Heineken Silver giải quyết bất hòa của Deadpool và Wolverine trong quảng cáo mới

0
531

Heineken Silver đã ra mắt quảng cáo mới với sự góp mặt của diễn viên Ryan Reynolds (Deadpool) và Hugh Jackman (Wolverine) trong vũ trụ Marvel.

Mở đầu quảng cáo, Deadpool và Wolverine đang chiến đấu nảy lửa. Ngay khi Wolverine chuẩn bị tung cú đấm, Deadpool lấy ra hai lon bia Heineken Silver và đưa cho Wolverine một lon như món quà “làm hòa”. Trên nền nhạc “Just the Two of Us”, hai siêu anh hùng dừng cuộc chiến để cùng nhau thưởng thức bia.

Sự kết hợp của “Deadpool & Wolverine” đóng vai trò như một phần mở rộng của chiến dịch “All The Taste, No Bitter Endings” của thương hiệu, xoay quanh nồng độ cồn thấp hơn của Heineken Silver cũng như hương vị của nó. Bằng cách cho thấy các đối thủ lâu năm vượt qua được sự khác biệt của họ, vị trí này phản ánh định vị của bia là một lựa chọn ít đắng hơn. 

Việc chọn tập trung vào bộ phim sắp tới của Marvel Studios nhằm củng cố mối quan hệ mà Heineken đã hình thành với hãng phim từ năm 2021. Nhà tiếp thị bia này trước đây đã hợp tác với “The Falcon & The Winter Soldier” và sản xuất một quảng cáo Super Bowl có “Ant Man & The Wasp: Quantumania (Người kiến và chiến binh ong: Thế giới lượng tử).”

Bia có độ cồn thấp đã trở thành lĩnh vực trọng tâm của các nhà tiếp thị đồ uống có cồn trong những năm gần đây, khi người tiêu dùng tìm kiếm những lựa chọn thay thế tốt hơn cho mình. Trong khi hoạt động tiếp thị xung quanh bia nhẹ từng tập trung vào lượng calo thấp, thì trọng tâm đó đã thay đổi. Nhiều nhà tiếp thị hiện nay chọn nhấn mạnh hương vị hơn là lượng calo thấp hơn và các chỉ số dinh dưỡng khác.

Nguồn: Marketing Drive

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here