Pepsi khởi động chiến dịch OOH “cà khịa” đối thủ chứng minh màu xanh...
Cú bắt tay của Pepsi với một công ty agency sáng tạo OMD và Sancho BBDO mở ra chiến lược quảng cáo ngoài trời...
“Google của Hàn Quốc” mua lại sàn thương mại điện tử Poshmark của Mỹ...
Mới đây, tập đoàn Naver (Hàn Quốc) công bố sẽ mua lại sàn thương mại điện tử Poshmark (Mỹ) với giá khoảng 1,2 tỷ...
Coca-Cola: Lần đầu tiên ra mắt mẫu chai nhựa có khoá hỗ trợ Bluetooth...
Lần đầu tiên, Coke tung ra mẫu chai quà tặng phiên bản giới hạn mà người nhận chỉ có thể mở khi có mặt...
Kích thước khung hình 9:16 có đang chiếm lĩnh thế giới quảng cáo?
Mới đây, một hạng mục giải thưởng phụ dành cho phim dọc được hợp tác bởi TikTok và Liên hoan phim Cannes năm 2022...
Google vừa giới thiệu giải pháp nhắm mục tiêu quảng cáo cá nhân hoá...
Google vừa cho ra mắt tùy chọn quảng cáo mới cho phép các nhà quảng cáo cá nhân hóa việc nhắm mục tiêu quảng...
LinkedIn vừa ra mắt “Recharge Your Marketing 2022” nhằm hỗ trợ các Marketer
“Recharge Your Marketing 2022” bao gồm những cuộc phỏng vấn với chuyên gia, một số mẹo tương tác dựa trên các thông tin chi...
Fox Sports cho ra mắt chiến dịch đặc biệt mừng World Cup 2022 với...
Chỉ còn hơn một tháng nữa là giải World Cup 2022 sẽ chính thức được khởi động. Bắt đầu và kết thúc sát với...
Xu hướng marketing năm 2022 giúp cho doanh nghiệp bứt phá 6 tháng cuối...
Xu hướng về marketing 2022 mới nhất. Đại dịch Covid 19 vừa qua đã làm đảo lộn mọi trật tự và tạo ra rất...
5 tips tối ưu hoá hình ảnh chuẩn SEO trong năm 2022
Bạn đang muốn tìm cách để tăng tốc và cải thiện SEO Website của mình? Bạn muốn tìm hiểu cách tối ơi hóa hình...
Facebook thông báo sự kiện “Creator Week 2022” dành cho nhà sáng tạo
Facebook vừa đưa ra thông báo ra mắt Creator Week 2022, sự kiện dành riêng cho các nhà sáng tạo nội dung trên 2...