Quảng Cáo

Pinterest chia sẻ những mẹo mới giúp các nhà tiếp thị có thể mở...

Pinterest đã chia sẻ một số lưu ý mới về cách các thương hiệu có thể kết hợp tính toàn diện vào các phương...

Instagram bổ sung tương tác mới trong nhắn tin trực tiếp (DM) 

Với việc sử dụng DM ngày càng tăng trên Instagram, nền tảng này hiện đang bổ sung một số tính năng tương tác mới...

Instagram triển khai các biện pháp bảo vệ mới cho người dùng tuổi teen

Instagram đã công bố một số biện pháp mới nhằm giúp bảo vệ người dùng tuổi teen, bao gồm các hạn chế nội dung...

5 mẹo SEO trên Instagram giúp tăng phạm vi tiếp cận

Làm cách nào để thương hiệu của bạn được chú ý trong số hơn một tỷ người dùng Instagram ngày nay? Bạn hoàn toàn...

Việt Nam đứng Top 1 châu Á về thời lượng xem video TikTok

​​Một thống kê mới nhất về danh sách các quốc gia xem nhiều video TikTok nhất mỗi ngày, trong đó Việt Nam đứng đầu...

WhatsApp bổ sung tính năng “Danh sách” trò chuyện tùy chỉnh giúp quản lý...

WhatsApp đã cập nhật tùy chọn Bộ lọc trò chuyện ra mắt từ tháng Tư, và phát triển nó thành một tính năng mới...

Creator Search Insights là gì? Cách sử dụng Creator Search Insights hiệu quả cho...

Nhằm hỗ trợ các nhà sáng tạo dễ dàng bắt kịp xu hướng tìm kiếm và tối ưu hóa nội dung, TikTok đã ra...

Công ty Eli Lilly Co tuyên bố ngừng chạy quảng cáo trên Twitter

Tài khoản mạo danh có thể khiến Twitter mất hàng triệu USD tiền quảng cáo, trong bối cảnh Elon Musk thừa nhận nền tảng...

Instagram mở rộng API Marketing tạo điều kiện gắn thẻ sản phẩm của bên...

Tin vui cho các nhà quản lý phương tiện truyền thông xã hội, với việc Meta mở rộng API của Instagram để cho phép...

Instagram ra mắt quảng cáo kèm mã khuyến mãi để khuyến khích mua sắm

Sau khi công bố chúng vào tuần trước, Instagram hôm nay đã ra mắt tùy chọn “Quảng cáo có mã khuyến mãi” mới cho...

Bài Viết Mới