Mới đây, Pepsi Việt Nam đang muốn tái khởi động một chiến dịch Tết với mong muốn thu hẹp khoảng cách giữa những thế hệ với nhau. Đồng hành cùng với Đoàn Thanh niên, Pepsi thực hiện chiến dịch mang thông điệp “Mang Tết về nhà”.
Với chiến dịch này, Pepsi muốn mang hàng ngàn người lao động xa quê trở về với căn nhà của mình để kịp đón Tết.
Trong trái tim của mọi người Việt Nam, Tết là thời khắc quan trọng nhất của năm, là thời gian để trở về, đoàn tụ bên gia đình, nhìn lại năm cũ và hướng về năm mới. Tết được định nghĩa bằng vô số cảm xúc, có truyền thống, hoài niệm, vui vẻ, hứng khởi, hạnh phúc và có rất nhiều những cảm xúc không thể kể tên khác.
Thực tế, có rất nhiều người lao động rơi vào cảnh chông chênh ngay trước thềm những ngày gần Tết. Không thể đảm bảo được lương hay phúc lợi cho chính bản thân, họ thậm chí không có đủ chi phí để về quê ăn Tết.
Do đó, chương trình “Mang Tết về nhà” Xuân 2023 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp cùng với Pepsi Việt Nam tổ chức dành cho những đối tượng công dân Việt Nam tại Nhật Bản, sinh viên, thanh niên và công nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê để đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
Ban Tổ chức chương trình phối hợp cùng với Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines tổ chức 03 chuyến bay (Nhật Bản – Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh – Đồng Hới,TP. Hồ Chí Minh – Hà Nội), đồng thời phối hợp cùng những đơn vị cung cấp xe tổ chức 80 chuyến xe về các tỉnh miền Trung và miền Bắc.
Mỗi một chiến dịch truyền thông – marketing đều hướng đến giá trị chung cho cộng đồng, bằng cách này hay những cách khác đều sẽ ghi dấu và tạo tiếng vang cho thương hiệu. Đối với Pepsi, mức độ hưởng ứng cho chiến dịch về nhà đón tết rất thực tế và ý nghĩa.