Viettel đứng đầu Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 2022 với mức định giá 8.8 tỷ USD

0
7

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tiếp tục duy trì được vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam trong 7 năm liên tiếp, với mức định giá 8.8 tỷ USD.

Viettel đứng đầu Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 2022 với mức định giá 8.8 tỷ USD

Thông tin trên được công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, công bố hôm nay tại Hà Nội.

Giá trị thương hiệu Viettel được định giá cao gấp 3 lần so với hai thương hiệu lần lượt đứng thứ hai và thứ ba (tầm 2,8 tỷ USD) trên bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Với mức định giá Viettel khoảng 8,8 tỷ USD, giá trị thương hiệu (Brand Value) này chiếm gần 36% tổng giá trị của 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam (24,42 tỷ USD).

Theo như nghiên cứu của Brand Finance tại 40 quốc gia cho thấy, Viettel là thương hiệu có nhận thức về tính bền vững đứng đầu trong số các doanh nghiệp viễn thông tại Việt Nam.

Trong 6 tháng đầu của năm 2022, doanh thu hợp nhất của Tập đoàn Viettel đạt 79,7 nghìn tỷ đồng, tăng 6,6% so với cùng kỳ. Doanh thu dịch vụ của Viettel cũng đạt gần 72 nghìn tỷ đồng, tăng 11,6%. Lợi nhuận trước thuế ở mức 26,6 nghìn tỷ đồng, tăng 21,7% so với cùng kỳ.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here