Kết hợp các nhóm SEO và SEM, tăng lượng truy cập không trả tiền và trả phí

0
9

Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn cách tối đa hoá ROI tiếp thị thông qua việc kết hợp SEO và SEM.

Kết hợp nhóm SEO và SEM

Để tập hợp các nhóm SEO và SEM lại với nhau đạt hiệu quả, bạn nên tâm trung vào những ý dưới đây:

  • Quy trình:Thành lập nhóm chuyên biệt và tổ chức các cuộc họp hàng tuần, sau đó là hàng tháng.
  • Con người:tìm đối tác trong nhóm SEO
  • Công nghệ:sử dụng công nghệ để làm việc nhanh hơn và chi tiết hơn.
  • Chỉ số:Tạo ra các chỉ số về sức mạnh tổng hợp và đặt tiền đề vào mục tiêu. Đo lường và hiện thực hóa chúng.

Tăng lưu lượng truy cập không trả tiền và trả phí

Tạo mục tiêu kinh doanh giữa nhiều nhóm để tạo sức mạnh tổng hợp

Bạn cần tạo ra một nhóm chuyên biệt và tổ chức họp thường xuyên. Nhóm này cần đáp ứng những tiêu chí như : nội dung dẫn dắt hấp dẫn, dẫn đầu về SEO, trưởng nhóm phát triển trang web,  khách hàng tiềm năng trả phí. Sau đó, bạn có thể chia sẻ thông tin chi tiết và xác định động lực quan trọng để tạo ra mục tiêu cho mình.

Tạo đề cương cho kế hoạch tổng hợp

Khi bạn lập bản đồ phân phối tập trung vào sức mạnh tổng hợp và danh sách SEO thì bạn muốn đảm bảo nó tập trung thúc đẩy thông tin chi tiết trên nhiều kênh. Vậy sức mạnh tổng hợp hiệu quả sẽ bao gồm: có thể hành động, có thể lặp lại, ảnh hưởng lớn, càng đơn giản càng tốt.

Tận dụng các trường hợp có thể gây ra sự cố

Để phá vỡ các silo, bạn hãy thử năm kỹ thuật sau.

1.Tạo các cụm từ khóa:

Tạo ra các cụm từ khoá khác nhau dựa trên dự định mà bạn muốn thực hiện và bạn cần chú ý những điểm dưới đây:

  • Chỉ tiêu cao và SEO tốt: so sánh các trang đích, kiểm tra sức mạnh tổng hợp.
  • Khoảng trống trong dữ liệu PPC và SEO: các công cụ SEO, thử nghiệm trên PPC
  • Chỉ tiêu cao và SEO kém: nội dung SEO mới, đánh giá mức độ phù hợp của PPC.
  • Chỉ tiêu cao và SEO có khoảng cách nổi bật: chỉnh sửa SEO trên các trang, xem lại “ điểm chất lượng”

2. Theo dõi điều khoảng của PPC đối với phạm vi SEO:

Đảm bảo rằng việc bạn theo dõi từ khoá có trả tiền trong các công cụ, phần mềm SEO của mình. Khi theo dõi, bạn phải so sánh để chỉ ra những khoảng cách SEO, tạo ra quy trình chia sẻ từ khoá PPC, đặt ngưỡng chi tiêu.

3.Hiển thị giá trị của phạm vi SEO

Dữ liệu PPC là cách để thể hiện giá trị  khi bạn muốn các nhóm SEO tạo ra doanh thu.

  • Kết hợp SEO với PPC hoặc CPC để tính giá trị lưu lượng truy cập được trả tiền.
  • Hiển thị lưu lượng truy cập và có thể bổ sung chi phí khi muốn tạo thêm doanh thu cho việc kinh doanh

4. Hiểu mức độ bao phủ của SEO trên danh mục PPC

Sử dụng dữ liệu SEO ảnh hưởng đến quyết định lập ngân sách của PPC, bao gồm:

  • So sánh mức độ phù hợp của SEO đối với các chỉ tiêu PPC
  • Xác định khu vực rủi ro cao khiến bạn mất phạm vi tìm kiếm toàn diện
  • Mức độ bao phủ trang 1 và vị trí từ 1-3 là yếu tố quan trọng

5.Hiểu được tầm quan trọng phủ sóng thương hiệu

Bạn cần xem lại độ phủ sóng thương hiệu thông qua việc trả phí và không trả phí qua % CTR bằng cách:

  • Theo dõi tác động của cụm từ khoá thương hiệu thông qua CTR
  • Ước tính lưu lượng truy cập thương hiệu bằng cách so sánh giữa các kênh
  • Xác định mức phủ sóng thương hiệu

Bài viết trên đây là cách hướng dẫn bạn Kết hợp các nhóm SEO và SEM và tăng lượng truy cập không trả tiền và trả phí. Hi vọng bài viết này mang đến cho bạn những thông tin bổ ích.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here