạc Hội nghị với bài diễn thuyết của Michelle Klein, phó chủ tịch tập đoàn Global Business Marketing. Ngoài ra, có các nội dung về tương lai của metaverse và những cơ hội cho các doanh nghiệp sẽ được Benjamin Joe là phó chủ tịch phụ trách Đông Nam Á đồng Thị trường mới nổi tại Meta phát biểu.

Hội nghị khai mạc với sự tham gia của Phó chủ tịch Michelle Klein
Hội nghị khai mạc với sự tham gia của Phó chủ tịch Michelle Klein

Hội nghị Meta Marketing Summit 2022 đã giới thiệu về cách mà các doanh nghiệp có thể khai thác về công nghệ, các sản phẩm và giải pháp của Meta để điều hướng những xu hướng không chỉ ở thời điểm hiện tại mà nó còn là cả một kế hoạch lâu dài cho tương lai. Bên cạnh đó, hội nghị cũng cam kết đưa ra được những thông tin chi tiết thật sự có giá trị và hữu ích nhất đến từ những diễn giả có chuyên môn sâu nhằm giúp cho các doanh nghiệp có thể chuẩn bị sẵn sàng cho những cơ hội và những thách thức trong tương lai.

Nội dung chính của Hội nghị Meta Marketing Summit 2022 được bao gồm những chủ đề sau:

  • Làm thế nào để cho Meta có thể trao quyền cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ trong các ngành công nghiệp ở trên toàn thế giới để đổi mới, kết nối và có thể phát triển bền vững.
  • Hệ thống Thương Mại Khám Phá (Discovery Commerce) của Meta giúp cho các doanh nghiệp khám phá được nhiều khách hàng hơn bằng cách là tiếp cận họ ở bất cứ nơi đâu.
  • Cách mà công nghệ và công cụ sáng tạo của Meta, như là Reels và những giải pháp video, có thể trao quyền cho những thương hiệu và người sáng tạo để tạo ra nội dung giải trí, cung cấp thêm thông tin và kết nối với các khách hàng và cộng đồng.

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp Hội nghị Meta Marketing Summit 2022 tại trang web chính thức của Facebook!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here