Quảng Cáo

7-Eleven và GS25 “đổ bộ” Hà Nội: Cuộc đua giành thị phần cửa hàng...

Với sự xuất hiện của hai ông lớn 7-Eleven và GS25 mở rộng hoạt động tại Thủ đô, được kỳ vọng sẽ phá vỡ...

Pepsi ra mắt thức uống mới Prebiotic Cola có chất xơ

Pepsi vừa thực hiện một bước đột phá táo bạo khi “làm mới” dòng nước ngọt biểu tượng của mình bằng cách ra mắt...

Ferrari thua kiện trong cuộc chiến logo với nước tăng lực Malaysia

Ferrari thua đau trong vụ kiện logo với một thương hiệu nước tăng lực đến từ Malaysia Mới đây, hãng xe sang Ferrari bất ngờ...

Gemini AI thay đổi logo mới để trông “Google” hơn kèm mascot anime dễ...

Vừa qua, ứng dụng Gemini AI của Google đã có màn “lột xác” ấn tượng khi thay thế logo gradient quen thuộc bằng diện...

OpenAI sắp ra mắt trình duyệt web tích hợp AI, cạnh tranh với Google...

OpenAI sắp tung ra một trình duyệt web tích hợp AI trong vài tuần tới để thay đổi cơ bản cách sử dụng web....

Heineken ra mắt gói cước di động giúp người dùng “ngắt kết nối ảo”

Thương hiệu bia toàn cầu Heineken vừa ra mắt “HeiMobile” - một gói cước di động được triển khai tại Phần Lan với mục...

Điểm tin tuần: Viettel Money là đại diện Việt Nam duy nhất ghi dấu...

Cùng Sky Ads điểm qua các tin tức nổi bật của các thương hiệu tuần vừa qua trong bài viết dưới đây! Viettel Money là...

OREO biến tin nhắn thoại WhatsApp thành phiếu giảm giá bánh quy

Liệu một tin nhắn thoại dài và nhàm chán có thể trở nên có giá trị? Oreo đã làm được điều đó khi biến...

Livestream AI là gì? Những lợi ích của Livestream AI trong cuộc đua bán...

Trong thời đại bán hàng trực tuyến cạnh tranh khốc liệt, Livestream AI là một hình thức phát trực tiếp mới giúp các doanh...

Lay’s công bố khoai tây chiên hương vị mới do chính người dùng tạo...

Lay’s vừa chính thức giới thiệu hương vị khoai tây chiên mới được chọn ra từ hơn 70.000 ý tưởng gửi về trong cuộc...

Bài Viết Mới