Làm thế nào để có thể kinh doanh vé máy bay trên facebook đạt hiệu quả cao nhất

0
9006

Với xã hội hiện đại như hiện nay thì Mạng xã hội đang trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống thường ngày của mỗi người.

Làm thế nào để có thể kinh doanh vé máy bay trên facebook đạt hiệu quả cao nhất?

Trong lĩnh vực từ thẩm mỹ, y tế, làm đẹp, ẩm thực, thời trang,…thì các doanh nghiệp, công ty, hay tập đoàn đều sử dụng ứng dụng Facebook như hoạt động maketing và truyền thông đắc lực nhất để thu hút khách hàng. Đối với hoạt động kinh doanh vé may bay cũng không ngoại lệ. Các đại lý bán vé may bay đã đạt được mức doanh số cũng như số lượng khách hàng đặt vé rất lớn thông qua ứng dụng facebook.

Vậy thì Kinh doanh vé máy bay trên Facebook như thế nào cho hiệu quả chính là câu hỏi được các hãng hàng không, các đại lý vé máy bay quan tâm nhiều nhất.

Đó là việc xây dựng fanpage trong kinh doanh vé máy bay

Khi nói đến Facebook, người ta nghĩ ngay đến fanpage. Thực tế thì không phải cứ bán hàng trên facebook là cần dùng fanpage. Khách hàng sẽ tin tưởng hơn về các bài đăng bán vé máy bay thông qua các trang cá nhân facebook cụ thể, có thông tin xác thực về người bán. Tuy nhiên, nếu làm như thế thì sẽ chỉ thu hút được số lượng khách hẹp hơn là fanpage, khi mà fanpage hoạt động lâu dài và chất lượng sẽ thu hút không nhỏ số lượng khách hàng biết đến và đặt vé máy bay.

Việc tìm hiểu, quan tâm đến xây dựng nội dung fanpage sẽ duy trì việc fanpage đó phát triển ồn định và lâu dài về sau như bài đăng bán vé thường xuyên không? Có hướng đến giá cả hợp lý không?; thời điểm đăng bài phải là khung giờ “vàng” để thu hút khách hàng theo dõi bài viết như 12h, 17h. ; phản hồi của khách hàng tốt hay không? và nên để công khai trên fanpage để khách hàng có nhìn nhận khách quan, chân thực nhất khi theo dõi fanpage.

Để fanpage có số người thích, theo dõi nhiều nhất thì việc đăng bài phải liên tục với những thông tin ngắn gọn, súc tích, dễ nhớ, dễ hiểu về giá cả vé , chuyến bay, thời gian đến đi của chuyến bay ( những thông tin cụ thể nhất để khách hàng tập trung khi theo dõi ).

Đặc biệt, người quản lý fanpge phải liên tục tạo sự tương tác với khách hàng bằng cách trả lời những câu hỏi của khách hàng khi khách hàng coment, phản hồi gửi đến fanpage.

Tất cả các yếu tố trên đều phải cập nhập thông tin liên tục để từ đó mà các hãng hàng không sẽ điều chỉnh giá vé, chính sách ưu đãi, thái độ phục vụ sao cho phù hợp nhất.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here