Tạo nội dung thể thao có vẻ dễ dàng trên giấy tờ, nhưng nhanh chóng bao gồm các sự kiện thể thao cùng với việc cung cấp nội dung có giá trị cho người dùng là một nhiệm vụ khó khăn. Thêm tối ưu hóa doanh thu vào hỗn hợp và cuộc sống hàng ngày của nhà xuất bản thậm chí còn trở nên khó khăn hơn.
Những thay đổi về chính trị – xã hội do đại dịch COVID-19 gây ra càng làm cho vấn đề của các nhà xuất bản thể thao trở nên tồi tệ hơn. Thiếu hoạt động trong thế giới thể thao đồng nghĩa với việc ít nội dung được xuất bản hơn, điều này càng gây thêm căng thẳng cho các dòng doanh thu.
Điều đáng mừng là các trang web tin tức thể thao thường nhận được rất nhiều lượng truy cập. Ví dụ, The Bleacher Report, một trong những trang web tin tức thể thao hàng đầu trên thế giới đã nhận được lưu lượng truy cập trang web là 32,1 triệu người vào tháng 6 năm 2020 .
Tương tự, do sự nhất quán của các sự kiện thể thao và sự quan tâm thường xuyên của người dùng, một số trang web thể thao nhận được lượng truy cập tương tự hoặc đủ. Điều này mở ra cơ hội cho các nhà xuất bản kiếm tiền từ trang web thể thao của họ. Sau đây là một số bước hàng đầu mà họ có thể thực hiện để kiếm tiền từ lưu lượng truy cập của mình.
Bắt đầu với Nội dung và Lưu lượng
Chúng tôi đã đề cập rằng niche Thể thao thường nhận được số lần xem trang tốt, nhờ những người hâm mộ Thể thao trung thành. Tuy nhiên, lưu lượng truy cập này yêu cầu nội dung phong phú. Đặc biệt đối với các nhà xuất bản tin tức Thể thao, trở thành người đầu tiên chia sẻ thông tin đúng là phần khó nhất. Bây giờ điều này thuộc về báo Thể thao.
Nhưng khi tiếp cận khán giả, các nhà xuất bản thử các lộ trình khác nhau. SEO có thể là một cách để có được lưu lượng truy cập mong muốn. Các kênh truyền thông xã hội là cách tốt nhất tiếp theo để có được lưu lượng truy cập mới và định kỳ. Sau đó là Google Tin tức và các nền tảng chia sẻ tin tức khác.
Xuất bản tin tức thể thao có thể là một thách thức đối với các nhà xuất bản cấp đầu. Nhưng bắt đầu với một thị trường ngách cụ thể và tạo ra một cơ sở khán giả trung thành từ đó có thể mang lại hiệu quả tuyệt vời. Ví dụ: bạn có thể bắt đầu với các sự kiện thể thao địa phương trong khu vực của bạn – với điều đó, bạn sẽ dễ dàng truy cập thông tin trước. Bạn có thể bắt đầu quảng bá trang web tin tức của mình trên phương tiện truyền thông xã hội thông qua chiến dịch trả phí, một khoản đầu tư nhỏ ở đó . Nhưng nó tự trả tiền khi bạn bắt đầu nhận được một lượng truy cập tốt.
Tối ưu hoá Bố cục Quảng cáo và Làm mới Quảng cáo
Việc tìm kiếm các vị trí đặt quảng cáo hoạt động tốt nhất rất quan trọng đối với các nhà xuất bản muốn thấy sự gia tăng trong việc tạo doanh thu.
Một nhà xuất bản trung bình được biết là chỉ có 50% khoảng không quảng cáo có thể xem được trong khi phần còn lại không thấy. Các nhà quảng cáo có nhiều khả năng chọn không tham gia các quảng cáo không được người dùng xem và trong những thời điểm như thế này, khi các nhà quảng cáo đã ít đầu tư, thì khả năng xem quảng cáo phải được xem xét một cách nghiêm túc. Do đó, bạn nên kiểm tra tất cả các vị trí để biết các yêu cầu tối thiểu về khả năng xem quảng cáo.
