Danh mục dự án
Dàn xếp quảng cáo cung cấp cho nhà xuất bản sự linh hoạt hoàn toàn và khả năng kiểm soát chuyên sâu về cách thức, thời điểm và ai có thể mua khoảng không quảng cáo. Nó giúp bạn bớt cồng kềnh hơn khi quản lý nhiều mạng quảng cáo và có lợi hơn về mặt tạo doanh thu.
Mặc dù dàn xếp quảng cáo đã xuất hiện được hơn một thập kỷ, nhưng ngày càng nhiều nhà xuất bản và nhà phát triển đang khám phá các nền tảng dàn xếp quảng cáo tiềm năng mà nền tảng dàn xếp quảng cáo cung cấp, vì một số có thể hoạt động tốt hơn tới 20% so với một mạng quảng cáo.
Với hơn 5 tỷ người dùng internet , không có gì ngạc nhiên khi các nhà xuất bản và nhà phát triển đã phát triển ngành quảng cáo kỹ thuật số như một nguồn thu chính.
Theo Statista , với việc chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông toàn cầu liên tục tăng hàng năm, không có gì lạ khi các nhà xuất bản và nhà phát triển đang tìm cách tối đa hóa cơ hội doanh thu quảng cáo của họ.
Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về dàn xếp quảng cáo là gì, cách thức hoạt động và nền tảng nào có thể giúp nhà xuất bản và nhà phát triển đạt được các chỉ số hiệu suất chính (KPI) của họ.
Hòa giải quảng cáo là gì?
Dàn xếp quảng cáo là một giải pháp cho phép nhà xuất bản sử dụng công nghệ để cung cấp khoảng không quảng cáo của họ cho nhiều nhà quảng cáo thông qua nền tảng dàn xếp và dàn xếp quảng cáo. Mục tiêu là tối đa hóa khả năng kiếm tiền từ quảng cáo bằng cách tăng chi phí hiệu quả trên mỗi mille (eCPM) , tỷ lệ lấp đầy quảng cáo hiển thị hình ảnh và hiệu quả chung.
Dàn xếp quảng cáo trên thiết bị di động là giải pháp quản lý sử dụng công nghệ để cho phép nhà xuất bản và nhà phát triển vận hành nhiều mạng quảng cáo thông qua một bộ phát triển phần mềm (SDK) duy nhất.
Các nền tảng dàn xếp quảng cáo thường sắp xếp hợp lý và tối ưu hóa các tìm kiếm cho các mạng quảng cáo hoạt động hàng đầu, loại bỏ việc nhà xuất bản phải làm như vậy theo cách thủ công.
Để hiểu cách nền tảng dàn xếp quảng cáo có thể giúp nhà xuất bản tăng doanh thu quảng cáo của họ, trước tiên, hãy xem công thức sau:
Doanh thu quảng cáo = Yêu cầu quảng cáo * tỷ lệ lấp đầy * eCPM
Với công thức này, các nền tảng dàn xếp quảng cáo tìm cách tối ưu hóa tỷ lệ lấp đầy, eCPM hoặc cả hai để tối đa hóa doanh thu quảng cáo kiếm được từ mỗi yêu cầu quảng cáo.
Hòa giải Quảng cáo hoạt động như thế nào?
Dàn xếp quảng cáo, thông qua nền tảng dàn xếp quảng cáo, cung cấp cho nhà xuất bản quảng cáo quyền truy cập vào nhiều mạng quảng cáo. Sau đó, các nhà quảng cáo đấu giá với nhau cho khoảng không quảng cáo có sẵn.
Các nền tảng dàn xếp quảng cáo cuối cùng sẽ chọn nhà quảng cáo sẽ tạo ra lợi tức đầu tư (ROI) lớn nhất. Nói một cách đơn giản, người trả giá cao nhất sẽ thắng.
Một lần nữa, nhà xuất bản xếp hạng nhiều mạng quảng cáo theo thứ tự họ thích, hãy tìm mạng quảng cáo hàng đầu để thực hiện yêu cầu quảng cáo. Nhưng nếu mạng quảng cáo đó không thể thực hiện được, thì nền tảng dàn xếp quảng cáo sẽ chuyển sang nền tảng tiếp theo để thực hiện yêu cầu.
Nhà xuất bản tiếp tục gửi các yêu cầu quảng cáo đến danh sách các mạng quảng cáo cụ thể của họ cho đến khi yêu cầu được thực hiện.
Công dụng của Nền tảng Dàn xếp và Dàn xếp Quảng cáo là gì?
Mục tiêu chính của nền tảng dàn xếp và dàn xếp quảng cáo là tăng doanh thu quảng cáo cho các nhà xuất bản. Các nền tảng kết nối với nhiều mạng quảng cáo thông qua một tích hợp, sau đó thực hiện dàn xếp quảng cáo với dữ liệu được tạo từ mỗi mạng, lấp đầy khoảng không quảng cáo với CPM cao nhất có thể.
Nền tảng dàn xếp quảng cáo tối đa hóa ROI bằng cách bán không gian quảng cáo thông qua đặt giá thầu kiểu thác nước hoặc đặt giá thầu tiêu đề trong ứng dụng .
