KitKat biến thanh sô-cô-la thành biển báo giờ nghỉ, giúp cửa hàng nhỏ “Have A Break” 

0
27

KitKat Philippines vừa ra mắt chiến dịch “KitKat Break Bar”, biến biểu tượng thanh sô cô la cùng khẩu hiệu quen thuộc “Have A Break” thành biển báo đóng cửa cho các cửa hàng. Đây là một ý tưởng sáng tạo, kết hợp tinh tế giữa thương hiệu và văn hóa địa phương.

Chiến dịch sáng tạo “KitKat Break Bar” kết hợp thương hiệu và văn hoá địa phương

KitKat vốn nổi tiếng với thông điệp “Have a break” (Tạm dịch: Hãy nghỉ ngơi một chút). Tuy nhiên, tại Philippines, thương hiệu này đã sáng tạo khi biến khẩu hiệu quen thuộc thành một công cụ độc đáo, giúp các tiểu thương địa phương thông báo giờ nghỉ của họ theo cách đầy thú vị.

Phối hợp cùng agency VML Philippines, KitKat đã ra mắt chiến dịch “KitKat Break Bar”, biến thanh sô-cô-la có chức năng như biển báo giờ nghỉ thực tế cho các cửa hàng nhỏ.

Biến thanh sô-cô-la thành biển báo giờ nghỉ thực tế cho các cửa hàng nhỏ.

Ở Manila, nhiều chủ cửa hàng nhỏ thường dùng những vật dụng như chổi hay hộp carton để chặn cửa, báo hiệu họ đang nghỉ ngơi. Nắm bắt thói quen này, KitKat đã sáng tạo một phiên bản phóng to của thanh sô-cô-la KitKat, có thể gắn vào tay nắm cửa như một dấu hiệu thông báo giờ nghỉ. Những thanh “KitKat Break Bar” nhanh chóng được phân phát rộng rãi tại các cửa hàng nhỏ trên khắp Metro Manila và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ tiểu thương.

Với một ý tưởng đầy sáng tạo, KitKat đã khéo léo kết hợp thông điệp thương hiệu với văn hóa địa phương, tạo nên một trải nghiệm thực tế và gần gũi với cuộc sống hàng ngày.

Jin Nataniel Ong, Senior Brand Manager của KitKat, chia sẻ: “KitKat từ lâu luôn gắn liền với những khoảnh khắc nghỉ ngơi. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi không chỉ quảng bá thương hiệu mà còn mang đến cho các tiểu thương một giải pháp hữu ích và thú vị.”

Theo RGB

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here