Giáng sinh 2022: Những chiến dịch quảng cáo đáng xem nhất

0
61

Lễ hội được mong chờ nhất trong năm đó là mùa Giáng sinh. Đây là thời điểm tuyệt vời nhất để những thương hiệu triển khai các thước TVC quảng cáo mãn nhãn, gây ấn tượng mạnh với người dùng.

Hãy cùng chìm đắm trong những thước phim quảng cáo tuyệt vời sau đây!

Coca-Cola – The Letter (2020)

“The Letter”- tên quảng cáo, được thực hiện bởi Wieden+Kennedy London, khắc họa sinh động về tình yêu của người cha đối với cô con gái nhỏ bé của mình. Kể về một hành trình gian nan của người cha đi chuyển lá thư điều ước của cô con gái bé bỏng của mình cho ông già Noel. Qua đoạn quảng cáo này, Coca – Cola muốn khẳng định rằng họ cũng đang nỗ lực hết sức để đáp ứng được mong muốn của người tiêu dùng. Quảng cáo trên là một ví dụ tuyệt vời về chiến lược tiếp thị bằng cảm xúc. 

Coca-Cola – The Letter (2020)

Google – Home Alone (2018)

Đoạn quảng cáo Home Alone của Google đã khiến hàng triệu người trên thế giới hào hứng và thích thú khi họ bất ngờ tái hiện lại một phần của bộ phim Giáng sinh nổi tiếng “Ở nhà một mình” (Home Alone) năm 1990. Google đã đánh thức tâm lý hoài cổ của khán giả bằng việc xuất hiện lại nhân vật chính Macaulay Culkin. Đây được đánh giá là một trong những thước phim quảng cáo Giáng sinh hay nhất mọi thời đại.

Google – Home Alone (2018)

Domino’s Pizza – DOMIN-OH-HOO-HOO (2021)

Đoạn quảng cáo mang tên DOMIN – OH – HOO – HOO của thương hiệu Domino’s mang âm hưởng du dương len lỏi khắp Vương quốc Anh vào dịp lễ Giáng sinh năm 2021. Thước phim ngắn này đáp ứng tất cả những tiêu chí: ngắn gọn, ngọt ngào và hài hước. Nó được xem là một TVC quảng cáo hoàn hảo và khiến cho khán giả thực sự muốn sở hữu ngay “ một miếng bánh pizza” hấp dẫn của Domino’s.

Domino’s Pizza – DOMIN-OH-HOO-HOO (2021)

Disney – The Gift (2022)

“The Gift” là tên của một bộ phim hoạt hình ngắn dài ba phút, đây cũng là phần cuối cùng của bộ phim có tên ‘From Our Family To Yours’ của Disney. Một câu chuyện mạnh mẽ về mối quan hệ anh chị em, thể hiện qua con mắt của cô con út Ella.

Disney – The Gift (2022)

Trọng tâm của câu chuyện đó là chú gấu bông chuột Mickey phát sáng, là thứ kết nối cả quá khứ, hiện tại và tương lai. Trước đó, Max đã đưa cho Ella chú gấu bông chuột Mickey để an ủi cô ấy vào ban đêm, và đến sau này, Ella lại tặng món đồ chơi đó để chào đón một em bé mới chào đời trong lần gặp đầu tiên.

Hàng năm, trung bình một người Mỹ phải chi khoảng 997,73 đô la cho việc mua sắm dịp lễ Giáng sinh. Nhưng với dịp lễ năm nay, có đến 74% người tiêu dùng sẽ dự định chi tiêu nhiều hơn trong mùa lễ này so với năm ngoái. Hãy để âm nhạc trong những thước phim quảng cáo sẽ giúp cho bạn chinh phục trái tim của người dùng.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here