15 Mạng quảng cáo trên điện thoại di động tốt nhất dành cho nhà xuất bản vào năm 2022

0
17101

Đăng ký với mạng quảng cáo trên điện thoại di động là một cách tuyệt vời để nhà xuất bản và nhà phát triển ứng dụng kiếm thu nhập thụ động từ trang web hoặc ứng dụng của họ bằng cách bán không gian quảng cáo cho các nhà tiếp thị và nhà quảng cáo trên thiết bị di động.

Bài viết này đề cập đến các mạng quảng cáo trên điện thoại di động hàng đầu dành cho nhà xuất bản và thảo luận một số yếu tố quan trọng cần xem xét trước khi quyết định chọn nền tảng quảng cáo trên điện thoại di động. Có nhiều mạng quảng cáo trên điện thoại di động dành cho những người muốn chạy chiến dịch quảng cáo trên điện thoại di động, tuy nhiên, điều cần thiết là họ phải chọn nền tảng tiếp thị di động hoặc mạng quảng cáo chuyên biệt cho thị trường ngách của họ. Hãy đi sâu vào.

15 Mạng Quảng cáo Di động Hàng đầu (2022):

1. Facebook / Instagram

2. AdMob

3. Smaato

4. Thống nhất

5. InMobi

6. MobFox

7. Quảng cáo tìm kiếm của Apple

8. Thực hiện (CB)

9. Moburst

10. Mạng nhà phát triển Yahoo

11. Appsflyer

12. Zoomd

13. Mooko Media

14. TapJoy

15. Quảng cáo thông minh

Mạng Quảng cáo Di động là gì?

Mạng quảng cáo trên điện thoại di động, hoặc mạng quảng cáo ứng dụng, là một nền tảng tích hợp kết nối nhà quảng cáo với nhà phát triển ứng dụng hoặc nhà xuất bản muốn bán khoảng không quảng cáo trên thiết bị di động.

Mạng quảng cáo di động đóng vai trò trung gian cho các nền tảng bên cung ( SSP ) mà nhà xuất bản sử dụng và nền tảng bên cầu (DSP) mà các nhà quảng cáo sử dụng.

Có nhiều loại nền tảng quảng cáo di động khác nhau cung cấp các tùy chọn quảng cáo khác nhau. Là một nhà xuất bản, bạn muốn có một mạng lưới mang lại thu nhập cho bạn mà không làm tổn hại đến danh tiếng của bạn bằng cách hiển thị các quảng cáo không phù hợp hoặc không liên quan. Bạn cũng muốn chọn một quảng cáo cung cấp nhiều định dạng quảng cáo.

Tại sao Quảng cáo trên Ứng dụng Di động?

Quảng cáo trong ứng dụng hiện là hình thức quảng cáo di động phát triển nhanh nhất trên thị trường.

Chi tiêu cho quảng cáo cài đặt ứng dụng toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng 23% so với cùng kỳ vào năm 2022 lên hơn 118 tỷ đô la.

Ứng dụng dành cho thiết bị di động cài đặt chi tiêu cho quảng cáo

Ứng dụng dành cho thiết bị di động cung cấp một môi trường hấp dẫn và năng động hơn nhiều so với môi trường trên web di động, làm cho môi trường trong ứng dụng trở thành phương tiện hiệu quả để các nhà quảng cáo thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và khuyến khích họ xem và tương tác với quảng cáo của họ.

Nhiều ứng dụng cũng có các quảng cáo tương tác như quảng cáo có thể phát và quảng cáo video có tặng thưởng. Các nhà quảng cáo có thể chọn hiển thị các chiến dịch quảng cáo video của họ tại một số điểm chính nhất định trong quá trình trải nghiệm trong ứng dụng, đảm bảo quá trình chuyển đổi suôn sẻ cho người dùng hiện tại của ứng dụng.

Hòa giải là gì?

