5 Mẹo để Mang lại Tỷ lệ Nhấp chuột Cao hơn cho Chiến dịch Biểu ngữ

0
27

Các nhà quảng cáo muốn tỷ lệ nhấp cao nhất và lợi tức đầu tư lớn nhất có thể khi họ chạy các chiến dịch kỹ thuật số. Làm cách nào để nhà xuất bản giúp họ đạt được điều đó và làm cách nào để chúng tôi cung cấp giá trị cho các thương hiệu đầu tư số tiền lớn vào các chiến dịch biểu ngữ?

Dữ liệu điểm chuẩn cho thấy tỷ lệ nhấp (CTR) trung bình trong Google AdWords trên tất cả các ngành là 3,17% trên mạng tìm kiếm và 0,46% trên mạng hiển thị. Quảng cáo bất động sản trên mạng hiển thị có tỷ lệ nhấp cao nhất so với bất kỳ ngành nào, ở mức 1,07%.

Tất nhiên, chúng tôi biết rằng tỷ lệ nhấp vào các chiến dịch biểu ngữ có thể khác nhau rất nhiều giữa nhà quảng cáo và nhà xuất bản. Điều gì giải thích cho những khác biệt đó và tại sao một số nhà xuất bản mang lại tỷ lệ nhấp vào các chiến dịch biểu ngữ cao hơn những nhà xuất bản khác?

Chúng tôi biết rằng CTR là một chỉ số hiệu suất chính trong quảng cáo kỹ thuật số. Tỷ lệ này cho biết tần suất người dùng truy cập vào một trang web nhất định sau khi xem quảng cáo biểu ngữ. Các nhà quảng cáo đang tìm cách làm bất cứ điều gì có thể để tối ưu hóa CTR của họ và điều đó bắt đầu bằng việc cải thiện chất lượng quảng cáo.

Nếu mục tiêu chính của quảng cáo hiển thị hình ảnh là thu hút đối tượng mục tiêu, thì các chiến dịch banner hiệu quả nhất là những chiến dịch tiết lộ bản chất của sản phẩm để thu hút sự chú ý của đối tượng đó. Chúng tôi có thể đo lường phản hồi đối với bất kỳ chiến dịch hiển thị nào bằng cách phân tích CTR, nhưng để thực sự ảnh hưởng đến tỷ lệ đó, thông thường cần phải thực hiện các điều chỉnh cho chính chiến dịch. Quảng cáo biểu ngữ trông như thế nào? Nó được đặt ở đâu? Thông tin nào được đưa vào quảng cáo? Đây là tất cả những điều mà nhà xuất bản nên hỏi khách hàng của họ trước khi khởi chạy các chiến dịch mới.

Để tối đa hóa tác động của các chiến dịch biểu ngữ, chúng tôi đã vạch ra năm bước mà nhà xuất bản có thể thực hiện để tạo ra tỷ lệ nhấp cao hơn gần như ngay lập tức cho các nhà quảng cáo của họ.

5 cách để mang lại tỷ lệ nhấp chuột cao hơn trên các chiến dịch biểu ngữ

1. Thử nghiệm với Kích thước Quảng cáo

Quảng cáo biểu ngữ lớn hơn thu hút nhiều sự chú ý hơn trên trang web, thu hút nhiều mắt hơn đến quảng cáo. Nếu một nhà quảng cáo có hình ảnh tuyệt vời và lời kêu gọi hành động rõ ràng vẫn không thấy kết quả họ mong đợi, thì việc tăng kích thước là một câu trả lời khả thi.

Các nhà xuất bản có xu hướng linh hoạt với các kích thước quảng cáo mà họ cung cấp khi mọi người xem quảng cáo trên tất cả các màn hình có kích thước khác nhau. Thiết bị di động, máy tính xách tay và máy tính để bàn đều là duy nhất. Google đã nói rằng kích thước quảng cáo hoạt động hàng đầu của họ là 300 × 250 (hình chữ nhật trung bình), 336 × 280 (hình chữ nhật lớn) và 728 × 90 (hình chữ nhật dài). Bảng xếp hạng thường có sẵn nhiều khoảng không quảng cáo hơn, điều mà Google cho biết sẽ dẫn đến tăng thu nhập.

2. Tìm Vị trí Phù hợp trên Trang

Tối ưu hóa vị trí đặt quảng cáo là một chặng đường dài trong việc chữa khỏi “mù biểu ngữ”, nhưng vị trí trên trang web cũng rất quan trọng. Thật dễ dàng để tưởng tượng rằng quảng cáo hiển thị hình ảnh được đặt ở đầu trang web sẽ mang lại tỷ lệ nhấp cao hơn so với những quảng cáo được đặt dọc theo chân trang. Nhưng quảng cáo hiển thị hình ảnh được đặt dọc theo kích thước bên trái so với bên phải của trang thì sao? Một bên có mang lại tỷ lệ nhấp cao hơn hoặc mức độ tương tác lớn hơn bên kia không? Lớp phủ và cửa sổ bật lên có tạo ra nhiều nhấp chuột hơn quảng cáo biểu ngữ truyền thống không? Câu trả lời, như thường lệ, là phức tạp.

