Mạng xã hội TikTok vừa đưa ra một báo cáo mới, chia sẻ nhiều ý tưởng, thủ thuật tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho thương hiệu, cùng với các nghiên cứu điển hình mà marketer có thể tham khảo.
Với những ai làm marketing, đặc biệt là những người mới, hướng dẫn tạo khách hàng tiềm năng mới của TikTok cung cấp cái nhìn tổng quan về các phương pháp tạo khách hàng tiềm năng hiện tại trên nền tảng và các mẹo mà các marketer có thể áp dụng trong quá trình tối ưu hóa chiến dịch.
Trước hết, TikTok chia sẻ các cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng mà nhà quảng cáo có thể sử dụng là thông qua chuyển đổi trên website hoặc landing page và trực tiếp từ TikTok (Native Lead Generation).
Trong khi web conversion phù hợp với những nhà quảng cáo có mục tiêu tăng lượng truy cập vào trang web hoặc tìm kiếm khách hàng chất lượng cao, Native Lead Generation lại phù hợp hơn với nhà quảng cáo muốn thu thập nhanh thông tin khách hàng, hạn chế tỷ lệ bỏ sót khách hàng khi yêu cầu họ phải tương tác qua nhiều bước hơn.
Theo đó, TikTok cũng chia sẻ một quy trình lý tưởng mà các thương hiệu có thể sử dụng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên TikTok, từ nhận thức về thương hiệu, cân nhắc đến chuyển đổi. Các mẹo về quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng cũng được cung cấp.
Cuối cùng, một loạt các mẹo sáng tạo, lưu ý về cách sử dụng CapCut để chỉnh sửa và tạo video cũng như nhiều nghiên cứu điển hình để các thương hiệu tham khảo cũng được chia sẻ.
Nguồn: Marketing Trips