Đặt giá thầu kiểu thác nước, tùy chọn cũ hơn trong hai tùy chọn, liên quan đến việc ưu tiên và sắp xếp nhiều mạng quảng cáo dựa trên tổng doanh thu quảng cáo của chúng. Ví dụ: khi nhà phát triển ứng dụng yêu cầu điền vào một quảng cáo, nền tảng dàn xếp sẽ chọn mạng quảng cáo hoạt động cao nhất cho đến khi nhu cầu được đáp ứng, sau đó chuyển sang mạng quảng cáo tiếp theo trong dòng.
Tuy nhiên, trong phương pháp đặt giá thầu tiêu đề , các nhà xuất bản có nhiều nhà quảng cáo tham gia đặt giá thầu theo thời gian thực (RTB) cho một không gian quảng cáo cụ thể thông qua công nghệ quảng cáo hiện đại hơn. Người trả giá cao nhất trả cao hơn 0,01 đô la so với người trả giá cao thứ hai để giành được không gian quảng cáo. Bằng cách này, nền tảng dàn xếp chọn các nhà quảng cáo trả tiền cao và các nhà xuất bản có thể bán khoảng không quảng cáo của họ với mức giá cao nhất mà họ có thể cung cấp.
So sánh dàn xếp quảng cáo với RTB trên thiết bị di động , sự khác biệt nằm ở cách tiếp cận của họ. Dàn xếp quảng cáo liên quan đến việc sử dụng nền tảng để tìm kiếm mạng quảng cáo chất lượng cao nhất có thể khi phân phối khoảng không quảng cáo đến nhiều kênh nhu cầu. Với điều này, nhà xuất bản có cơ hội tốt hơn để lấp đầy các vùng quảng cáo của họ bằng các quảng cáo phù hợp nhất. Trọng tâm là làm thế nào để lấp đầy khoảng trống với quảng cáo tốt nhất.
Mặt khác, thiết bị di động RTB tập trung vào khán giả. Như tên cho thấy, nó cho phép các nhà quảng cáo đặt giá thầu của họ trên các vị trí có sẵn, giúp dễ dàng hơn trong việc theo dõi và đánh giá từng lần hiển thị dựa trên giá trị của chính nó. Các nhà quảng cáo có thể truy cập hàng trăm trao đổi quảng cáo và quyết định đặt giá thầu bao nhiêu dựa trên giá trị mà họ gắn cho từng đối tượng. Điều này làm cho các nhà quảng cáo tiết kiệm chi phí vì họ nhắm mục tiêu chiến lược đến những khách hàng có giá trị.
Lợi ích của Dàn xếp Quảng cáo là gì?
Có nhiều lợi ích khi sử dụng nền tảng dàn xếp quảng cáo và dàn xếp quảng cáo cho ứng dụng và trang web của bạn. Dưới đây là một vài trong số họ:
1. Tăng Tỷ lệ lấp đầy Quảng cáo Hiển thị hình ảnh
Dàn xếp quảng cáo giúp tăng tỷ lệ lấp đầy quảng cáo bằng cách tăng số lượng khoảng không quảng cáo đã bán. Nhà xuất bản có thể cho phép nhiều mạng quảng cáo truy cập vào khoảng không quảng cáo của họ, cho phép các nhà quảng cáo đặt giá thầu cho không gian quảng cáo của họ. Điều này mở ra cánh cửa cho sự cạnh tranh lớn hơn giữa các nhà quảng cáo sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho không gian.
2. Cung cấp cấu trúc quản lý quảng cáo gắn kết
Dàn xếp quảng cáo cho phép nhà xuất bản nhiều mạng quảng cáo thông qua một nền tảng và cũng cho phép các nhà phát triển ứng dụng quản lý giống nhau thông qua tích hợp SDK. Loại bỏ nhu cầu quản lý từng mạng quảng cáo trên cơ sở riêng lẻ.
3. Tăng tỷ lệ CPM
Nền tảng dàn xếp quảng cáo giúp nhà xuất bản tăng tỷ lệ CPM thông qua kết nối với nhiều mạng quảng cáo. Khi có nhiều nhà quảng cáo cạnh tranh để có được số lần hiển thị, tỷ lệ CPM sẽ tăng lên.
Nếu không có dàn xếp quảng cáo và nhiều mạng, sẽ không có bất kỳ sự cạnh tranh nào và sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc bán khoảng không quảng cáo cho một phiếu mua hàng duy nhất.
Sự kết luận
Bạn đang tìm cách kiếm tiền từ một ứng dụng hoặc trang web có hiệu suất cao? Dàn xếp quảng cáo giúp nhà xuất bản giải quyết vấn đề mở rộng quy mô và quản lý hiệu quả các chiến lược kiếm tiền.
Thông qua một nền tảng tập trung, nhà xuất bản và nhà phát triển có thể quản lý nhiều mạng, giúp tăng doanh thu quảng cáo trong quá trình này.
Publift giúp các nhà xuất bản kỹ thuật số tận dụng tối đa các quảng cáo trên trang web của họ. Publift đã giúp khách hàng của mình nhận ra doanh thu quảng cáo tăng trung bình 55% kể từ năm 2015, thông qua việc sử dụng công nghệ quảng cáo có lập trình tiên tiến kết hợp với hướng dẫn công bằng và đạo đức.
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về cách Publift có thể giúp tăng doanh thu quảng cáo và phát triển doanh nghiệp của bạn!