Mặt khác, làm mới quảng cáo , tải lại quảng cáo trên màn hình của người dùng dựa trên thời gian dành và hoạt động trên trang. Các nhà xuất bản có thể hưởng lợi từ việc làm mới quảng cáo khi họ đã có được một lượng khán giả hấp dẫn. Nếu bạn chưa sử dụng các kỹ thuật này, bạn nên thực hiện chúng càng sớm càng tốt.
Tìm (các) Mạng Quảng cáo Phù hợp
Mạng quảng cáo mua khoảng không quảng cáo từ các nhà xuất bản và bán khoảng không quảng cáo đó cho những người đặt giá thầu cao nhất sau khi phân đoạn nó. Chúng tăng doanh thu cho các nhà xuất bản và đổi lại lấy một phần doanh thu nhỏ từ các nhà xuất bản và nhà quảng cáo. Do đó, việc tìm kiếm một mạng quảng cáo phù hợp là điều bắt buộc để có thêm doanh thu.
Nếu một nhà xuất bản thể thao đã chạy AdSense, chúng tôi khuyên bạn nên đa dạng hóa các cơ hội kiếm thu nhập bằng cách hợp tác với một mạng quảng cáo (hoặc kết hợp một số). Hơn nữa, các mạng quảng cáo có hiệu quả trong việc bán khoảng không quảng cáo còn lại, Điều này sẽ giúp các nhà xuất bản trong việc tối ưu hóa các đơn vị quảng cáo chưa bán của họ.
Đặt giá thầu tiêu đề
Với việc xuất bản tin tức Thể thao, nhu cầu rất quan trọng. Và đặt giá thầu tiêu đề phải là cách tốt nhất để tối ưu hóa nhu cầu. Cho phép chúng tôi giải thích điều này một cách chi tiết:
Tại sao lại đòi hỏi?
Các nhà quảng cáo từ các doanh nghiệp như Dụng cụ thể thao, nước tăng lực, thương hiệu giày, thiết bị theo dõi thể dục, sự kiện Thể thao sắp tới, v.v. là một số ví dụ có thể dễ dàng mua khoảng không quảng cáo của bạn. Những nhà quảng cáo này sẽ không chỉ muốn mua khoảng không quảng cáo của bạn mà cả người dùng của bạn cũng muốn xem / nhấp vào quảng cáo có liên quan đến mối quan tâm của họ.
Làm cách nào để tiếp cận những nhà quảng cáo này?
Nhập Đặt giá thầu Tiêu đề. Đặt giá thầu tiêu đề là một phiên đấu giá thời gian thực cho phép nhà xuất bản kêu gọi nhiều đối tác có nhu cầu (nhà quảng cáo) đặt giá thầu trên khoảng không quảng cáo của họ. Điều này làm tăng áp lực giá thầu và khiến các nhà quảng cáo đặt giá thầu cao hơn để nhận được hiển thị từ người dùng của bạn.
Quảng cáo Video
Đã qua rồi cái thời mà quảng cáo biểu ngữ là một trong những cách tốt nhất để giúp các nhà xuất bản kiếm được doanh thu. Để tối ưu hóa doanh thu, nhà xuất bản phải tận dụng quảng cáo video.
Quảng cáo video ngoài luồng phát là một trong những ví dụ về quảng cáo video có lập trình mà nhà xuất bản tin tức thể thao có thể sử dụng trên trang web của họ. Những quảng cáo này không yêu cầu trình phát video.
Sau khi bắt đầu với quảng cáo video, các nhà xuất bản thể thao có thể tìm các cách tin tức để tối ưu hóa doanh thu quảng cáo video. Một trong những cách chính để làm điều đó là bán khoảng không quảng cáo thông qua đặt giá thầu tiêu đề video.
