Nokia lần đầu tiên thay đổi Logo thương hiệu sau 60 năm
Mới đây “gã khổng lồ viễn thông” Nokia đã thay đổi logo sau 60 năm. Theo đó, màu xanh mang tính biểu tượng của...
Phần mềm theo dõi người dùng được phát hiện trên điện thoại Oppo và...
Một cuộc thử nghiệm đã phát hiện những chiếc điện thoại Oppo và Xiaomi liên tục cung cấp thông tin của người dùng cho...
Cá nhân hóa nội dung trang web: Chìa khóa thành công của thương mại...
Công nghệ số đang thay đổi mọi khía cạnh của cuộc sống, bao gồm cả cách chúng ta mua sắm. Thương mại điện tử...
GenZ khai mở cuộc cách mạng về xu hướng thời trang bền vững
Xu hướng thời trang bền vững đã và đang len lỏi vào văn hoá đại chúng. Thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z...
Google: Chúng tôi không sử dụng công cụ SEO của bên thứ ba để...
Trong một tập phát sóng gần đây của 'Ask Googlebot', John Mueller, một nhà tư vấn tìm kiếm tại Google, giải thích quan điểm...
YouTube Music trình làng tính năng mới lấy cảm hứng từ TikTok
Giải pháp tối ưu cho việc khám phá âm nhạc mới
Trong thời đại hiện nay, các dịch vụ phát nhạc trực tuyến đã trở...
Burger King cố gắng kéo dài tuổi thọ của bản nhạc Whopper nổi tiếng...
Burger King đã kết hợp cùng DJ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Steve Aoki để remix bản nhạc Whopper đang làm...
Tiktok bị bóp tương tác trong bao lâu? Cách khắc phục TikTok bị Flop
Tiktok không chỉ là một nền tảng mạng xã hội để giải trí, mà còn là nơi để nhiều người dùng kinh doanh thông...
Local Guide là gì? Cách tham gia chương trình Google Local Guides
Google Local Guides là một chương trình của Google dành cho người dùng tham gia đóng góp thông tin về các địa điểm và...
7 giải pháp truyền thông đột phá giúp thương hiệu “giật” Spotlight mùa Back-to-school...
Tổng quan 7 giải pháp truyền thông đột phá giúp thương hiệu “giật” Spotlight mùa Back-to-school 2023
Mùa tựu trường là thời điểm vàng để...