93 Thống kê Quảng cáo Trong ứng dụng Cần biết vào năm 2022

0
8182

Với sự gia tăng đáng kinh ngạc về ứng dụng và việc sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động , không có gì ngạc nhiên khi  mức độ phổ biến của quảng cáo trên điện thoại di động và mạng quảng cáo cũng tăng lên.

Bắt kịp xu hướng công nghệ và có được những hiểu biết thông minh về lĩnh vực cơ hội này sẽ cho phép bạn bắt đầu trò chơi tiếp thị trên thiết bị di động của mình.

Quảng cáo trong ứng dụng là gì?

Quảng cáo trong ứng dụng là một chiến lược tiếp thị trên thiết bị di động bao gồm việc phân phát quảng cáo của người dùng ứng dụng thông qua mạng quảng cáo trên điện thoại di động .

Xét rằng phần lớn các ứng dụng là miễn phí, quảng cáo trong ứng dụng cho phép các nhà phát triển ứng dụng kiếm tiền từ ứng dụng của họ bằng quảng cáo.

Đối với các ứng dụng sử dụng tính năng mua hàng trong ứng dụng (IAP) để kiếm doanh thu, việc thêm quảng cáo trong ứng dụng vào ngân sách tiếp thị cho phép bạn tối đa hóa doanh thu từ ứng dụng của mình.

Dưới đây là 93 thống kê vô giá về tiếp thị trên thiết bị di động và quảng cáo trong ứng dụng cho năm 2022 mà bạn sẽ muốn biết.

5 thống kê quan trọng về quảng cáo trong ứng dụng trên thiết bị di động

  1. Quảng cáo trong ứng dụng tăng tỷ lệ giữ chân lên gấp 4 lần (Tạp chí Tiếp thị Di động)
  2. Tỷ lệ nhấp (CTR) cho quảng cáo trong ứng dụng là 0,56% trên toàn cầu, so với 0,23% mà quảng cáo web di động thấy (Siteefy)
  3. Không giống như quảng cáo trên web di động, ứng dụng dành cho thiết bị di động chuyển đổi người xem sản phẩm nhiều hơn gấp 3 lần (Siteefy)
  4. Năm 2021, quảng cáo trong ứng dụng đạt con số khổng lồ 201 tỷ đô la (App Annie)
  5. Vào năm 2019, 49% số lần hiển thị quảng cáo trong ứng dụng dành cho thiết bị di động kiếm tiền đến từ các thiết bị Android, con số này đã giảm 67% vào năm 2018 (Semrush)

Hãy xem xét một số thống kê sử dụng điện thoại di động tổng quát hơn.

9 Thống kê Sử dụng Internet và Thiết bị Di động

  1. Trong dân số toàn cầu, có hơn 5,32 tỷ người dùng Internet di động duy nhất vào năm 2022 (DataReportal)
  2. Đến năm 2023, số lượng thiết bị di động sẽ đạt 16,8 tỷ (Statista)
  3. Con số khổng lồ 91% người dùng internet có được quyền truy cập trực tuyến bằng thiết bị di động của họ — vào năm 2025, dữ liệu cho thấy rằng hơn một nửa số người dùng sẽ truy cập internet chỉ từ điện thoại di động của họ (DataReportal)
  4. Vào năm 2021, người tiêu dùng đã dành 92% thời gian sử dụng thiết bị di động của họ để sử dụng các ứng dụng dành cho thiết bị di động (DataReportal)
  5. Trung bình, chủ sở hữu điện thoại thông minh ở Hoa Kỳ kiểm tra điện thoại di động của họ 256 lần một ngày (Siteefy)
  6. Vào năm 2022, người tiêu dùng trung bình dành 4 giờ 48 phút mỗi ngày trên điện thoại thông minh của họ (DataReportal)
  7. Đến năm 2025, lưu lượng dữ liệu di động dự kiến ​​sẽ tăng 25% (Báo cáo di động của Ericsson)
  8. Vào năm 2019, hơn một nửa số lượt tìm kiếm trên Google (61%) được thực hiện trên thiết bị di động — gần gấp đôi so với 5 năm trước (Statista)
  9. Hiện tại, Google chiếm 95,43% tổng lưu lượng tìm kiếm trên thiết bị di động (StatCounter)

Từ những thống kê dành cho thiết bị di động này, chúng tôi có được ý tưởng rõ ràng về số lượng người sử dụng thiết bị di động, nhưng hãy xem thống kê sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động.