Truy cập theo tầng, tường trả tiền, đăng ký và thanh toán vi mô
Yêu cầu khách hàng trả tiền cho nội dung là một nguồn doanh thu thay thế tuyệt vời. Các nhà xuất bản có thể đặt một số phần nội dung nhất định dưới tường phí , nơi chỉ những người đăng ký mới có quyền truy cập vào nội dung cao cấp. Để có được sự tin tưởng của người dùng, một số nội dung có thể được cung cấp miễn phí trước khi họ được yêu cầu trả tiền.
Các dịch vụ truy cập theo cấp độ là một yếu tố thay đổi trò chơi khác khi nói đến việc kiếm tiền từ trang web của bạn. Các nhà xuất bản có thể áp dụng phương pháp truy cập theo cấp độ, trong đó người dùng có thể lấy mẫu nội dung bằng cách đăng ký đăng ký dùng thử miễn phí trong một khoảng thời gian giới hạn. Người dùng có thể được cung cấp khối lượng nội dung lớn hơn và các tính năng bổ sung nếu họ trả nhiều tiền hơn.
Đăng ký và thanh toán vi mô đã trở thành một nguồn tạo doanh thu ổn định cho các nhà xuất bản. Đăng ký mang lại luồng doanh thu bền vững tùy thuộc vào thời lượng mà người dùng chọn. Tuy nhiên, một số người dùng sẵn sàng trả tiền cho một mặt hàng hoặc khoản thanh toán nhỏ khi được cung cấp. Cả hai mô hình này đều có thể được nhà xuất bản triển khai để thu thêm doanh thu.
Tiếp thị liên kết
Đối tượng của bạn là đối tượng dựa trên thị trường ngách và bạn chắc chắn không muốn làm hỏng trải nghiệm người dùng của họ bằng cách hiển thị các quảng cáo không liên quan. Tiếp thị liên kết hữu ích cho các nhà xuất bản vì các nhà quảng cáo phù hợp nhất với đối tượng của bạn được chọn để hiển thị quảng cáo. Các nhà quảng cáo trả hoa hồng cho doanh số được chấp thuận được giới thiệu từ các trang web của bạn.
Một nhà xuất bản tin tức thể thao lý tưởng sẽ giao dịch với một nhà quảng cáo thể thao cho khoảng không quảng cáo của họ. Thiết lập mối quan hệ với các đại lý liên kết có thể giúp nhà xuất bản mở rộng nguồn thu nhập của họ.
Nhiều nhà xuất bản đang cập nhật các bài viết của họ để bao gồm các liên kết liên kết. Điều này sẽ giúp kiếm tiền từ nội dung hiện có của họ. Các nhà xuất bản tin tức thể thao cũng có thể bao gồm các liên kết như vậy trong các phần nội dung của họ. Đảm bảo bắt đầu với các bài đăng có thứ hạng SEO và lưu lượng truy cập cao nhất.
Sự kết luận
Nhu cầu đa dạng hóa các cơ hội kiếm doanh thu của các nhà xuất bản là một nhu cầu cấp bách và phải được đáp ứng bằng cách áp dụng các chiến lược mới. Sự sụt giảm doanh thu từ quảng cáo, các lực lượng cạnh tranh mới trong ngành xuất bản cũng như thái độ thay đổi của người dùng, tất cả đều ảnh hưởng đến các dòng doanh thu.
Chìa khóa cho các nhà xuất bản là phải linh hoạt khi áp dụng các công nghệ mới mang lại kết quả và những công nghệ có thể mở rộng trong tự nhiên. Việc theo kịp các công nghệ mới nhất đã trở nên vô cùng quan trọng khi nói đến việc tạo ra doanh thu và kiếm tiền từ trang web của bạn. Chúng tôi hy vọng các bước này sẽ giúp chứng minh được lợi ích trong việc kiếm tiền từ trang web của bạn.