Điểm tin nóng: Cốc Cốc có thị phần lớn thứ 2 tại Việt Nam; Youtube Shopping Affiliate chính thức ra mắt tại Việt Nam

0
3685

Điểm qua những tin tức nổi bật trong tuần vừa qua cùng Sky Ads trong bài viết dưới đây nhé!

Cốc Cốc vượt qua Microsoft Edge và Safari, trở thành trình duyệt web có thị phần lớn thứ 2 tại Việt Nam

Theo báo cáo The Connected Consumer quý III/2024 của Decision Lab, trình duyệt Cốc Cốc đã vươn lên giữ vị trí thứ 2 về thị phần trình duyệt trên máy tính và đứng thứ ba trên điện thoại di động tại Việt Nam, vượt qua các đối thủ như Microsoft Edge và Safari. Đặc biệt, Cốc Cốc còn xếp hạng cao nhất về chỉ số NPS – chỉ số đánh giá sự hài lòng và khả năng người dùng giới thiệu cho người khác.

Cốc Cốc chiếm thị phần thứ 2 tại Việt Nam chỉ sau Google Chrome.

Ngoài ra, Cốc Cốc còn khẳng định được vị thế của mình khi là trình duyệt duy nhất từ Việt Nam có mặt trong top 10 về thị phần, đồng thời là một trong số ít trình duyệt không phải trình duyệt mặc định của thiết bị góp mặt trong danh sách này.

Youtube Shopping Affiliate chính thức ra mắt tại Việt Nam, mở đầu hợp tác cùng Shopee

YouTube vừa chính thức ra mắt chương trình YouTube Shopping Affiliate tại Việt Nam trong lần đầu tiên hợp tác cùng Shopee. Chương trình hợp tác lần này nhằm trao quyền cho các nhà sáng tạo, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đồng thời nâng cao trải nghiệm mua sắm trên cả YouTube và Shopee.

Với tính năng YouTube Shopping, người dùng có thể dễ dàng mua sắm trong khi xem nội dung từ các nhà sáng tạo yêu thích. Về phía nhà sáng tạo có thể linh hoạt gắn thẻ sản phẩm trong cả video đã đăng và video mới, cũng như cố định sản phẩm trong các buổi livestream, tạo sự tiện lợi cho người mua.

Với tính năng YouTube Shopping, người dùng có thể dễ dàng mua sắm trong khi xem nội dung từ các nhà sáng tạo yêu thích.

TikTok Shop mang trải nghiệm LIVE shopping vui bùng nổ tại chiến dịch Sale Vui Vô Đối 11/11

Khi những “cơn mưa ưu đãi” đã trở nên phổ biến trên các sàn thương mại điện tử, TikTok Shop lại chọn một hướng đi mới, khai thác thế mạnh độc quyền của mình để đem đến niềm vui mua sắm trước cả khi mua sắm.

Với kho nội dung phong phú và sự góp mặt của content creator đình đám, TikTok Shop như một đại nhạc hội sôi động, nơi mỗi phiên livestream là một màn trình diễn cuốn hút. Người mua không chỉ được giải trí mà còn khám phá thêm nhiều gợi ý hay ho về cách sử dụng sản phẩm.

Không dừng lại ở không gian online, sự kiện Mega Livestream “Live vui vô đối” đã diễn ra trực tiếp tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 10/11 và 11/11, thu hút hàng ngàn lượt tham gia. Sự kiện tạo điều kiện cho người xem gặp gỡ các streamer hàng đầu, khám phá hậu trường của một buổi livestream và nhận nhiều ưu đãi mua sắm hấp dẫn.

Sự kiện Mega Livestream “Live vui vô đối” đã diễn ra trực tiếp tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. Hồ Chí Minh).

Nhờ khai thác tối đa lợi thế về nội dung, TikTok Shop đang khẳng định vị thế của mình là một sàn thương mại điện tử mang lại niềm vui, khiến người mua chủ động tìm đến khi họ muốn vừa giải trí vừa mua sắm.

Nvidia lần thứ 2 trong năm vượt Apple để trở thành công ty có giá trị nhất thế giới

Vừa qua, Nvidia – thương hiệu chip hàng đầu của Mỹ – đã vượt qua Apple để trở thành công ty có vốn hóa lớn nhất thế giới với mức 3,43 nghìn tỷ USD (khoảng 87 triệu tỷ VNĐ). Đây cũng là lần thứ 2 trong năm 2024 Nvidia đạt được vị trí này, lần đầu tiên vào tháng 6.

Nvidia lần thứ 2 trong năm vượt Apple để trở thành công ty có giá trị nhất thế giới.

Cụ thể, trong phiên giao dịch ngày 5/11 vừa qua, cổ phiếu Nvidia tăng 2,8%, nâng vốn hóa lên 3,43 nghìn tỷ USD, trong khi cổ phiếu của Apple chỉ tăng 0,6%, đạt mức 3,38 nghìn tỷ USD.

Tính đến thời điểm hiện tại, Nvidia đạt nhiều cột mốc ấn tượng cả về doanh thu và vốn hóa thị trường. Từ đầu năm 2024, cổ phiếu Nvidia đã tăng gần 3 lần, và đã tăng hơn 2.700% trong 5 năm qua. Đặc biệt, doanh thu của công ty cũng tăng gấp 3 trong 5 quý gần nhất.

Nguồn: Advertising Vietnam

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here