YouTube thêm tính năng tạo chiến dịch quảng cáo đơn giản hóa trong Studio

0
657

YouTube đang giúp việc quảng cáo video của bạn trở nên dễ dàng hơn bằng tùy chọn thiết lập chiến dịch quảng cáo mới, đơn giản hóa có sẵn trong chính YouTube Studio, trái ngược với tùy chọn thiết lập quảng cáo nâng cao hơn thông qua Google Ads.

YouTube thêm tính năng tạo chiến dịch quảng cáo đơn giản hóa trong Studio.

Như bạn có thể thấy trong ví dụ này, trong tab Quảng cáo trong YouTube Studio, giờ đây bạn có thể khởi chạy một chiến dịch để tăng phạm vi tiếp cận của bất kỳ clip nào đã tải lên của mình thông qua các tùy chọn nhắm mục tiêu và thiết lập đơn giản hóa.

Quảng cáo trên YouTube có sẵn cho tất cả các kênh đáp ứng yêu cầu về tính năng Nâng cao và có hơn 1.000 người đăng ký. 

Như YouTube đã giải thích:

“Các nhà sáng tạo đã sử dụng các hoạt động xúc tiến để tăng lượt xem và số người đăng ký nhanh hơn, nhận được nhiều lượt xem hơn đối với nội dung mà họ giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ, với mục tiêu tăng doanh số bán hàng hoặc tiếp cận một đối tượng cụ thể, chẳng hạn như một quốc gia mới. Các hoạt động xúc tiến bổ sung cho phạm vi tiếp cận và khả năng khám phá tự nhiên của kênh trên YouTube, như vậy, bất kỳ người đăng ký hoặc thời gian xem nào tăng được từ quảng cáo sẽ không được tính vào khả năng đủ điều kiện tham gia chương trình Đối tác YouTube của bạn”.

Đây có thể là một cách hay để tăng cường các clip YouTube của bạn, về cơ bản đây là tùy chọn Boost của Facebook trên các bài đăng nhưng thay vào đó dành cho các clip YouTube.

Vì vậy, lần tới khi bạn có một clip thu hút được nhiều sự chú ý, giờ đây bạn có thể chỉ cần nhấn qua và đặt chi tiêu quảng cáo vào sau đó để xem kết quả bạn nhận được. Và nếu nó hoạt động tốt, bạn có thể dễ dàng tăng ngân sách quảng cáo và thu hút nhiều người chú ý hơn đến nội dung của mình.

Đây có vẻ là một chiến thắng dễ dàng dành cho YouTube và bạn có thể tưởng tượng rằng rất nhiều người sáng tạo sẽ thử nó.

YouTube cho biết tùy chọn này hiện có sẵn cho tất cả người sáng tạo trên máy tính để bàn, đồng thời nó cũng đang được thử nghiệm với một số người sáng tạo trong ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Theo Social Media Today

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here