Dàn xếp cho phép nhà xuất bản quảng cáo trên điện thoại di động kết nối nhiều mạng quảng cáo với một bộ công cụ phát triển phần mềm (SDK) duy nhất. Những nền tảng này là cách tốt nhất để mang lại doanh thu từ ứng dụng mà không cần nỗ lực nhiều.

Thay vì phải tìm kiếm thông qua các nhà quảng cáo để tìm những nhà quảng cáo có eCPM tốt nhất mà bạn muốn làm nổi bật trong ứng dụng hoặc trên trang web của mình, phần mềm sẽ làm việc cho bạn.

Nếu bạn định đăng ký nhiều nền tảng quảng cáo để kiếm tiền từ ứng dụng, bạn có thể muốn bắt đầu với một nền tảng cung cấp dàn xếp để bạn có thể giữ cho tất cả các chiến dịch quảng cáo của mình được tổ chức và đồng bộ.

Mô hình Kinh doanh Quảng cáo Di động

Tất cả các mạng quảng cáo trên điện thoại di động đều cung cấp cho người dùng một số loại mô hình kinh doanh để chạy các chiến dịch quảng cáo. Trước khi quyết định một mạng, hãy dành thời gian để xem xét các loại chiến dịch quảng cáo mà họ cung cấp. Có năm loại chính — CPM, CPC, CPI, CPA và CPV.

1. CPM (giá mỗi dặm)

CPM là mô hình xây dựng nhà xuất bản tốt nhất, vì nhà xuất bản có thể kiếm tiền mỗi khi quảng cáo hiển thị trong ứng dụng hoặc trên trang web. Hơn nữa, nếu họ có lưu lượng truy cập dự đoán ổn định, nhà xuất bản có thể dự báo doanh thu của họ. Phương pháp này tính phí nhà quảng cáo mỗi khi quảng cáo hiển thị 1.000 lần (được gọi là ‘một dặm’).

2. CPC (giá mỗi nhấp chuột)

Với mô hình CPC , các nhà quảng cáo bị tính phí cho mỗi lần nhấp chuột vào quảng cáo trên điện thoại di động của họ. Các nhà xuất bản sử dụng phương pháp này có nguy cơ phân phát nhiều hiển thị quảng cáo miễn phí và do đó bị mất doanh thu.

3. CPI (giá mỗi lần cài đặt)

Với mô hình CPI, nhà quảng cáo chỉ bị tính phí khi nhấp chuột vào quảng cáo dẫn đến tải xuống ứng dụng di động thực tế. Giá mỗi lần cài đặt cho các nhà tiếp thị biết mức giá họ phải trả để có được khách hàng mới và do đó được coi là một trong những số liệu quan trọng nhất để các nhà tiếp thị ứng dụng dành cho thiết bị di động theo dõi.

4. CPA (giá mỗi hành động)

CPA là một dạng CPI nâng cao hơn, khi một nhà quảng cáo bị tính phí cho một hành động cụ thể mà người dùng thực hiện bên trong một ứng dụng được quảng cáo trên mạng quảng cáo trên điện thoại di động. CPA cho phép thanh toán cho các hành động cụ thể như mua hàng trong ứng dụng, đăng ký, đăng ký, v.v., mang đến cho nhà xuất bản nhiều cơ hội hơn để kiếm tiền từ khoảng không quảng cáo của họ.

5. CPV (giá mỗi lần xem)

Phương pháp này tốt nhất cho các nhà quảng cáo có chiến dịch quảng cáo video . Với mô hình này, các nhà quảng cáo bị tính phí cho mỗi trường hợp quảng cáo video trên điện thoại di động của họ được xem.

Các yếu tố cần xem xét khi quyết định về mạng quảng cáo trên điện thoại di động

Với tất cả các nền tảng quảng cáo trên điện thoại di động khác nhau, có thể khó khăn để tìm ra lựa chọn phù hợp cho ứng dụng hoặc trang web của bạn. Bạn muốn chọn một quảng cáo cung cấp mức giá hợp lý, khả năng nhắm mục tiêu đến các đối tượng cụ thể, đồ họa chất lượng ở nhiều định dạng và eCPM cao.

