YouTube triển khai trò chơi trong ứng dụng cho nhiều người dùng hơn

0
296

Sau khi thử nghiệm tính năng này với những người dùng được chọn trong 8 tháng qua, YouTube hiện đã ra mắt trò chơi trong ứng dụng “Playables” mới cho nhiều người dùng hơn ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada và Úc, với hơn 75 trò chơi di động cơ bản hiện có sẵn ở ứng dụng.

YouTube hiện đã ra mắt trò chơi trong ứng dụng “Playables” với hơn 75 trò chơi di động cơ bản hiện có sẵn ở ứng dụng.

Giờ đây bạn có thể chơi trò chơi trong ứng dụng YouTube. YouTube hy vọng đây sẽ là một cách khác để giữ chân mọi người lâu hơn, đồng thời mở rộng phạm vi cung cấp của ứng dụng này ra ngoài các video clip.

Theo YouTube giải thích:

“Các trò chơi có thể chơi được là một cách thú vị, mang tính tương tác để trải nghiệm YouTube, với các trò chơi nhẹ nhàng, mang tính giải trí như Angry Birds Showdown, Words of Wonders, Cut the Rope, Tomb of the Mask và Trivia Crack  cùng nhiều trò chơi khác mà bạn có thể chơi ngay bây giờ. ”

Đó có thể là một cách khác để tăng cường sự tham gia của YouTube và với mức độ phổ biến của nội dung trò chơi trong ứng dụng.

Nhiều người sáng tạo nổi tiếng nhất trong ứng dụng có liên kết với cộng đồng trò chơi, trong khi nội dung trò chơi đã tạo ra hơn 4 tỷ giờ xem trong ứng dụng vào năm 2022. Do đó, với trọng tâm trò chơi hiện có và đang hoạt động trong ứng dụng, việc mở rộng sang trò chơi trực tiếp có thể có sức hấp dẫn mạnh mẽ.

Nhưng một lần nữa, trò chơi trong luồng có lịch sử khác nhau. Việc Netflix chuyển sang trò chơi trên thiết bị di động không nhận được phản hồi lớn, chỉ có khoảng 1% cơ sở người dùng ứng dụng tương tác với các dịch vụ trò chơi của Netflix, trong khi việc Meta bổ sung các trò chơi nhẹ, cả trên Messenger và Facebook không tạo được tiếng vang.

LinkedIn gần đây cũng đã thêm các trò chơi trong ứng dụng, dựa trên các câu đố logic, mặc dù chúng ta chưa có bất kỳ dữ liệu nào về việc sử dụng.

Thách thức đối với YouTube là hầu hết mọi người đều hướng tới ứng dụng này để xem nội dung video và việc mở rộng thói quen của người dùng sẽ khó khăn, mặc dù ứng dụng này cũng đang hướng tới các yếu tố tương tác hơn, như các bài đăng trên cộng đồng, như một phương tiện để thay đổi hành vi thói quen.

Và những thử nghiệm ban đầu của nó đã cho thấy một số hứa hẹn, dẫn đến sự mở rộng này.

Theo Social Media Today

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here