Samsung bắt tay cùng Hershey’s ra mắt phụ kiện Samsung Friends độc quyền dành riêng cho Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6

0
245285

Samsung Electronics hợp tác với thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng thế giới The Hershey Company để ra mắt dòng phụ kiện Samsung Friends mới. Bộ sưu tập này gồm 12 phụ kiện độc đáo lấy cảm hứng từ bao bì kẹo mang tính biểu tượng của Hershey, được thiết kế dành riêng cho các thiết bị Galaxy mới nhất của Samsung như Galaxy Z Fold6, Galaxy Z Flip6, Galaxy Buds3 và Galaxy Watch7.

Điểm nổi bật của bộ sưu tập Samsung Friends & Hershey’s là cam kết về tính bền vững.
Bộ sưu tập này ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 29/7 và sẽ được phát hành tại các quốc gia khác như Mỹ, Nhật Bản, Indonesia và Philippines trong năm nay.

Điểm nổi bật của bộ sưu tập Samsung Friends & Hershey’s là cam kết về tính bền vững. Toàn bộ phụ kiện được làm từ 100% nguyên liệu tái chế từ bao bì nhựa của Hershey’s, sử dụng công nghệ độc quyền của Samsung. Cách tiếp cận thân thiện với môi trường này không chỉ giảm tác động xấu đến môi trường mà còn tái sử dụng các vật liệu lẽ ra sẽ bị vứt đi. Bộ sưu tập này ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 29/7 và sẽ được phát hành tại các quốc gia khác như Mỹ, Nhật Bản, Indonesia và Philippines trong năm nay.

Ông Jongmoo Lee, Trưởng bộ phận Future Generation Lab tại Samsung chia sẻ: “Với các đối tác của mình, Samsung luôn mong muốn tạo ra những phụ kiện phản ánh sở thích cá nhân của người dùng và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng các sản phẩm giá trị bằng cách phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường và công nghệ sáng tạo”.

Với sự ra mắt của Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6, Samsung Friends có kế hoạch mở rộng hơn nữa dòng phụ kiện di động với các nhân vật và thiết kế từ 17 thương hiệu mang tính biểu tượng khác nhau như Sticky Monster Lab, Keith Haring, Smiley, Disney, Minions và Pokémon.

Samsung Friends là thương hiệu phụ kiện nổi tiếng với những hợp tác cùng các thương hiệu và tài sản trí tuệ khác nhau, sử dụng vật liệu mới và thông điệp thân thiện với môi trường để nâng cao trải nghiệm người dùng. Việc hợp tác với Hershey’s lần này không chỉ mang đến sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ và kẹo mà còn hướng tới tính bền vững.

Nguồn: Advertising Vietnam

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here