Một chiến dịch Marketing thành công thì Content đóng vai trò quan trọng. Như vậy, để tạo ra những nội dung xuất sắc đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Bạn nên khám phá và tìm tòi thêm những cách viết mới thông qua những trang sách. Dưới đây là những cuốn sách content marketing mà bạn nhất định nên đọc…
Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo
Để viết hay nhất định phải có thói quen đọc sách. Nếu bạn muốn phát triển các kiến thức content marketing của mình thì cuốn sách “Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo” sẽ là kho tàng trí thức mà bạn ít nhất nên đọc 1 lần. Cuốn sách với vô vàn kiến thức giúp bạn lĩnh hội, biến hoá khả năng ngôn từ để bài quảng cáo trở nên thu hút được nhiều độc giả nhất.
Vốn được biến là một trong những nhà tư tưởng sáng tạo nhất thế giới kinh doanh, ngòi bút của Guy Kawasaki biến những điều đơn giản, thường nhật bỗng trở nên thú vị hơn bao giờ hết bao giờ.
Với những góc nhìn đa chiều cùng nhiều bí kiếp sẽ giúp bạn dễ dàng đưa thông điệp của mình đến gần với khách hàng hơn. Chắc chắn đây sẽ là một cuốn sách content marketing phù hợp dành cho bạn.
So you think you can write? (Bạn nghĩ bạn có thế viết?)
So you think you can write là một lựa chọn thú vị không kém dành cho những bạn đang muốn theo đuổi nghề content marketing. Một yếu tố cốt lõi giúp Marketer thành công đó là tập trung đầu tư vào những Content Marketing chất lượng. Nhất là những bạn chập chững vào nghề từ con số 0 thì So you think you can write? (Bạn nghĩ bạn có thế viết?) sẽ là một bước đệm tuyệt vời dành cho bạn.
Content Marketing
Hầu như mọi người viết content thường không tự tin vào sản phẩm do chính mình sáng tạo nên. Họ không dám show hoặc viện cớ, thậm chí đổ lỗi cho sản phẩm/dịch vụ khô khan, nhàm chán không có gì. Điều này đồng nghĩa là bạn chưa dám
Đấy là khi bạn chưa thực sự “đánh thức” được khả năng tiềm ẩn và óc sáng tạo bên trong của chính mình. Suy nghĩ của bạn vẫn bị bó hẹp trong vùng an toàn nào đó mà thôi. Gam7 chính là một cuốn sách content marketing hay, đáng để bạn đầu tư thời gian, hy vọng sẽ , khơi dậy sự sáng tạo của bạn trong lĩnh vực Content Marketing đa sắc màu này.
Làm bạn với hình, làm tình với chữ
Chắc chắn một cuốn sách mà giới content marketing không thể bỏ lỡ là “Làm bạn với hình làm tình với chữ”. Tiêu đề có vẻ lạ lẫm nhưng nội dung của cuốn sách hẳn sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ. Với những điều thú vị ẩn sâu bên trong được sắp xếp thứ tự theo bảng chữ cái từ A đến Z. Cuối trang sách với nhiều thuật ngữ trong lĩnh vực dành cho những người mới bắt đầu tìm hiểu.
Quả thực Marketing vô cùng rộng lớn, nhưng nếu thật sự muốn gắn bó với Content Marketing thì bạn nên đọc cuốn sách này.
Mong rằng những chia sẻ mà chúng tôi mang lại sẽ giúp bạn có thể sẽ đúc rút ra cho bản thân được những bài học, mở mang những kiến thức để có thể phục vụ cho chuyên môn công việc.