Định dạng Quảng cáo Di động

Một số loại quảng cáo truyền thống có thể được thực hiện trong ứng dụng. Trước khi chọn một mạng quảng cáo, hãy dành thời gian để xem công ty cung cấp những loại quảng cáo nào. Xem hướng dẫn của chúng tôi về kích thước quảng cáo trên điện thoại di động để hiểu rõ hơn về cách chọn kích thước và định dạng quảng cáo tốt nhất cho ứng dụng hoặc trang web của bạn. Các tùy chọn bao gồm:

1. Quảng cáo xen kẽ

Quảng cáo xen kẽ là quảng cáo toàn màn hình bao phủ giao diện của ứng dụng lưu trữ của chúng. Chúng được sử dụng thường xuyên nhất để hiển thị quảng cáo giữa các màn hình ứng dụng khác nhau và thường được hiển thị giữa các cấp độ khác nhau trong ứng dụng trò chơi dành cho thiết bị di động.

2. Quảng cáo biểu ngữ

Quảng cáo biểu ngữ là quảng cáo hình ảnh tĩnh hoặc động được đặt bên trong giao diện của ứng dụng. Chúng thường được sử dụng để quảng cáo sản phẩm của bên thứ ba, hàng hóa kỹ thuật số hoặc vật chất khác hoặc tùy chọn để mở rộng chức năng của ứng dụng.

3. Quảng cáo Gốc

Quảng cáo gốc là quảng cáo văn bản hoặc quảng cáo video phù hợp với hình thức và chức năng của giao diện ứng dụng mà chúng được hiển thị.

4. Quảng cáo OfferWall

Quảng cáo OfferWall có thể tương tác hoặc tĩnh và thường được hiển thị trong ứng dụng dành cho thiết bị di động, cung cấp cho người dùng cuối rất nhiều ưu đãi để tương tác. Việc sử dụng quảng cáo OfferWall thường xuyên nhất là trò chơi trên thiết bị di động, nơi chúng được sử dụng để quảng cáo trò chơi của bên thứ ba hoặc một loạt trò chơi của cùng một nhà phát triển.

5. Quảng cáo Đa phương tiện

Quảng cáo đa phương tiện bao gồm các tính năng nâng cao như video, âm thanh hoặc các yếu tố khác khuyến khích người xem tương tác và tương tác với nội dung. Quảng cáo đa phương tiện thường bao gồm các video clip ngắn (thường lên đến 60 giây) quảng cáo sản phẩm và dịch vụ. Thường được sử dụng nhất trong các ứng dụng phương tiện, có hai loại quảng cáo video chính — trong video và ngoài luồng. Quảng cáo video trong luồng hiển thị toàn màn hình trước, sau và trong nội dung video được phát bên trong ứng dụng, trong khi quảng cáo video ngoài luồng được hiển thị trên trang web bên trong ứng dụng dành cho thiết bị di động. Trong số tất cả các định dạng quảng cáo trên điện thoại di động có sẵn, quảng cáo video có tỷ lệ tương tác cao nhất.

Báo cáo Mạng ứng dụng Di động

Báo cáo dữ liệu về hiệu suất của một chiến dịch quảng cáo là một trong những thành phần chính quan trọng đối với sự thành công của chiến dịch đó. Các mạng quảng cáo trên điện thoại di động cấp cao nhất sẽ có báo cáo chi tiết mà bạn có thể truy cập trong một trang tổng quan dễ xem.

Bạn muốn xem các báo cáo về hiệu suất bán hàng của mình, bao gồm số lần hiển thị, số nhấp chuột, số lượt cài đặt, số lượt xem quảng cáo video, nền tảng, quốc gia, định dạng quảng cáo, v.v. – để bạn biết mọi thứ đang diễn ra theo kế hoạch bán hàng của mình .

Có thông tin chi tiết cho phép bạn xem quảng cáo của mình đang hoạt động như thế nào và sau đó quyết định xem có cần thay đổi hay không. Có thể bạn đang làm tốt hơn với một loại quảng cáo này hơn một loại quảng cáo khác, vì vậy bạn sẽ biết cách chuyển đổi các loại quảng cáo.

