Kỷ niệm 30 năm thành lập, Vingroup tung MV “khủng” lọt TOP 1 Social Trend với 1,2 triệu view sau 3 ngày

0
28

Ngày 05/08 vừa qua, tập đoàn Vingroup đã chính thức tung ra MV “Tự hào bay cao” để kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn (08/08/1993 – 08/08/2023). Đây được xem là một trong những MV cực kỳ hoành tráng và ấn tượng của Vingroup từ trước đến nay.

Chỉ sau 3 ngày ra mắt, MV đã thu hút được hơn 1,2 triệu lượt xem trên YouTube cùng hàng chục nghìn lượt tương tác. Theo đánh giá của Younet Media, MV nhanh chóng leo lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Social Trending và trở thành một trong những chủ đề nóng hổi được bàn tán rôm rả trên các trang mạng xã hội thời gian gần đây.

Kỷ niệm 30 năm thành lập, Vingroup tung MV "khủng" lọt TOP 1 Social Trend với 1,2 triệu view sau 3 ngày
Kỷ niệm 30 năm thành lập, Vingroup tung MV “khủng” lọt TOP 1 Social Trend với 1,2 triệu view sau 3 ngày

Vậy đâu là những yếu tố làm nên thành công của MV ý nghĩa này? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Những điểm nhấn nổi bật trong MV kỷ niệm 30 năm của Vingroup

Sự xuất hiện của 1600 nhân viên Vingroup

Điểm đặc biệt nhất của MV chính là sự góp mặt của đến 1600 cán bộ công nhân viên đến từ các công ty thành viên trong hệ sinh thái Vingroup. Đây được xem là con số kỷ lục chưa từng có của một MV tại Việt Nam.

Số lượng lớn nhân viên tham gia cho thấy sự đoàn kết và tinh thần tập thể mạnh mẽ của đại gia đình Vingroup. Đồng thời, MV cũng thể hiện sự tri ân của ban lãnh đạo tới tập thể nhân viên đã đồng hành cùng Vingroup trong suốt 30 năm qua.

Giới thiệu các thương hiệu thành viên

Xuyên suốt MV là hình ảnh xuất hiện của các thương hiệu nổi bật trong hệ sinh thái Vingroup như:

  • Vinfast – hãng xe ô tô đầu tiên của Việt Nam
  • Vinhomes – thương hiệu bất động sản hàng đầu
  • Vinpearl – chuỗi resort & khách sạn 5 sao
  • Vinschool – hệ thống trường phổ thông liên cấp chất lượng cao
  • Vinmec – bệnh viện đa khoa quốc tế
  • Vincom – chuỗi trung tâm thương mại hiện đại
  • Vinbus – hệ thống vận tải hàng đầu Việt Nam

Những hình ảnh này không chỉ quảng bá thương hiệu mà còn thể hiện tầm vóc và vị thế của Vingroup khi sở hữu một hệ sinh thái khổng lồ và đa dạng ngành nghề kinh doanh.

Công nghệ robot và drone độc đáo

Điểm nhấn độc đáo tiếp theo trong MV chính là cảnh múa trống sử dụng công nghệ robot tiên tiến. 100 chiếc drone cũng xuất hiện trong MV tạo nên những hình ảnh bay lượn rất ấn tượng.

Đây là lần đầu tiên một MV âm nhạc tại Việt Nam ứng dụng công nghệ tiên tiến đến vậy. Thông qua đó, Vingroup muốn khẳng định vị thế của mình không chỉ là tập đoàn kinh tế mà còn là công ty công nghệ hàng đầu.

Âm nhạc sôi động, khí thế mạnh mẽ

Ngoài hình ảnh, âm nhạc cũng đóng vai trò quan trọng tạo nên thành công của sản phẩm lần này. Ca khúc chủ đề “Tự hào bay cao” sở hữu giai điệu sôi động và ca từ mang đậm tinh thần tự hào dân tộc.

Giọng hát của nam ca sĩ Đông Hùng cùng tiếng hòa ca của hàng nghìn nhân viên Vingroup tạo nên một không khí rất khí thế và cảm xúc. Đây chính là bài hát đoạt giải Nhất cuộc thi sáng tác kỷ niệm 30 năm Vingroup.

Kết hợp hài hòa phong cách hiện đại và nét văn hóa dân tộc

Một điểm cộng lớn nữa cho MV lần này chính là cách kết hợp tinh tế giữa phong cách hiện đại với nét văn hóa truyền thống của Việt Nam.

Các yếu tố văn hóa dân tộc như cờ lễ hội, khăn đóng, nón lá, bánh chưng… xuất hiện xen kẽ cùng hình ảnh sang trọng của các tòa nhà chọc trời, khu nghỉ dưỡng 5 sao hay dàn xe VinFast hiện đại.

Sự kết hợp này không chỉ thể hiện sự tự hào về văn hóa dân tộc mà còn minh chứng cho sự kết tinh hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại của Vingroup cũng như của đất nước Việt Nam.

Thông điệp ý nghĩa mà Vingroup muốn gửi gắm

Qua MV lần này, Vingroup muốn gửi gắm một số thông điệp chính sau:

Khẳng định vị thế hàng đầu của Vingroup

Với những hình ảnh hoành tráng và ý nghĩa, MV thể hiện rõ vị thế của Vingroup không chỉ là tập đoàn kinh tế hàng đầu mà còn là thương hiệu mang tính biểu tượng quốc gia.

Sau 30 năm phát triển, Vingroup đã và đang đóng góp to lớn cho sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

Khẳng định vị thế thương hiệu Việt

MV cũng là cơ hội để Vingroup một lần nữa khẳng định vị thế của mình là một thương hiệu Việt Nam tiên phong vươn ra thế giới.

Từ ngôn ngữ, địa điểm đến các yếu tố văn hóa Việt Nam đều được thể hiện rõ nét, thể hiện sự tự hào về nguồn gốc Việt Nam của Vingroup.

Tri ân cán bộ nhân viên

Cuối cùng, MV còn là lời tri ân chân thành tới đội ngũ CBNV – những người đã đồng hành và cống hiến không mệt mỏi để xây dựng nên Vingroup ngày hôm nay.

Sự tham gia đông đảo và xuất sắc của CBNV trong MV cũng cho thấy tinh thần đoàn kết và văn hóa doanh nghiệp văn minh của Vingroup.

Nhìn chung, với những thước phim ấn tượng cùng thông điệp ý nghĩa, MV kỷ niệm 30 năm thành lập của Vingroup đã thành công tạo nên một cú hích và dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Đây chắc chắn sẽ còn là tác phẩm được bàn tán rôm rả thời gian tới và là minh chứng cho sức mạnh thương hiệu của Vingroup cũng như tiềm năng vô hạn của nền công nghiệp văn hóa Việt Nam.

Kết

Vingroup đã thực sự tạo nên một cột mốc đáng nhớ để kỷ niệm 30 năm thành lập công ty thông qua MV “Tự hào bay cao” hoành tráng và đầy cảm xúc này. Hy vọng rằng thời gian tới, Vingroup sẽ tiếp tục có nhiều sản phẩm chất lượng cao để quảng bá hình ảnh thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here