Instagram ra mắt một số công cụ và tính năng quảng cáo mới

0
16

Trong vài tuần qua, nền tảng Instagram đã giới thiệu giao diện mới và các công cụ sáng tạo quảng cáo, để cung cấp cho những doanh nghiệp nhiều lựa chọn hơn. Giúp tạo các bài đăng được hấp dẫn, tiếp cận nhiều khách hàng hơn và phát triển được thương hiệu của họ.

Instagram giúp tối ưu hóa âm nhạc cho Reels

Để tăng mức độ chấp nhận cho Reels, nền tảng Instagram đã giới thiệu các bài hát có chất lượng cao, miễn phí từ thư viện Meta Sound Collection. Những bài hát này có thể thêm được vào Quảng cáo băng chuyền trên Câu chuyện. Bạn có thể chọn một bài hát bất kỳ từ thư viện hoặc cho phép ứng dụng tự động chọn một bài hát dựa trên nội dung mà bạn đưa lên.

Khám phá quảng cáo từ nguồn cấp dữ liệu trang chủ và tiểu sử

Khám phá trang chủ là điều mà bạn nhìn thấy khi nhấp vào tab Khám phá. Nguồn cung cấp dữ liệu này sẽ có quảng cáo để tiếp cận đến mọi người ở giai đoạn sớm nhất trong việc khám phá nội dung mới mà họ có thể quan tâm.

Khám phá quảng cáo từ nguồn cấp dữ liệu trang chủ và tiểu sử
Khám phá quảng cáo từ nguồn cấp dữ liệu trang chủ và tiểu sử

Tùy chọn kiếm tiền là một phần của cuộc thử nghiệm này, Instagram sẽ thử nghiệm cơ hội kiếm tiền cho phép các nhà sáng tạo đủ điều kiện kiếm thêm thu nhập từ quảng cáo hiển thị trong nguồn cung cấp dữ liệu hồ sơ của họ, bắt đầu từ những người sáng tạo chọn lọc tại Hoa Kỳ.

Các nhà quảng cáo được hỗ trợ bởi AI

Quảng cáo Instagram của những nhà quảng cáo cho phép “những người có xu hướng mua sắm và gần đây đã tương tác với các nội dung có liên quan của doanh nghiệp trong nguồn cấp dữ liệu”.

Các nhà quảng cáo trên Instagram được hỗ trợ bởi AI
Các nhà quảng cáo trên Instagram được hỗ trợ bởi AI

Khi một người thể hiện ý định mua sắm bằng cách tương tác với một quảng cáo, AI sẽ phân phối nhiều quảng cáo hơn từ những doanh nghiệp khác mà họ có thể quan tâm.

Quảng cáo AR

Phiên bản beta mở của AR đã được khởi chạy trong cả nguồn cung cấp dữ liệu và cả câu chuyện. Trải nghiệm AR được hỗ trợ bởi Spark AR cùng những thương hiệu có thể khuyến khích mọi người tương tác với hiệu ứng thông qua các môi trường xung quanh họ.

Instagram thử nghiệm quảng cáo AR mới, cho phép người mua thử luôn sản phẩm
Instagram thử nghiệm quảng cáo AR mới, cho phép người mua thử luôn sản phẩm

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here