Zalopay thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới hướng đến thế hệ Gen...
Zalopay, sau hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam, đã chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới...
Điểm tin nóng: BTS được tái hiện thành Minions trong “Despicable Me 4” Funko...
Cùng điểm qua các tin tức nổi bật và chiến dịch sáng tạo của các thương hiệu đình đám trong tuần vừa qua với...
Điểm tin nóng: Vượt Apple và Microsoft, Nvidia trở thành công ty giá trị...
Cùng điểm qua các tin tức nổi bật và chiến dịch sáng tạo của các thương hiệu đình đám trong tuần vừa qua với...
YouTube thử nghiệm tìm kiếm dựa trên hình ảnh qua Google Lens
YouTube đang thử nghiệm một tùy chọn tìm kiếm mới, với một số người dùng hiện có thể sử dụng Google Lens để tìm...
TikTok ra mắt nền tảng quản lý dành cho người sáng tạo
TikTok đã ra mắt trang tổng quan mới nơi người sáng tạo có thể quản lý tất cả các khía cạnh liên quan đến...
Việt Nam sẽ lọt top 11 thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới...
Việt Nam là thị trường lớn thứ 11, cùng hạng với thị trường Đức và Thổ Nhĩ Kỳ, Savills World Research dự báo.
Savills World...
Instagram đang phát triển tính năng Peek để khuyến khích sự tương tác
Ngay khi bạn nghĩ xu hướng BeReal đã kết thúc, Instagram lại có kế hoạch khơi dậy nó một lần nữa.
Theo chia sẻ của...
TikTok đạt thỏa thuận mới với Universal Music Group
Trong bối cảnh các cuộc điều tra của EU và tình trạng bán tháo bắt buộc ở Hoa Kỳ , TikTok đã thông báo...
Việt Nam đứng Top 1 châu Á về thời lượng xem video TikTok
Một thống kê mới nhất về danh sách các quốc gia xem nhiều video TikTok nhất mỗi ngày, trong đó Việt Nam đứng đầu...
TikTok thà đóng cửa còn hơn không bán mình tại Mỹ
Nguồn tin từ Reuters cho biết ByteDance, công ty mẹ của TikTok thà đóng cửa ứng dụng của mình, thay vì chọn cách bán...