11 Thống kê Sử dụng Ứng dụng Di động

  1. Thời gian dành cho các ứng dụng dành cho thiết bị di động đã tăng 30% từ năm 2019 lên con số khổng lồ 3,8 nghìn tỷ giờ vào năm 2021, với trung bình một người dành 4,8 giờ mỗi ngày trên điện thoại di động của họ (App Annie)
  2. 250 tỷ ứng dụng đã được tải xuống vào năm 2021 — con số này dự kiến ​​sẽ tăng lên gần 300 tỷ vào năm 2023 (Statista)
  3. 36 tỷ ứng dụng đã được tải xuống từ App Store vào năm 2021 — và có nhiều sự cạnh tranh hơn trên Google Play, nơi có 119 tỷ lượt tải xuống ứng dụng trong cùng một năm từ người dùng Android (Statista)
  4. Đến năm 2024, lượt tải xuống của App Store dự kiến ​​sẽ tăng lên 41 tỷ và 168 tỷ, tương ứng đối với cửa hàng Google Play (Statista)
  5. Có 216 triệu người dùng ứng dụng dành cho thiết bị di động của Hoa Kỳ vào năm 2012 và đến năm 2020, con số này đã tăng lên 3,5 tỷ (Siteefy)
  6. Chỉ riêng ở Bắc Mỹ, lượt tải xuống ứng dụng dành cho thiết bị di động dự kiến ​​sẽ đạt 15,2 tỷ, từ mức 12,1 tỷ được thấy vào năm 2018 (Statista)
  7. 21% người dùng điện thoại thông minh thuộc thế hệ millennial truy cập các ứng dụng di động của họ ít nhất 50 lần mỗi ngày (Digital Examiner)
  8. Vào năm 2020, người dùng di động có trung bình 40 ứng dụng trên điện thoại thông minh của họ — với 89% thời gian chỉ dành cho 19 ứng dụng trong số này (Simform)
  9. Hai trong số các ứng dụng di động phổ biến nhất trên thế giới là Facebook và WhatsApp (Digital Examiner)
  10. Mỗi phút trong năm 2021, các cửa hàng ứng dụng đã kiếm được hơn 320.000 đô la — nhiều hơn gần 20% so với năm 2020 (App Annie)
  11. Vào năm 2020, trung bình người dùng dành 215 phút mỗi ngày trên các ứng dụng dành cho thiết bị di động — vào năm 2022, con số này dự kiến ​​sẽ tăng 12 phút lên 227 phút (Semrush)

Rõ ràng là người tiêu dùng dành một phần lớn thời gian và tiền bạc không chỉ trên thiết bị di động mà còn trên các ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Với việc người tiêu dùng có quyền truy cập tức thì vào điện thoại thông minh và ứng dụng của họ, các nhà tiếp thị có cơ hội đáng kinh ngạc để tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ với độ chính xác đáng kinh ngạc.

11 Thống kê Tiếp thị Di động

  1. 87% người tiêu dùng ở Mỹ sử dụng thiết bị di động (Global Web Index)
  2. 46% người Mỹ nghiên cứu các sản phẩm và dịch vụ trên ứng dụng di động (Semrush)
  3. 26% người tiêu dùng bắt đầu nghiên cứu với các ứng dụng dành cho thiết bị di động có thương hiệu (Siteefy)
  4. Vào năm 2021, gần 50% email được mở trên thiết bị di động (Litmus)
  5. Một báo cáo sử dụng thiết bị di động năm 2019 cho thấy 90% tin nhắn văn bản được mở đáng kinh ngạc chỉ trong vòng 3 phút sau khi gửi (Forbes)
  6. Vào năm 2019, hơn 84% nhà tiếp thị đã sử dụng các chiến thuật tiếp thị trên thiết bị di động dựa trên vị trí (Thực tế)
  7. Vào năm 2017, các doanh nghiệp B2B hàng đầu đã tạo ra 40% doanh thu của họ từ các nỗ lực trên thiết bị di động (Think With Google)
  8. 91% người dùng trong năm 2017 đã mua hàng (hoặc dự định làm như vậy) sau khi xem quảng cáo trên điện thoại di động (Think With Google)
  9. 70% khách hàng trên thiết bị di động tìm thấy doanh nghiệp của bạn trực tuyến sẽ hành động trong vòng một giờ (Thuyết phục & Chuyển đổi)
  10. Năm 2021, 68% nhấp chuột tìm kiếm có trả tiền ở Hoa Kỳ đến từ thiết bị di động (Statista)
  11. Một nghiên cứu năm 2019 cho thấy 59% người dùng cảm thấy thoải mái với quảng cáo trên thiết bị di động cũng như với quảng cáo trên TV (Digital Examiner)

