J&T Express – Nhà cung cấp dịch vụ hậu cần quốc tế vừa vinh danh huyền thoại bóng đá Lionel Messi là đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên.
Lionel Messi được nền tảng công nghệ giáo dục hàng đầu Ấn Độ Bjyu mời làm đại sứ thương hiệu để mở rộng dấu ấn toàn cầu của họ. Sau đó, J&T Express cũng đã ký hợp đồng với Lionel Messi – đội trưởng người Argentina làm đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của mình.
Theo đó, siêu sao siêu sao bóng đá Lionel Messi sẽ được nâng cao nhận thức về thương hiệu, không chỉ lấy tư cách là nhà cung cấp dịch vụ hậu cần mà còn là chuyên gia thương mại điện tử toàn diện trong chuỗi cung ứng, đồng thời cũng là nhà vô địch thực sự và người thực hành tinh thần “better together”.
J&T Express cũng đã cam kết không ngừng mang lại lợi ích cho những cộng đồng địa phương. Lionel Messi là người tin tưởng mạnh mẽ vào việc cống hiến cho xã hội, điển hình là đóng góp của tiền đạo này với tư cách là một cầu thủ ghi bàn hàng đầu. “Màn trình diễn của anh, cả trong lẫn ngoài sân cỏ, phần lớn đều là nhờ sự nỗ lực hợp tác của các đồng đội” Lionel Messi chia sẻ. Điều này phù hợp với những nỗ lực của J&T Express nhằm mang lại những giải pháp hỗ trợ công nghệ tốt nhất cho khách hàng trên thị trường toàn cầu thông qua hợp tác với những đối tác mạng địa phương.
Messi – cầu thủ đang chơi cho CLB Pháp Paris Saint-Germain – cũng là một phần của mối quan hệ hợp tác này, anh sẽ góp mặt trong những chiến dịch nâng cao nhận thức về thương hiệu. J&T Express được định vị là chuyên gia thương mại điện tử toàn diện tại 13 quốc gia (Indonesia, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam, Malaysia, Philippines, Singapore, Trung Quốc, Mexico, Brazil, Ả Rập Saudi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Ai Cập) mà công ty tham gia hoạt động.
“Chúng tôi rất vinh dự và rất vui mừng khi được cộng tác với Lionel Messi với tư cách là một đại sứ toàn cầu của chúng tôi. Messi là một vận động viên thế hệ có đạo đức làm việc, sự khiêm tốn và sự cống hiến phù hợp với những giá trị mà chúng tôi thấm nhuần tại J&T Express. Messi là một nguồn cảm hứng cho nhiều người thông qua sự gan dạ và thành tích của mình. Điều này cộng hưởng sâu sắc với những giá trị của chúng tôi trong việc xây dựng doanh nghiệp chu đáo, có trách nhiệm và bền vững.” Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của J&T Express- Rachel Liu cho biết.
Messi cũng có chia sẻ: “J&T Express – Nhà cung cấp dịch vụ hậu cần quốc tế đã đạt được những thành tựu đáng kể từ khi ra mắt. Chúng tôi có nhiều điểm tương đồng về niềm đam mê và quyết tâm không ngừng để cải thiện. Giống như môn thể thao bóng đá cũng đã gắn kết hàng triệu người trên toàn cầu, J&T Express cũng đã tìm cách phát triển những giải pháp hậu cần để kết nối đến khách hàng của mình với thế giới. Tôi rất mong muốn được là một phần của cuộc hành trình này”.
Với tên chủ đề #JTBetterTogether là sự khởi động hàng loạt những chiến dịch tiếp thị và truyền thông xã hội về việc Messi bổ sung cho J&T Express, mà nhà cung cấp dịch vụ hậu cần này đang lên kế hoạch cho mùa lễ hội và năm mới sắp tới.
Về mặt chiến lược, quan hệ đối tác gắn liền với những kế hoạch mở rộng toàn cầu của J&T Express. Bloomberg đã đưa tin công ty giao hàng này đã huy động được 2 tỷ đô la Mỹ trong vòng cấp vốn mới nhất từ Temasek Holdings và những nhà đầu tư hiện đại Hillhouse Capital, Sequoia Capital China để mở rộng kinh doanh. Định giá công ty sẽ là 20 tỷ đô la Mỹ.