YouTube đang thử nghiệm bản cập nhật về biểu đồ tỷ lệ giữ chân người xem

0
100

YouTube đang thử nghiệm bản cập nhật về biểu đồ tỷ lệ giữ chân người xem trong YouTube Studio. Bản cập nhật này sẽ sớm cho phép người sáng tạo tìm hiểu xem các phân khúc khán giả khác nhau tương tác với nội dung của họ như thế nào.

YouTube đang thử nghiệm bản cập nhật về biểu đồ tỷ lệ giữ chân người xem

Như bạn có thể thấy trong ví dụ này do chuyên gia sáng tạo Mario Joos chia sẻ, người sáng tạo sẽ sớm có thể kiểm tra tỷ lệ giữ chân người xem dựa trên:

  • Người đăng ký và người không đăng ký
  • Người xem mới và cũ
  • Hoặc lưu lượng truy cập tự nhiên và phải trả tiền

Điều đó sẽ cung cấp nhiều cách hơn để hiểu hành vi cụ thể của khán giả và cách bạn thu hút những người xem video của bạn thông qua quảng cáo trả phí hoặc liệu người đăng ký có thích một số clip nhất định hơn những người không đăng ký hay không, v.v.

Người liên lạc với nhà sáng tạo của YouTube – Rene Ritchie đã xác nhận rằng YouTube đang thử nghiệm tùy chọn mới này với một số lượng người sáng tạo hạn chế trước khi sớm triển khai mở rộng.

Đó là một yếu tố phân tích hữu ích khác của YouTube. YouTube tiếp tục tinh chỉnh các công cụ dữ liệu của mình và cung cấp nhiều cách hơn để phân tích và đánh giá hiệu suất tải lên của bạn.

Hai tuần một lần, YouTube bổ sung thêm một tùy chọn dữ liệu khác nhằm giúp người sáng tạo tối đa hóa nội dung của họ và khai thác các cơ hội mới.

Chỉ riêng trong năm nay, YouTube đã bổ sung thêm:

  • Cải thiện hiển thị thu nhập video
  • Cảnh báo thẻ sản phẩm
  • Tải lên YouTube Studio dành cho thiết bị di động
  • Phân tích danh sách phát
  • Gắn thẻ sản phẩm liên kết 

YouTube cũng sắp ra mắt tùy chọn thử nghiệm A/B hình thu nhỏ mới, tùy chọn này sẽ cung cấp thêm dữ liệu chuyên sâu về hiệu suất so sánh cho kế hoạch của bạn.

Giữ chân người xem là một bước nữa theo hướng này, có thể đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược của bạn. 

Nguồn: Social Media Today

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here