‍ Nhắm mục tiêu Quảng cáo trên Điện thoại di động

Các nhà tiếp thị sử dụng một số thông số để thu hẹp các chiến dịch quảng cáo của họ nhằm tiếp cận một đối tượng cụ thể. Các thông số này được gọi là tùy chọn nhắm mục tiêu và bao gồm các thông số sau:

  • Địa lý. Các nhà tiếp thị có thể thu hẹp chiến dịch quảng cáo trong một quốc gia hoặc khu vực cụ thể, cho phép họ quảng cáo một sản phẩm hoặc dịch vụ trong các khu vực địa lý có liên quan.
  • Thiết bị. Các nhà tiếp thị có thể chọn kiểu thiết bị di động nào sẽ hiển thị quảng cáo của họ, do đó cho phép họ tránh được sự xuống cấp của trải nghiệm quảng cáo trên thiết bị di động.
  • Vận chuyển. Các nhà tiếp thị có thể chọn chỉ hiển thị quảng cáo cho những người dùng di động được phân phối bởi một nhà cung cấp dịch vụ di động cụ thể.
  • Hệ điều hành. Các nhà tiếp thị có thể chọn chỉ hiển thị quảng cáo trên các thiết bị di động chạy trên một hệ điều hành cụ thể hoặc thậm chí các phiên bản cụ thể của hệ điều hành.
  • Sự liên quan. Tùy chọn nhắm mục tiêu này cho phép các nhà tiếp thị chỉ hiển thị quảng cáo di động trên thiết bị di động khi chúng được kết nối với Internet qua kết nối WiFi, 5G hoặc 4G LTE.
  • Sở thích. Các nhà tiếp thị có thể thu hẹp chiến dịch quảng cáo đến một phân khúc đối tượng chỉ với những sở thích cụ thể.
  • Giới tính. Các nhà tiếp thị có thể thu hẹp chiến dịch quảng cáo cho những người dùng điện thoại di động thuộc một giới tính cụ thể.

15 Mạng Quảng cáo Tốt nhất cho Chiến dịch Quảng cáo Di động

Bây giờ bạn đã biết những gì cần tìm kiếm trong các nền tảng quảng cáo, hãy cùng xem xét một số mạng quảng cáo di động hàng đầu dành cho quảng cáo trên điện thoại di động. Chúng tôi cũng sẽ xem xét các tính năng của từng công ty và cho bạn biết họ sử dụng loại định dạng quảng cáo nào.

1. Facebook / Instagram

Mạng quảng cáo di động Facebook

Facebook và đối tác Instagram là hai trong số những nền tảng di động phổ biến nhất. Các nền tảng truyền thông xã hội khổng lồ này thu hút hàng nghìn người dùng, khiến chúng trở thành một trong những nền tảng tốt nhất để quảng cáo các ứng dụng di động của bạn.

Cả hai trang web đều cung cấp các chiến dịch quảng cáo cho bất kỳ ngân sách nào. Hơn nữa, bạn có thể thu hẹp đối tượng mục tiêu bằng cách sử dụng nhân khẩu học như:

  • Địa điểm
  • Tuổi tác
  • Giới tính
  • Tình trạng mối quan hệ
  • Giáo dục
  • Nghề nghiệp
  • Thích và sở thích

Facebook và Instagram sử dụng các loại quảng cáo bao gồm: hình ảnh, video, video thăm dò ý kiến, băng chuyền (tối đa mười hình ảnh), trình chiếu (quảng cáo video ngắn), bộ sưu tập (chỉ dành cho thiết bị di động để giới thiệu năm sản phẩm), trải nghiệm tức thì (quảng cáo toàn màn hình tải nhanh ), khách hàng tiềm năng (đăng ký), động (quảng bá các sản phẩm được nhắm mục tiêu) và các quảng cáo có trong Câu chuyện và Messenger.