Các thống kê tiếp thị trên thiết bị di động này cho thấy rằng thế giới ngày càng tập trung vào thiết bị di động hơn— chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn cũng nên như vậy .

11 Thống kê 

  1. Những người từ 16-34 tuổi có nhiều khả năng sử dụng thiết bị di động để mua hàng trực tuyến (DataReportal)
  2. 55% người dùng từ 16-24 tuổi thực hiện nghiên cứu trực tuyến về sản phẩm trước khi mua hàng — tương tự, con số này là 59% đối với người dùng ở độ tuổi 55-64 (DataReportal)
  3. 40% nhà tiếp thị trên thiết bị di động sử dụng quảng cáo video có thể mua được để quảng bá sản phẩm của họ (MarketingDive)
  4. Hơn 40% tất cả các giao dịch xảy ra trên thiết bị di động (Siteefy)
  5. 4/5 người tiêu dùng sử dụng điện thoại thông minh của họ để mua sắm trực tuyến (Thuyết phục & Chuyển đổi)
  6. 73% Millennials mua sắm trên thiết bị di động của họ lên đến 4 lần một tuần (Tapjoy)
  7. Đáng kinh ngạc 80% người mua B2B sử dụng điện thoại di động để mua hàng (Digital Examiner)
  8. 9 trong số 10 người dùng di động chưa chọn thương hiệu khi họ thực hiện tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ (Digital Examiner)
  9. Người tiêu dùng có khả năng mua hàng cao hơn 184% (và họ chi tiêu nhiều hơn 45%) nếu họ kết thúc trên một trang web thương mại điện tử thông qua video do người dùng tạo (Wordstream)
  10. Vào năm 2022, chi tiêu bán lẻ di động của Hoa Kỳ trên các trang web thương mại điện tử dự kiến ​​sẽ vượt qua 430 tỷ đô la (Statista)
  11. 60% người mua B2B đã nói rằng thiết bị di động đóng một vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng đến việc mua hàng gần đây (AppTech)

7 Thống kê Truyền thông Xã hội Quan trọng Đối với Nhà Quảng cáo

  1. 50% thời gian dành cho thiết bị di động được dành cho các nền tảng mạng xã hội và ứng dụng giao tiếp (Statista)
  2. Gần 60% dân số thế giới (4,65 tỷ người) là người dùng mạng xã hội tích cực — không ngạc nhiên khi các ứng dụng mạng xã hội (39%) là những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất (DataReportal & Smart Insights)
  3. Facebook là nền tảng truyền thông xã hội hàng đầu, với 2,93 tỷ người dùng hoạt động mỗi tháng (DataReportal)
  4. YouTube đứng thứ hai với 2,6 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, tiếp theo là ứng dụng nhắn tin WhatsApp (2 tỷ) và Facebook Messenger (1,3 tỷ) (DataReportal)
  5. Người dùng mạng xã hội dành trung bình 2 giờ 27 phút trên mạng xã hội mỗi ngày (Statista)
  6. 44,8% người dùng internet sử dụng mạng xã hội để tìm thông tin liên quan đến thương hiệu (Hootsuite)
  7. Các nền tảng truyền thông xã hội chiếm hơn 12,74% tổng lưu lượng dữ liệu di động (Digital Examiner)

