Danh mục dự án
Mới đây, Meta đã đưa ra bản hướng dẫn Marketing với Thương mại khám phá 2023 nhằm mục đích giúp người làm Marketing có nhiều cơ hội hơn để kết nối với khách hàng mục tiêu cũng như thúc đẩy hiệu suất kinh doanh.
Khám phá được nhiều khách hàng hơn bằng việc tiếp cận họ tại nơi họ hiện diện.
- 86% những người thực hiện việc mua hàng online tham gia khảo sát ở APAC cho biết họ luôn sẵn sàng khám phá các sản phẩm mới phù hợp với sở thích hoặc nhu cầu của bản thân.
- 67% người khi thực hiện việc mua hàng online tham gia khảo sát ở APAC đồng ý rằng mạng xã hội giúp tăng khả năng họ trải nghiệm thử thương hiệu và sản phẩm mới.
- 80% người thực hiện việc mua hàng online tham gia khảo sát ở APAC dùng những công nghệ của Meta hàng tuần đã mua sản phẩm sau khi xem nội dung cá nhân hóa trên Facebook và Instagram.
Sử dụng hệ thống Thương mại khám phá trên Meta để so khớp sản phẩm với người quan tâm
Cá nhân hóa bằng dữ liệu
Việc kết hợp công nghệ máy học với dữ liệu mà mọi người chọn để chia sẻ, bạn có thể tiếp cận đúng nhóm đối tượng và khám phá được đối tượng mục tiêu mới.
Chuyển đổi với quảng cáo cùng công cụ
Với công cụ quảng cáo cùng với chuyển đổi, bạn có thể mang đến các trải nghiệm mua sắm liền mạch cho khách hàng từ giai đoạn khám phá cho đến mua hàng.
Học hỏi cũng như tối ưu hóa bằng tính năng đo lường
Hiểu rõ hơn về cách thức mà hoạt động Marketing của bạn đã và đang tác động đến kết quả kinh doanh bằng những công cụ đo lường thông minh hơn – để công sức cũng như kinh phí quảng cáo của bạn được sử dụng hiệu quả hơn.