Mạng quảng cáo di động Instagram

Việc thiết lập chiến dịch quảng cáo trên điện thoại di động rất đơn giản với một vài bước đơn giản. Bạn sẽ phải xác định mục tiêu, thiết lập nhân khẩu học, chọn định dạng và vị trí quảng cáo, chọn ngân sách và lịch trình, sau đó tạo quảng cáo.

Như bạn có thể thấy, Facebook và Instagram cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn để quảng cáo trên thiết bị di động / ứng dụng và kiếm tiền từ ứng dụng.

Nhấp vào đây để đọc hướng dẫn về cách cải thiện vị trí đặt quảng cáo và tăng doanh thu.

2. AdMob

Mạng quảng cáo trên điện thoại di động Google AdMob

AdMob là mạng quảng cáo trên điện thoại di động do Google sở hữu và là phiên bản di động của Google AdSense . Nếu bạn chưa quen với tiếp thị quảng cáo, AdMob là một nơi tuyệt vời để bắt đầu vì nó đơn giản và dễ hiểu.

AdMob cho phép bạn quảng cáo bằng các định dạng như văn bản, hình ảnh, video hoặc phương tiện tương tác. Và điều tuyệt vời là bạn có thể chọn định dạng quảng cáo mà bạn muốn làm nổi bật. Tất cả các quảng cáo là tùy chỉnh để hiển thị quảng cáo liên quan đến ứng dụng của bạn, vì vậy bạn kiếm được nhiều tiền hơn.

Bạn có thể đặt quảng cáo bằng trí tuệ nhân tạo tự động, có nghĩa là bạn thêm một dòng mã vào ứng dụng của mình và quảng cáo được tạo tự động. Hoặc bạn có thể làm thủ công, nghĩa là bạn chọn và đặt quảng cáo ở nơi bạn muốn.

AdMob cung cấp nhiều định dạng quảng cáo, bao gồm:

  • Banner quảng cáo
  • Quảng cáo video
  • Quảng cáo trung gian
  • Quảng cáo khen thưởng
  • Quảng cáo gốc

AdMob cung cấp dàn xếp quảng cáo nếu bạn muốn liên kết với các mạng quảng cáo trên điện thoại di động khác. Và bạn có thể theo dõi hiệu suất chiến dịch của mình bằng cách kết nối với Google Analytics.

Và bởi vì đó là Google, nó cũng đồng bộ hóa với Google AdSense nếu bạn đang chạy các chiến dịch web. Mạng quảng cáo này có các tính năng dành cho nhà xuất bản mới bắt đầu và nâng cao được thiết kế để giúp tối đa hóa lợi nhuận của bạn.

Tuy nhiên, AdMob có những hạn chế đối với các vị trí đặt quảng cáo, bao gồm cả việc không hiển thị nhiều hơn một vị trí cùng một lúc trong khi cuộn.

3. Smaato

Mạng quảng cáo trên điện thoại di động Smaato

Smaato là một nền tảng quảng cáo di động tuyệt vời dành cho các nhà xuất bản và nhà quảng cáo. Có hơn 10.000 nhà xuất bản và 90.000 nhà quảng cáo, vì vậy bạn chắc chắn sẽ bán không gian quảng cáo (hoặc mua nó).

Tận dụng tính năng đặt giá thầu theo thời gian thực (RTB) với Nền tảng nhà xuất bản Smaato (SPX) để tạo ra các phiên đấu giá siêu hạng. Điều này cho phép bạn tìm thấy những nhà quảng cáo sẽ trả nhiều tiền nhất để quảng cáo trên ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn.

Trong các phiên siêu đấu giá đặt giá thầu theo thời gian thực này , bạn sẽ thấy nhu cầu về số lần hiển thị cao nhất ở đâu để có thể nhận được lợi nhuận tối đa trên nền tảng từng lần hiển thị, dẫn đến eCPM được trả cao hơn.

Smaato cho phép quảng cáo video, quảng cáo xen kẽ, biểu ngữ, tương tác và có tặng thưởng.

