Liên kết Ad Manager với Google Analytics: Tại sao và Cách...

Là một nhà xuất bản, bạn hẳn đã quen thuộc với một số chức năng cơ bản của Google Ad Manager - nền tảng phân phát...

Cách tìm SSP video phù hợp cho khoảng không quảng cáo...

SSP video đã trở thành quan trọng trong việc tăng doanh thu của nhà xuất bản bằng cách hợp lý hóa các phương pháp...

Dữ liệu của bên thứ nhất sẽ thúc đẩy mức độ...

Vào ngày 14 tháng 1, Google đã công bố kế hoạch loại bỏ cookie của bên thứ ba trong vòng 2 năm. Google đã bắt đầu quá...

Cách các công ty kiếm tiền với quảng cáo trên phương...

Bất chấp những thách thức dường như vô tận mà thế giới tiếp tục phải đối mặt trong những năm gần đây, có một...

Tìm hiểu sâu về các chiến lược và giải pháp nền...

Khi bạn hỏi một nhà bán lẻ “bạn đang kinh doanh gì”, nhiều người có khả năng trả lời bằng cách nói “bán hàng...

Quảng cáo OTT (Over-The-Top) và CTV (Connected TV) là gì?

Bất kỳ ai làm việc trong hoặc xung quanh thế giới quảng cáo trực tuyến đều biết rằng phương tiện truyền thông kỹ thuật...

Cách nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh hoạt động và những...

Nếu bạn đã duyệt qua các nguồn tin tức hoặc truy cập các diễn đàn thảo luận xung quanh quảng cáo kỹ thuật số...

Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh so với hành vi và...

Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh và nhắm mục tiêu theo hành vi là hai phương pháp phổ biến để phân phát quảng cáo được...

Nhà xuất bản và Nhà quảng cáo: Sự khác biệt là...

Thuật ngữ quảng cáo trực tuyến thường xuyên gây ra rất nhiều nhầm lẫn. May mắn thay, sự khác biệt giữa nhà xuất bản và...

Quảng cáo có địa chỉ và tầm quan trọng của nó...

Mặc dù có nhiều yếu tố góp phần vào sự thành công trong tiếp thị và quảng cáo, nhưng ít yếu tố nào lại...