Coca-Cola: Lần đầu tiên ra mắt mẫu chai nhựa có khoá hỗ trợ Bluetooth độc đáo

0
18

Lần đầu tiên, Coke tung ra mẫu chai quà tặng phiên bản giới hạn mà người nhận chỉ có thể mở khi có mặt người gửi.

Sự đột phá về công nghệ mang tên Locked Coke, một chai nước giải khát với phiên giản giới hạn dành cho mùa lễ hội. Mẫu chai  “Locked Coke” sẽ được gắn một nắp đặc biệt có hỗ trợ Bluetooth và được lập trình sẵn bởi người gửi. Đây chính là điểm thú vị và độc lạ đi kèm thông điệp ý nghĩa. Các ổ khóa tích hợp được khóa bằng điện thoại của người gửi và những người nhận được chai rượu này sẽ chỉ có thể mở đồ uống của mình khi đến gặp người tặng.

Khi các chai được đặt trong tầm với điện thoại của người gửi, két an toàn sẽ được mở ra và mọi người đều có thể tham gia nâng cốc uống cola. Ý tưởng này cực kỳ độc đáo với chiến dịch #MilkeHiManegiDiwali gần đây của Coke, nhằm kích thích người tiêu dùng gặp gỡ và kỷ niệm vào ngày lễ Diwali.

Mỗi nắp chai, hãng đều sẽ được in dòng chữ “Yeh Locked Coke sirf apno ke sath khulega”
Mỗi nắp chai, hãng đều sẽ được in dòng chữ “Yeh Locked Coke sirf apno ke sath khulega”

Ở mỗi nắp chai, hãng đều sẽ được in dòng chữ “Yeh Locked Coke sirf apno ke sath khulega”, tạm dịch là “Chai Coke bị khóa này sẽ chỉ được mở khi ở bên những người thân yêu.”

Đây là một cải tiến sản phẩm độc đáo mang tính đột phá đầu tiên của Coke tại thị trường Ấn Độ. Nếu bạn tò mò và mong muốn được sở hữu thì vẫn có thể đặt hàng chai qua trang website nhỏ bằng cách điền thông tin cụ thể về địa chỉ cư trú của người nhận quà và lời chúc hoặc thông điệp tùy chỉnh. Sau đó, người nhận có thể nhận được chai tùy chỉnh thông qua giao hàng, chai sẽ được lập trình trước để phát hiện sự hiện diện của điện thoại di động của người gửi để mở khóa. Chiếc chai độc đáo này đóng vai trò quan trọng như một lời nhắc nhở mang tính biểu tượng về lời hứa hẹn gặp mặt trực tiếp.

Sản phẩm độc đáo mang tính đột phá đầu tiên của Coke
Sản phẩm độc đáo mang tính đột phá đầu tiên của Coke

Theo chia sẻ của Kaushik Prasad, Giám đốc Tiếp thị, thương hiệu Coca-Cola, chia sẻ: “Coca-Cola chúng tôi rất vui và phấn khởi khi ra mắt một sản phẩm mới đầu tiên cho người tiêu dùng. Được đổi mới sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật là những nhân tố chính cho sự tăng trưởng đối với chúng tôi tại Coca-Cola và chai ‘khóa’ mới của chúng tôi hoàn toàn sẽ phù hợp với chiến lược này. Chai quà tặng phiên bản giới hạn độc đáo (có sẵn ở Ấn Độ) chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho các kết nối xã hội, khi mọi người cùng nhau gặp gỡ, chào hỏi, kết nối và sẻ chia chai Coke Diwali này. ”

Sự đổi mới sáng tạo này sẽ trở nên sống động nhờ một chiến dịch 360 độ, bao gồm một loạt phim kỹ thuật số, quan hệ các đối tác với những người có ảnh hưởng nổi tiếng và phim TVC do đối tác sáng tạo Ogilvy lên ý tưởng.

Ông cũng cho biết thêm: “Đây là một lời mời mà tôi hy vọng không ai từ chối. Chúng tôi hy vọng sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và nhân loại đã tạo ra những lời mời Diwali hấp dẫn nhất, chứng kiến ​​mọi người đã nỗ lực đi thăm những người mời họ, mở chai Coke đã khóa và cùng nhau thưởng thức.”

Chai Coke phiên bản giới hạn hiện đã có sẵn để  bạn đặt hàng và quà tặng miễn phí qua các trang website chuyên dụng, có thể truy cập qua số điện thoại di động.

Trong hai năm qua, đại dịch đã khiến mùa lễ hội dần mất đi sự kết nối và Coca-Cola đang tìm cách khơi gợi lại cảm giác để mọi người trở nên gần gũi nhau giữa mọi người thông qua những chiến dịch mới của mình. Hãy để những buổi gặp mặt những người thân yêu của bạn.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here