SPX (Nền tảng nhà xuất bản Smaato) có thể tự động tối ưu hóa các nguồn nhu cầu bằng cách sử dụng Nhu cầu động. Và bạn có tùy chọn dàn xếp các mạng quảng cáo hỗ trợ SDK khác.

4. Thống nhất

Mạng quảng cáo trên điện thoại di động Unity

Nếu bạn muốn bảo mật quảng cáo trong trò chơi di động của mình, bạn không thể làm tốt hơn Unity . Nền tảng này đặc biệt để kiếm tiền từ trò chơi trên thiết bị di động bằng cách sử dụng quảng cáo video.

Quảng cáo Unity tương thích với nền tảng iOS hoặc Android và tất cả các công cụ trò chơi, bao gồm Adobe Air, Marmalade và Corona. Bạn thậm chí có thể thiết lập mua hàng trong ứng dụng, cho phép khách hàng của bạn mua mọi thứ mà không cần rời khỏi ứng dụng.

Họ cung cấp các chiến dịch CPM hoặc CPI. Và chúng hỗ trợ các định dạng quảng cáo xen kẽ, video hoặc biểu ngữ. Bạn thậm chí có thể thiết lập quảng cáo Unity để hoạt động với các plugin từ SkyRocket, MoPub hoặc các công ty dàn xếp khác.

Bạn có thể đặt nhân khẩu học mục tiêu của mình theo kết nối, quốc gia hoặc hệ điều hành để luôn tiếp cận đúng người xem. Với hơn 35 triệu người chơi ở 128 quốc gia, bạn chắc chắn sẽ tiếp cận được đối tượng mục tiêu của mình.

Trang tổng quan dễ xem cung cấp báo cáo gần như tức thời để bạn có thể cập nhật hiệu quả hoạt động của các chiến dịch quảng cáo của mình theo giờ hoặc ngày để kiếm tiền từ ứng dụng hiệu quả nhất.

5. InMobi

Mạng quảng cáo di động InMobi

InMobi là một trong những mạng quảng cáo di động độc lập lớn nhất cho phép bạn tiếp cận khách hàng trên toàn thế giới. Công ty này có thể xử lý các chiến dịch quảng cáo trên điện thoại di động và web, vì vậy bạn có tất cả các công cụ cần thiết để kiếm tiền từ ứng dụng của mình.

InMobi tương thích với Android, iOS và web di động và cung cấp các chiến dịch quảng cáo theo CPC và CPI. Các định dạng quảng cáo có sẵn bao gồm biểu ngữ, quảng cáo gốc, video, đa phương tiện và quảng cáo xen kẽ.

Đặt đối tượng mục tiêu của bạn theo các đặc điểm như nhà cung cấp dịch vụ, thời gian, hệ điều hành, nhà điều hành, quốc gia, kênh hoặc thiết bị, để bạn luôn quảng cáo cho các kết quả phù hợp nhất có thể.

Nếu bạn muốn quảng cáo cho người dùng bên ngoài quốc gia xuất xứ của mình, InMobi có các thị trường ở Hoa Kỳ và Vương quốc Anh, Nam Phi, Nhật Bản, Châu Âu, Ấn Độ và Kenya.

Họ cũng cung cấp nền tảng dàn xếp nếu bạn muốn làm việc với nhiều mạng quảng cáo, mặc dù bạn có thể bị giới hạn ở những mạng khác mà bạn có thể sử dụng.

6. MobFox

Mạng quảng cáo di động MobFox

MobFox là mạng quảng cáo dành cho nhà xuất bản, nhà phát triển ứng dụng và nhà quảng cáo cho phép bạn kiếm tiền từ ứng dụng của mình.

Tải xuống MobFox SDK để hoạt động với tất cả các định dạng quảng cáo. SDK hoạt động với tất cả các mạng và plugin hỗ trợ SDK quan trọng, bao gồm Unity, Cordova, AdobeAir và GameMaker.