5 Thống kê Giải trí Di động

  1. Vào năm 2021, ứng dụng trò chơi là danh mục ứng dụng phổ biến nhất trong cả cửa hàng Google Play và Apple App Store (Statista)
  2. Thời gian dành cho TV giảm 7% so với cùng kỳ năm trước, trong khi thời gian trên thiết bị di động tiếp tục tăng (DataReportal)
  3. 16% mọi người sử dụng thiết bị di động của họ để phát trực tuyến phim, chương trình và sự kiện trực tiếp (Semrush)
  4. 2 ứng dụng giải trí phổ biến nhất năm 2021 là Netflix với 173 triệu lượt tải xuống và YouTube với 166 triệu lượt tải xuống (Statista)
  5. 52% người dùng điện thoại thông minh có trò chơi di động trên thiết bị của họ, trong khi hơn 95% có ứng dụng xã hội hoặc nhắn tin, trình duyệt internet, ứng dụng tiện ích hoặc công cụ và ứng dụng giải trí (Statista)

13 Thống kê Video trên Di động

  1. Phần lớn lưu lượng truy cập di động (63%) vào năm 2020 là lưu lượng video — đến năm 2025, con số này được dự báo sẽ tăng lên 76% (Báo cáo di động của Ericsson)
  2. Mỗi năm, mức tiêu thụ video trên thiết bị di động tăng gấp đôi (Truyền thông xã hội ngày nay)
  3. Quảng cáo video trên thiết bị di động ngắn hơn (dài 6-10 giây) cũng hiệu quả như video dài hơn (Digital Examiner)
  4. Vào năm 2022, người xem video trên điện thoại thông minh của Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ đạt 205 triệu người (Nghiên cứu điển hình của Yans Media)
  5. 30% người dùng di động chỉ xem 14% quảng cáo video ngang, trong khi hầu hết người dùng xem tới 90% quảng cáo video dọc (Nghiên cứu điển hình của Yans Media)
  6. Quảng cáo bằng nội dung video có thể tăng doanh thu của bạn nhanh hơn tới 49% so với các loại nội dung khác (Wordstream)
  7. Chi tiêu của người dùng cho quảng cáo video trên thiết bị di động có lập trình ở Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ tăng lên 30 tỷ đô la vào năm 2022 (Statista)
  8. 68% người tiêu dùng thích xem video để tìm hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ (Wordstream)
  9. Các nhà tiếp thị sử dụng video trong chiến dịch quảng cáo của họ có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 34% (Wordstream)
  10. Chi tiêu quảng cáo cho quảng cáo video kỹ thuật số dự kiến ​​sẽ tăng 41,9% từ năm 2017 đến năm 2024 (Statista)
  11. 75% doanh nghiệp trên Facebook sử dụng quảng cáo video (Wordstream)
  12. Thương hiệu có khả năng ở trong tâm trí người tiêu dùng cao hơn 23% nếu thương hiệu xuất hiện trong vòng 3 giây đầu tiên của video (Wordstream)
  13. 87% các nhà tiếp thị trực tuyến sử dụng nội dung video — các loại phổ biến nhất vào năm 2021 là video giải thích (72%), video trình bày (49%), lời chứng thực (48%), bán hàng và quảng cáo video (42% mỗi loại) (Wordstream) 

Không có gì ngạc nhiên khi nội dung video chiếm một phần lớn lưu lượng dữ liệu di động — mọi người thích xem video!

Điều này làm cho nội dung video và quảng cáo trở thành cách hoàn hảo để các doanh nghiệp tương tác với khán giả và nâng cao nhận thức về thương hiệu của họ.

5 thống kê tìm kiếm bằng giọng nói trên thiết bị di động bạn cần biết vào năm 2022

  1. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói trên thiết bị di động được hơn 25% dân số toàn cầu sử dụng (Microsoft)
  2. Hơn một nửa (52%) người dùng trợ lý giọng nói sử dụng công nghệ này hàng ngày hoặc cách ngày (NationalPublicMedia)
  3. 52% người từ 18-34 tuổi sử dụng loa thoại để nghe nhạc (NationalPublicMedia)
  4. 27% dân số toàn cầu sở hữu điện thoại thông minh sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói (Digital Examiner)
  5. Gần 50% mọi người sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói để nghiên cứu sản phẩm (Social Media Today)

