4 chiến dịch nổi bật tuần qua: Knorr cùng rapper Đen Vâu mang “Vị...
Cùng điểm qua các chiến dịch nổi bật tuần qua trong bài viết sau!
Grab: Tết Dí Tới, Cứ Ới Grab
Mới đây, Grab đã triển...
Giới trẻ rủ nhau check-in với biển quảng cáo “cam rực” của ShopeeFood để...
Nhiều bạn trẻ hào hứng check-in tại các biển quảng cáo của ShopeeFood với hình ảnh đại sứ thương hiệu nhóm nhạc B.O.F, vừa...
12 cách để video lên xu hướng TikTok nhanh đạt triệu view
Bạn đang không biết làm thế nào để video trở nên viral giữa hàng triệu video được đăng tải mỗi ngày trên TikTok? Dưới...
4 chiến dịch nổi bật tuần qua: Coteccons cùng Báo Nhân dân “Xây Tết”...
Trong tuần qua, Coteccons, OCB, OPPO và Heineken đã thực hiện các chiến dịch sáng tạo với thông điệp ý nghĩa. Hãy cùng Sky...
Từ quan tâm dẫn đến hành động, chăm sóc bố mẹ 365 ngày trong...
Lời hỏi thăm tưởng chừng đơn giản nhưng đóng vai trò quan trọng trong kết nối gia đình. Nhưng liệu tất cả mọi người...
Tiger Beer giới thiệu sự kiện âm nhạc Tiger Remix 2025 – Chuỗi đại...
Chào đón năm mới 2025, Tiger Beer mang đến thông điệp ý nghĩa "Sát Cánh Gầm Vang, Khai Xuân Bản Lĩnh" qua sự kiện...
4 chiến dịch nổi bật tuần qua: Nam ca sĩ Hoàng Dũng hợp tác...
Cùng điểm qua 4 chiến dịch quảng cáo nổi bật tuần vừa qua trong bài viết sau!
Hoàng Dũng x Tổng cục du lịch Singapore:...
Pantone công bố Màu của năm 2025: Mocha Mousse (kem nâu mocha) – kết...
Pantone đã chọn Mocha Mousse (PANTONE 18-1031) làm màu của năm 2025, một sắc nâu ấm áp, mềm mại và tinh tế.
Vào ngày 5/12/2024,...
Cú Xanh Duolingo bắt tay Squid Game để “đe doạ” người dùng học tiếng...
Duoliong đã hợp tác với Netflix ra mắt “Trò Chơi Con Cú” trước thềm công chiếu Squid Game mùa 2.
Ngày 26/12 tới đây, bộ...
Điểm tin nóng: Omnicom đàm phán mua lại Interpublic Group (IPG); Tinder công bố...
Điểm qua những tin tức nổi bật trong tuần vừa qua cùng Sky Ads trong bài viết dưới đây nhé!
Omnicom đàm phán mua lại...