Bạn có thể đặt các bộ lọc để nhắm mục tiêu, chẳng hạn như địa lý (thu hẹp theo quốc gia, khu vực, thành phố hoặc mã zip), nhà cung cấp dịch vụ, kênh (CNTT, kinh doanh, du lịch, Giải trí, v.v.) và nhân khẩu học (tuổi, giới tính, lối sống, mối quan hệ, ngôn ngữ mẹ đẻ và giáo dục).

Chọn nhắm mục tiêu các đối tượng hành vi được nhóm trước hoặc tạo đối tượng tùy chỉnh. SDK cho phép tất cả các định dạng chính, bao gồm quảng cáo gốc, quảng cáo xen kẽ và biểu ngữ, đa phương tiện và video.

Đồng thời cập nhật các chiến dịch của bạn đang hoạt động tốt như thế nào bằng cách sử dụng các báo cáo chi tiết thông qua Moat. GeoEdge cung cấp xác minh quảng cáo để giữ an toàn cho ứng dụng và người dùng của bạn.

7. Quảng cáo tìm kiếm của Apple

Trang chủ Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của Apple

Hoạt động với Apple App Store, Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của Apple cho phép các nhà phát triển ứng dụng nhắm mục tiêu đến người dùng ứng dụng iOS. Hoạt động theo cách tương tự như Google Ads, Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của Apple là những quảng cáo được tài trợ xuất hiện ở đầu trang kết quả tìm kiếm trong Apple App Store trên iPhone và iPhone và là lựa chọn tuyệt vời cho các nhà xuất bản muốn tăng người dùng ứng dụng cho trò chơi trên thiết bị di động của họ ứng dụng. Vì nó là độc quyền của Apple, nó có thể sẽ không phải là sự lựa chọn tốt nhất cho các nhà xuất bản muốn nhắm mục tiêu đến người dùng thiết bị Android.

8. Thực hiện (CB)

Thực hiện (CB)

Perform (CB) là một trong những mạng quảng cáo di động hàng đầu để thu hút người dùng cho các ứng dụng trên thiết bị iOS và Android. Được hỗ trợ bởi nền tảng đã được cấp bằng sáng chế, PerformLEAP®, Perform (CB) nhắm mục tiêu đến các nhà xuất bản di động và nhà phát triển trò chơi di động đang tìm cách tăng thu hút người dùng di động của họ. Với tính năng theo dõi thời gian thực, nhà xuất bản có thể theo dõi lưu lượng truy cập của họ, điều chỉnh ngân sách và tung ra các đề nghị mới từ mọi nơi trên thế giới. Perform (CB) hoạt động với nhiều định dạng quảng cáo và khoảng không quảng cáo trên thiết bị di động.

9. Moburst

Trang chủ Mobust

Trong số 15 ứng dụng di động hàng đầu với hơn 1 tỷ lượt tải xuống, 46% trong số đó hoạt động độc quyền với Moburst , khiến nó trở thành một trong những mạng quảng cáo di động hàng đầu trên thế giới.

Moburst sử dụng công nghệ tiên tiến để thúc đẩy chuyển đổi người dùng và tối ưu hóa cửa hàng ứng dụng (ASO) cho một số thương hiệu dễ nhận biết nhất trên toàn cầu, bao gồm Samsung, Google, Uber, Reddit và YouTube.

Cùng với ASO cho các nền tảng iOS và Android, họ cũng cung cấp các dịch vụ sáng tạo, phát triển một loạt các quảng cáo trong ứng dụng, bao gồm cả quảng cáo video và quảng cáo gốc cho các ứng dụng trò chơi và hơn thế nữa.

10. Mạng nhà phát triển Yahoo

Trang chủ Quảng cáo Yahoo

Là một phần của Mạng nhà phát triển Yahoo, Yahoo App Publishing cung cấp một nền tảng phân phát quảng cáo linh hoạt tự hào là đơn giản để thiết lập và sử dụng cho các nhà xuất bản đang phát triển các ứng dụng trò chơi và di động cho cả hai nền tảng iOS và Android. SDK nhẹ nhanh chóng tích hợp với cả hai khuôn khổ, với phân tích Flurry cung cấp các công cụ quản lý và báo cáo. Nhà xuất bản có thể tạo quảng cáo cơ bản bao gồm quảng cáo có tặng thưởng, quảng cáo video và quảng cáo gốc.