9 Thống kê Nhu cầu Quảng cáo Di động Toàn cầu

  1. Đáng kinh ngạc 92% doanh thu quảng cáo của Facebook là từ quảng cáo trên điện thoại di động (Techjury)
  2. Thống kê bán hàng cho thấy doanh thu từ ứng dụng dành cho thiết bị di động có thể tạo ra hơn 935 tỷ đô la vào năm 2023 — tăng từ 693 tỷ đô la vào năm 2021 (Serpwatch)
  3. Năm 2016, tỷ lệ chuyển đổi cho các ứng dụng dành cho thiết bị di động cao hơn 120% so với web di động — đến năm 2019, tỷ lệ này tăng lên 157% (Siteefy)
  4. Vào năm 2021, chi tiêu cho quảng cáo trên thiết bị di động đã vượt qua 295 tỷ đô la — vào năm 2022, nó đang trên đường đạt mức 350 tỷ đô la (Ứng dụng Annie)
  5. Hoa Kỳ là thị trường quảng cáo trên điện thoại di động lớn nhất vào năm 2020 với 120 triệu đô la chi tiêu cho quảng cáo (Semrush)
  6. Đến năm 2024, chi tiêu cho quảng cáo trên thiết bị di động ở Hoa Kỳ được dự đoán sẽ đạt 9,26 tỷ đô la (Statista)
  7. Hơn một nửa chi tiêu quảng cáo (51%) sẽ dành cho thiết bị di động vào năm 2022, vượt qua mức chi tiêu cho thiết bị máy tính để bàn (Statista)
  8. Mặc dù tăng trưởng nhanh chóng trong những năm gần đây, vào cuối năm 2022, sự gia tăng của quảng cáo trên thiết bị di động dự kiến ​​sẽ chậm lại 10,4% (Semrush)
  9. 63% nhà bán lẻ nói rằng mạng xã hội là nơi tốt nhất để chạy quảng cáo nhằm tăng lưu lượng truy cập đến các cửa hàng trực tuyến của họ (Semrush)

Trên quy mô toàn cầu, những số liệu thống kê này nói lên nhu cầu quảng cáo trên thiết bị di động và cơ hội mà nó mang lại.

7 Thống kê Tối ưu hóa Trang web Di động

  1. Các trang web di động cung cấp trải nghiệm không hài lòng có thể mất 9/10 người dùng (QuoraCreative)
  2. 61% người dùng thích các doanh nghiệp có trang web đáp ứng trên thiết bị di động (SmartInsights)
  3. 61% mọi người không có khả năng quay lại các trang web dành cho thiết bị di động nếu họ gặp sự cố phản hồi (Siteefy)
  4. Các trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động nhận được nhiều hơn 15% số lần nhấp chuột (Giám định kỹ thuật số)
  5. Với mỗi giây của thời gian tải bổ sung (0-5 giây), tỷ lệ chuyển đổi trang web giảm trung bình 4,42% (Digital Examiner)
  6. 89% mọi người có nhiều khả năng giới thiệu thương hiệu hơn sau khi trải nghiệm thiết bị di động hài lòng (Think With Google)
  7. 80% các trang web xếp hạng hàng đầu thân thiện với thiết bị di động (IMPACT)

Những thống kê này cho thấy tầm quan trọng của cách tiếp cận ưu tiên thiết bị di động, không chỉ đối với quảng cáo mà còn đối với chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tổng thể của bạn.

Sự kết luận

Nếu những số liệu thống kê về tiếp thị trên thiết bị di động này làm rõ một điều, thì đó là mức độ phổ biến và cơ hội của quảng cáo trên thiết bị di động và trong ứng dụng thực sự là vô tận.

Với những thông tin chi tiết thông minh này và công nghệ quảng cáo có lập trình tiên tiến của Publift, bạn có thể đưa chiến lược tiếp thị trên thiết bị di động của mình lên một tầm cao mới và tận dụng tối đa quảng cáo của mình.

Publift đã giúp khách hàng của mình nhận ra doanh thu quảng cáo tăng trung bình 55% kể từ năm 2015, thông qua việc sử dụng công nghệ quảng cáo có lập trình tiên tiến kết hợp với hướng dẫn công bằng và đạo đức.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here