“Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường” là một dự án cộng đồng do Jollibee Việt Nam tổ chức. Sau 44 ngày diễn ra, dự án đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng yêu thích gà rán, lan tỏa 1 triệu yêu thương. Jollibee Việt Nam đã trích lợi nhuận để góp quỹ tiếp bước cho các em học sinh ở vùng sâu, vùng xa có điều kiện đến trường.
Dự án “Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường” thu hút hàng triệu khách hàng tham gia
Tiếp nối thành công từ dự án năm 2023, bài đăng chính thức về dự án “Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường” trên fanpage Jollibee Việt Nam vào ngày 17/8 đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng.
Trong suốt thời gian diễn ra dự án, nhiều trang cộng đồng lớn như Đài Phát Thanh, NEU Confessions, Insight Sài Gòn,… đã bày tỏ sự quan tâm và đánh giá cao chiến dịch này.
Ngoài ra, dự án cũng được hơn 25 trang báo uy tín của Việt Nam và các kênh truyền hình như VTV3, HTV9,… đăng tải. Chiến dịch này đã lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến mọi người, mọi độ tuổi, mọi vùng miền của Việt Nam.
Jollibee Việt Nam không chỉ mang đến những bữa ăn ngon mà còn sự hào hứng và hạnh phúc cho khách hàng khi được tham gia vào hoạt động ý nghĩa, cùng nhau góp sức nhỏ để khích lệ tinh thần các em học sinh phấn đấu trong học tập, thực hiện ước mơ của mình.
Jollibee Việt Nam – Thương hiệu được đánh giá có trách nhiệm cao đối với cộng đồng
Sau khi dự án kết thúc, Jollibee Việt Nam trao số tiền tài trợ 1 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, nhằm hỗ trợ học bổng và xe đạp cho các em học sinh tại Hà Giang, Quảng Trị, Đắk Lắk và An Giang, giúp các em có điều kiện tốt hơn để đến trường. Những món quà như học bổng, sách vở, xe đạp,… tuy nhỏ bé nhưng là nguồn động viên tinh thần cho các em học sinh ở vùng sâu, vùng xa luôn phấn đấu, vươn lên trong học tập, thực hiện ước mơ của mình.
Ngày 29/8, tại xã Vần Chải, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, Jollibee Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Sở LĐTBXH tỉnh Hà Giang tổ chức Lễ Khánh thành điểm trường Phìn Chải B, tạo điều kiện cho các em học sinh có một môi trường học tập tốt hơn nhờ vào thành công của dự án cộng đồng 2023 “Triệu khoảnh khắc gà giòn vui vẻ”. Đây là minh chứng cho cam kết của Jollibee Việt Nam đối với khách hàng, đồng thời thể hiện trách nhiệm cộng đồng của thương hiệu.
Trước đó, Jollibee Việt Nam cũng tổ chức nhiều dự án hướng đến học sinh, sinh viên và các gia đình. Dự án “Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường” một lần nữa cho thấy sự quan tâm của thương hiệu đối với các đối tượng yếu thế, đặc biệt là các em học sinh – thế hệ tương lai của đất nước.
Theo Jollibee