Thêm công cụ dự đoán xu hướng mới trong Google Ads

0
35

Google đang cố gắng thêm các yếu tố dự đoán mới vào google Ads bao gồm công nghệ machine learning và các dữ liệu xu nhằm dự đoán xu hướng mới trong thị trường ngách.

Công cụ dự đoán xu hướng trong Gooogle Ads

Các dự đoán xu hướng mới đang trong giai đoạn thử nghiệm và đã có trên trang của google Ads. Nhờ đó giúp các kế hoạch trong tương lai của doanh nghiệp trở nên dễ dàng thực hiện hơn.

Theo đó, công cụ dự đoán xu hướng mới  sẽ cung cấp cho bạn những ước tính về sở thích tìm kiếm sản phẩm của người dùng trong tháng tới, bằng việc kết hợp giữa xu hướng tìm kiếm trong quá khứ và công nghệ machine learning.

Theo google: “nếu bạn là một nhà bán lẻ lĩnh vực làm đẹp, bạn có thể dự đoán xu hướng tìm kiếm nước hoa giữa tháng 11 với mức tăng 27%. Mức quan tâm đạt đến 93% trong ngày Black Friday và giảm dần trong những tuần tới. Như vậy, công cụ dự đoán sẽ giúp bạn thấy được xu hướng tìm kiếm và số lần nhấp chuột của khách hàng.”

Mức độ chính xác của dự đoán phụ thuộc vào sản phẩm, dịch vụ bạn đang kinh doanh. Tuy nhiên, dựa vào những dữ liệu cũ, dự đoán cũng có thể báp hiệu quả những thay đổi sắp tới. Nó cung cấp hướng dẫn có giá trị trong việc lập kế hoạch và chiến lược marketing trong tương lai.

Google cũng thử nghiệm yếu tố thông tin về mối quan tâm của người dùng mới nhằm tổng hợp những chủ đề truy vấn tìm kiếm hoạt động thúc đẩy hiệu suất trong chiến dịch của bạn.

Thực tế, các công cụ dự đoán này có thể  có giá trị trong việc vạch ra một chiến lược tốt và nó phụ thuộc vào những dữ liệu có sẵn, phản ánh các xu hướng đang gia tăng như thế nào. Dự báo trong thời gian tới, những công cụ dự đoán này có thể trở thành yếu tố trọng tâm và chỉ số hành vi đáng mong đợi.

Google cũng kiểm tra thông  tin về đối tượng khách hàng nhằm cung cấp thông tn về sở thích của họ. Việc này sẽ cung cấp dữ liệu chỉ dẫn cụ thể để tối đa hoá các chiến dịch của doanh nghiệp trong Google Ads.

Google hy vọng những nổ lực mà thương hiệu đang làm sẽ mang đến công cụ giúp bạn nhắm đúng đối tượng mục tiêu.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here