Metric hay những chỉ số về đo lường đều là những số liệu quan trọng được nhiều thương hiệu lấy làm KPI của mình. Tuy vậy, không phải bất cứ chỉ số nào cũng đóng góp vào mục tiêu chung của thương hiệu. Tuỳ thuộc vào từng mục tiêu hay từng chiến dịch khác nhau mà thương hiệu lại quan tâm đến những chỉ số khác nhau…Ví dụ như những thương hiệu về Thương mại điện tử sẽ quan tâm nhiều hơn đến chỉ số nhấp vào link liên kết thay vì những lượt thích.
Vậy giữa hàng nghìn metric hỗn độn, đâu sẽ là chỉ số mà các doanh nghiệp bạn nên ưu tiên? Hãy theo dõi đồ thị thông tin dưới đây để có một góc nhìn tổng quan nhất!
Nếu như bạn đang muốn trở thành một bậc thầy trong ngành Marketing Metric, hãy giữ cho mình những hiểu biết cơ bản nhất về những chỉ số đo lường này nhé.