TikTok phát triển chương trình Follow Me miễn phí

0
4

Follow me là chuỗi chương trình giáo dục hướng dẫn các doanh nghiệp vừa và nhỏ tìm kiếm giải pháp phát triển và tiếp thị thành công trên nền tảng Tiktok.

Ngày 29/6, Tiktok ra mắt chương trình Followme để hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tận dụng sức mạnh công nghệ để thúc đẩy kinh doanh. Chương trình kéo dài từ tháng 7 – 8/2022, follow me sẽ hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng cộng đồng riêng và truyền tải thương hiệu thông qua những video sáng tạo.

Theo đó, kênh Tiktok sẽ dành một trang giới thiệu riêng gọi là splash page trên Tiktok for Business. Splash page cho phép doanh nghiệp đưa những câu chuyện thương hiệu của mình vào video và cung cấp các thủ thuật khai thác sức mạnh cộng đồng nhằm thu hút sự quan tâm của người dùng.

Trong thời gian miễn phí, doanh nghiệp được hỗ trợ tạo tài khoản miễn phí, tiếp cận tính năng khuyến mãi, quảng cáo, cách sử dụng trung tâm sáng tạo trên tiktok.

Theo thống kê, Tiktok vượt 1,5 tỷ người dùng trong năm 2022 khiến kênh này trở thành một trong ba nền tảng truyền thông hàng đầu trên thế giới tính trên tổng số người dùng. Sự phổ biến của nền tảng nào có giá trị trong việc nâng cao nhận thứ về thương hiệu và tiếp cận đối tượng rộng hơn.

Bà Regina, người sáng lập Oktaviana Tas Grosir cho hay” Tiktok là nên tẳng kết nối người mua và người bán  một cách tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ như chúng tôi. Tôi biết ơn cơ hội phát triển này với số lượng đơn đặt hàng khổng lồ trên tiktok mỗi ngày. Chúng tôi đã mở thêm 3 kho hàng và mở rộng quy mô nhân sự “.

Theo thống kê từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư năm 2021, thị trường Việt Nam có 97% doanh nghiệp vừa và nhỏ, thu hút hơn 5 triệu nhân lực. Trong đó, có 61% người dùng từ kênh tiktok yêu thích các thương hiệu khi họ bắt trend.

Trong những năm vừa qua, thương hiệu Việt Nam cũng nhảy vào một số danh mục phát triển trên kênh Tiktok bao gồm: Giáo dục (106%), Mẹ và bé (120%), Tin tức và Giải trí (143%), Đồ tự thiết kế, đồ gia dụng, làm vườn (174%), Đồ thể thao & ngoài trời (96%), Du lịch.

Như vậy có thể thấy Tiktok là một mảnh đất màu mỡ cho nhiều doanh nghiệp có cơ hội mở rộng phát triển, đặc biệt là ở thị trường Việt Nam.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here