Vị trí trên trang rất quan trọng. Nhưng nơi các nhà quảng cáo nhận thấy lợi nhuận lớn nhất của họ khác nhau giữa các nhà xuất bản và nhà xuất bản và trang này sang trang khác. Nó thậm chí có thể bị ảnh hưởng bởi kích thước của quảng cáo hoặc hình ảnh mà nhà quảng cáo chọn đưa vào. Một số nhà xuất bản hiểu biết nhất sử dụng mạng quảng cáo (như AdPushup ) để tối ưu hóa bố cục quảng cáo . Sử dụng các công cụ như thử nghiệm A / B, nhà xuất bản có thể tìm ra vị trí trang nào tạo ra tỷ lệ nhấp cao nhất và sau đó điều chỉnh tỷ lệ của chúng cho phù hợp.

3. Cho phép thử nghiệm A / B

Việc tìm kiếm sự cân bằng thông tin phù hợp để đưa vào chiến dịch biểu ngữ không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng các nhà xuất bản cung cấp cho khách hàng là nhà quảng cáo của họ các công cụ để chạy thử nghiệm A / B sẽ cung cấp thêm giá trị. Các công cụ bản đồ nhiệt cũng có thể là một tài nguyên hiệu quả, giúp xác định những gì hoạt động và khi nào nó hoạt động cho các nhà quảng cáo của bạn.

Việc bỏ đi một số chi tiết nhất định về mặt chiến lược, như giá một mặt hàng hoặc địa chỉ của một sự kiện, có thể lôi kéo mọi người nhấp vào chiến dịch của nhà quảng cáo, nhưng lượng thông tin cụ thể để loại bỏ phần lớn do khán giả của nhà xuất bản xác định. Kiến thức thu được thông qua những thứ như thử nghiệm A / B và bản đồ nhiệt có thể có giá trị đối với các nhà quảng cáo khi họ tạo ra các chiến dịch của mình theo cách khiến họ đủ hấp dẫn để đảm bảo các lần nhấp.

4. Hướng dẫn Khách hàng trong việc Chọn Hình ảnh Thích hợp

Mọi người liên kết hình ảnh trong chiến dịch biểu ngữ với thương hiệu, vì vậy, điều quan trọng là hình ảnh phải đáng nhớ. Trong trường hợp giao dịch trực tiếp cho các vị trí đặt quảng cáo, nhà xuất bản có thể làm việc với nhà quảng cáo để đảm bảo rằng quảng cáo biểu ngữ được thiết kế tốt.

Nếu quảng cáo hiển thị hình ảnh bao gồm ảnh của một cặp vợ chồng, thì cặp đôi đó bao nhiêu tuổi? Họ đang làm gì trong bức ảnh? Một bức ảnh được bao gồm làm nền trong quảng cáo biểu ngữ phải được thông báo bởi đối tượng mà nhà quảng cáo đang cố gắng nhắm mục tiêu. Là một nhà xuất bản, bạn hiểu rõ khán giả của mình hơn bất kỳ ai khác. Bạn có thể giữ các số liệu chi tiết, theo dõi nhân khẩu học của lượng độc giả của mình. Những thông tin chi tiết này có thể vô cùng hữu ích cho các nhà quảng cáo đang thiết kế chiến dịch của họ.

Lý thuyết màu sắc cũng đóng một vai trò trong việc thiết kế quảng cáo hiển thị hình ảnh. Một số màu sắc truyền tải những ý nghĩa khác nhau. Các màu như xanh lam và đen rất phổ biến trong quảng cáo hiển thị hình ảnh bởi vì những màu đó được biết đến để tạo sự tin tưởng. Đây là những yếu tố mà bạn sẽ muốn khuyến khích khách hàng của mình xem xét khi họ phát triển các chiến dịch của mình.

5. Cập nhật quảng cáo một cách nhanh chóng

Bạn nên làm gì khi các chiến lược nêu trên không hoạt động? Khi quảng cáo biểu ngữ đăng ký tỷ lệ nhấp chuột dưới mức trung bình và lợi nhuận giảm, đã đến lúc thực hiện các thay đổi với tư cách là nhà xuất bản để ngăn chặn tình trạng mù biểu ngữ trên trang web của bạn.

Để thúc đẩy quảng cáo biểu ngữ và đảm bảo chúng đang tạo ra tỷ lệ tương tác và nhấp chuột mà khách hàng mong đợi, các chuyên gia khuyên bạn nên cập nhật các yếu tố thiết kế trang web cơ bản và quảng cáo mỗi một đến hai tuần. Đây là một chiến lược được thiết kế để ngăn chặn cái gọi là sự mệt mỏi của quảng cáo. Những thay đổi đơn giản, chẳng hạn như điều chỉnh phông chữ hoặc tăng kích thước của nút “Tìm hiểu thêm”, có thể có tác động thực sự.

Cập nhật các dòng giới thiệu và khuyến mại có thể thúc đẩy mức độ tương tác và dẫn đến nhiều khách hàng hài lòng hơn. Các định dạng quảng cáo mới và thú vị có thể giúp giải quyết những vấn đề này. Bằng cách cung cấp một bộ tùy chọn mạnh mẽ hơn, bạn có thể giúp các nhà quảng cáo của mình hoạt động tốt hơn theo thời gian.

Khi nói đến việc mang lại tỷ lệ nhấp cao hơn trên các chiến dịch biểu ngữ, rõ ràng rằng thiết kế và bản sao quảng cáo không phải lúc nào cũng đủ để tạo ra ROI dương. Trong môi trường cạnh tranh, nhà xuất bản nên cung cấp hướng dẫn cho các thương hiệu về cách đo lường thành công và tiếp tục tinh chỉnh các chiến dịch biểu ngữ cho đến khi họ thấy sự gia tăng chuyển đổi.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here