Việc tạo ra quảng cáo trên google với nhiều tiện ích mở rộng sẽ dễ dàng hơn với quy trình mới mà Google vừa ban hành.
Google vừa chia sẻ thông tin một số bản cập nhật mới được thiết kế nhằm hợp lý hoá quy trình tạo ra quảng cáo với nhiều tiện ích mở rộng hơn.
Các tiện ích mở rộng quảng cao như biểu mẫu, liên kết trang web sẽ giúp cải thiện tỷ lệ nhấp trang của khách hàng tiềm năng. Theo trích dẫn dữ liệu nội bộ Google cho thấy, các nhà quảng cáo thấy tỷ lệ nhấp tăng 20% khi bốn liên kết trang web hiển thị với quảng cáo có đi kèm kết quả tìm kiếm.
Tuy nhiên, doanh nghiệp cần bỏ ra thời gian để thực hiện các yêu cầu theo từng bước để đảm bảo tiện ích mở rộng quảng cáo và việc quản lý quảng cáo trở nên hiệu quả hơn.
Quy trình cho chiến dịch tìm kiếm và tối đa hiệu suất
Khi tạo chiến dịch và tối đa hiệu suất, bạn sẽ phải thêm các nội dung khác như hình ảnh, giá, liên kết trang, biểu mẫu khách hàng tiềm năng,… Khi bạn thêm nội dung, công cụ của Google sẽ hiển thị bản xem trước để bạn nhìn thấy nội dung hiển thị và chỉnh sửa theo mong muốn.
Đối với những nội dung được tạo lần đầu thì quy trình quảng cáo sẽ có sẵn trên các nhóm hay chiến dịch quảng cáo. Các tiện ích mở rộng quảng cáo sẽ tự động chuyển sang nội dung và vẫn duy trì các liên kết.
Báo cáo cho nội dung Google Ads
Người dùng có thể theo dõi hiệu suất của nội dung thông qua mục quảng cáo và nội dung. Bạn chỉ cần nhấp vào mục nội dung thì trang sẽ hiển thị cả mục liên kết. Trong đó, phần nội dung sẽ bao gồm tiêu đề và mô tả còn phần liên kết sẽ bao gồm hình ảnh và giá cả.
Đặc biệt sẽ có mục báo cáo kết hợp cho phép bạn có thể xem kết hợp những nội dung hoạt động hàng đầu. Google cũng hé lộ thông tin cho biết báo cáo kết hợp sẽ được tung ra trong vài tháng tới.