Pinterest chia sẻ những mẹo mới giúp các nhà tiếp thị có thể mở rộng phạm vi tiếp cận

0
5

Pinterest đã chia sẻ một số lưu ý mới về cách các thương hiệu có thể kết hợp tính toàn diện vào các phương pháp tiếp thị và quảng cáo của họ để đảm bảo rằng thông điệp của họ tiếp cận được nhiều người tiêu dùng hơn và kết nối với nhiều người hơn.

Sự đa dạng từ lâu đã là trọng tâm chính của Pinterest, từ các bộ lọc tìm kiếm tông màu da, đến các tùy chọn khám phá loại tóc, cho đến việc bổ sung gần đây hơn các bộ lọc hình dạng cơ thể.

Sự đa dạng từ lâu đã là trọng tâm chính của Pinterest

Theo Pinterest :

“Chúng tôi tin rằng các nhà quảng cáo có thể giúp mọi người cảm thấy được nhìn thấy và lắng nghe trong các chiến dịch của họ. Từ hình ảnh đến thông điệp, những lựa chọn sáng tạo của bạn có thể tác động lớn đến cách mọi người nhìn nhận thương hiệu của bạn. Bạn cũng có thể truyền cảm hứng cho mọi người bằng nội dung toàn diện giới thiệu những ý tưởng mới mà họ có thể áp dụng vào cuộc sống của mình.”

Để giúp các thương hiệu tối đa hóa tính toàn diện, Pinterest đã chia sẻ các mẹo sau:

  1. Xây dựng tư duy toàn diện vào quy trình của bạn – Pinterest kêu gọi các thương hiệu kết hợp tính toàn diện vào từng bước trong kế hoạch của họ, thay vì chỉ để nó như bước hoàn thiện cuối cùng.
  2. Lý tưởng cho nhiều đối tượng – Pinterest nói rằng các thương hiệu nên xem xét đối tượng mà họ muốn tiếp cận và các nhu cầu khác nhau của họ. Pinterest cũng đề xuất làm việc với những người có ảnh hưởng cụ thể để làm nổi bật sự hòa nhập.
  3. Sử dụng thông tin chi tiết để nâng cao hiểu biết của bạn – Đảm bảo bạn đang theo dõi tất cả phản hồi của khán giả và đưa chúng vào kế hoạch của mình.
  4. Đa dạng hóa hình ảnh của bạn – Đa dạng hóa hình ảnh của bạn là một bước quan trọng để hòa nhập, đảm bảo rằng những người khác nhau và các nền văn hóa khác nhau đều được đại diện.
  5. Sử dụng ngôn ngữ dễ hiểu – Pinterest cho biết những chỉnh sửa nhỏ trong ngôn ngữ có thể có tác động lớn. Chẳng hạn như sử dụng cặp đôi thay vì cô dâu chú rể để nói về đám cưới. Pinterest cũng nêu bật chú thích và xem xét việc sử dụng trình đọc màn hình trong bản sao của bạn.
  6. Phát triển – Pinterest nói rằng các thương hiệu nên thừa nhận khi họ mắc sai lầm và rút kinh nghiệm từ những sự cố đó.

Đây là thông tin tổng quan hữu ích về các mẹo giúp tối đa hóa sự hòa nhập, có thể đáng để đưa vào phương pháp tiếp cận của bạn. Dù bạn đã xem xét hầu hết các điểm này, nhưng thỉnh thoảng bạn cũng nên kiểm tra kỹ xem các chiến dịch của bạn có đang thực hiện các bước quan trọng này hay không.

Theo Social Media Today

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here