Instagram mở rộng API Marketing tạo điều kiện gắn thẻ sản phẩm của bên thứ ba

0
4099

Tin vui cho các nhà quản lý phương tiện truyền thông xã hội, với việc Meta mở rộng API của Instagram để cho phép các nền tảng đăng bài của bên thứ ba tạo điều kiện thuận lợi cho việc gắn thẻ sản phẩm cho các chương trình khuyến mãi của bạn.

Instagram mở rộng API Marketing tạo điều kiện gắn thẻ sản phẩm của bên thứ ba

API marketing của Instagram cho phép các nền tảng của bên thứ ba cung cấp chức năng lập lịch và đăng quảng cáo, với phần bổ sung mới này cung cấp nhiều cách hơn để tùy chỉnh quảng cáo IG trong ứng dụng quản lý mạng xã hội của bạn.

Như được giải thích bởi Meta :

“ Bắt đầu từ hôm nay, Instagram sẽ cho phép các nhà quảng cáo tạo và quảng cáo liền mạch các bài đăng bằng Thẻ sản phẩm thông qua API tiếp thị Instagram cho ảnh nguồn cấp dữ liệu, băng chuyền và video nguồn cấp dữ liệu hiện có. Quy trình mới này giúp giảm bớt những xích mích không mong muốn đối với người dùng nền tảng bên thứ ba và cho phép các nhà quảng cáo dễ dàng sử dụng Quảng cáo có Thẻ sản phẩm trong các bài đăng truyền thông mới và hiện có.”

Điều đó sẽ hợp lý hóa quy trình sáng tạo của bạn thông qua các công cụ quản lý IG, đồng thời Instagram cũng đã thêm vị trí Quảng cáo tìm kiếm thông qua API vào tháng 3 và lên lịch Câu chuyện thông qua API đồ thị của Instagram vào tháng 5.

Vì vậy, giờ đây bạn có nhiều cách hơn để quản lý quảng cáo IG và nội dung không phải trả tiền, điều này có thể giúp việc duy trì trên tất cả các nền tảng và thành phần khác nhau dễ dàng hơn nhiều.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here