Microsoft ra mắt tính năng mới cho phép bạn chạy quảng cáo trên Google, Facebook, Instagram

0
14

Việc phải quản lý nhiều nền tảng quảng cáo khác nhau có thể quá sức đối với các nhà quảng cáo, nhưng Microsoft vừa có kế hoạch thay đổi điều đó với tính năng Đa nền tảng mới của mình.

Microsoft vừa công bố tính năng Đa nền tảng, một tính năng giúp tất cả trong một, có sẵn trong một Chiến dịch thông minh cho phép bạn chạy quảng cáo trong Google, Microsoft, Facebook và Instagram thông qua giao diện của Microsoft.

Tính năng Đa nền tảng cho phép các nhà quảng cáo mở rộng phạm vi tiếp cận của mình bằng cách cung cấp một nơi duy nhất để báo cáo và quản lý về những chiến dịch trên các nền tảng quảng cáo phổ biến nhất. AI của Microsoft cũng có thể giúp tối ưu hóa ngân sách của bạn để đạt được hiệu suất tốt nhất.

Còn về phương tiện truyền thông trên xã hội. Microsoft nói rằng Chiến dịch thông minh và Đa nền tảng này cũng sẽ giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập đến các trang web cũng như phương tiện truyền thông xã hội không phải trả tiền của bạn. Từ thông báo của họ:

“Xây dựng nên một trang web hoàn toàn mới từ đầu hoặc bạn có thể tạo một trang web từ trang Facebook của doanh nghiệp mình trong vài giây. Và sử dụng những công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội mạnh mẽ của chúng tôi để có thể lên lịch đăng bài và trả lời khách hàng của bạn trên  Twitter, LinkedIn, Facebook và Instagram từ một giao diện duy nhất. Phần tốt nhất? Những công cụ thông minh này được  sử dụng miễn phí — bạn chỉ cần trả cho chi tiêu quảng cáo của mình ! “

Đa nền tảng còn có thể làm gì khác. Khi bạn thiết lập chiến dịch Thông minh trên Microsoft, tính năng Đa nền tảng sẽ miễn phí hoàn toàn. Với nó, bạn có thể làm được:

  • Chạy quảng cáo tìm kiếm trong Google và Microsoft 
  • Chạy quảng cáo xã hội trên Instagram và Facebook 
  • Xuất bản nội dung, thích và trả lời nhận xét trên Facebook, Instagram, LinkedIn và Twitter
  • Thu thập và phân tích những báo cáo
  • Tạo chiến dịch
  • Tự động hóa nội dung cho AI
  • Tối ưu hóa ROI với AI
  • Tận dụng AI để quản lý chiến dịch
  • Kết nối quảng cáo với các từ khóa có liên quan hoặc các tìm kiếm trực tuyến
  • Sử dụng mạng đối tượng của Microsoft

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here