11. Appsflyer

Trang chủ Appsflyer

Làm việc với hơn 12.000 thương hiệu và hơn 8.000 đối tác công nghệ, Appsflyer hợp tác với các nhà tiếp thị di động để phát triển doanh nghiệp của họ thông qua việc sử dụng các giải pháp phân tích và đo lường toàn diện. Cung cấp nhiều loại quảng cáo trong ứng dụng cho người dùng iOS và Android, Appsflyer làm việc với một số thương hiệu lớn nhất trên thế giới, bao gồm HBO, Nike, KFC, Visa và Ebay.

12. Zoomd

Tập trung vào chuyển đổi người dùng, Zoomd hỗ trợ các nhà quảng cáo và nhà xuất bản đạt được các chỉ số hiệu suất chính của họ thông qua nền tảng quảng cáo dựa trên SaaS được cấp bằng sáng chế của họ. Tận dụng một nền tảng duy nhất hợp nhất hơn 600 đối tác quảng cáo, bao gồm TikTok, Facebook, Twitter và Google Ads, các nhà phát triển có thể tiết kiệm tiền và tối đa hóa doanh thu quảng cáo của họ.

Zoomd Hoempage

13. Mooko Media

Trang chủ Mooko

Mooko là nhà cung cấp công nghệ quảng cáo di động hàng đầu trong thế giới sinh thái kỹ thuật số. Cung cấp nguồn cung cấp quảng cáo đa dạng và có thể mở rộng trên các trang web và ứng dụng cao cấp, Mooko hợp tác với nhiều mạng quảng cáo di động để kiếm tiền tối đa cho các nhà tiếp thị di động. Các tính năng nâng cao bao gồm các công cụ quản lý tự động, chống gian lận nhiều lớp và mua phương tiện có lập trình.

14. TapJoy

Tapjoy- quảng cáo trên điện thoại di động cho các ứng dụng trò chơi

Tapjoy là một trong những mạng quảng cáo di động sáng tạo nhất dành cho các ứng dụng trò chơi và hơn thế nữa. Tapjoy cung cấp cho người dùng ứng dụng tiền ảo để xem quảng cáo video mà sau đó người dùng di động có thể sử dụng để mở khóa nội dung trong ứng dụng. Cung cấp quảng cáo xen kẽ, quảng cáo có thể phát, khóa nội dung và quảng cáo tường ưu đãi, Tapjoy cho phép các nhà quảng cáo kiếm tiền từ những người dùng Android và iOS không muốn sử dụng tiền thật trong các ứng dụng trò chơi. Tapjoy cung cấp báo cáo thời gian thực và các mô hình định giá CPC, CPI và CPM.

15. Quảng cáo thông minh

Mạng quảng cáo di động SmartyAds

Mạng quảng cáo di động cuối cùng mà chúng ta sẽ nói đến là SmartyAds . Trang web này cung cấp một gói đầy đủ các công cụ công nghệ quảng cáo để giúp bạn kiếm tiền từ các ứng dụng và trang web của mình.

Đăng ký Smarty Ads cho phép bạn truy cập vào các chiến dịch mạng quảng cáo cao cấp, nền tảng bên cầu (DSP) và đại lý quảng cáo thông qua giao thức OpenRTB sử dụng Smarty Ads DSP.

Giải pháp Nhãn trắng cung cấp cho bạn các giải pháp quảng cáo có thể tùy chỉnh để bạn có toàn quyền kiểm soát quảng cáo của mình. SmartyAds SSP là giải pháp tất cả trong một để kiếm tiền từ nội dung của bạn với quyền truy cập vào nhiều thương hiệu.

Phân tích lượng tử thời gian thực cho phép bạn xem thông tin chi tiết về chiến dịch quảng cáo có thể hành động. Nó cũng tương thích với DMP, SSP, Máy chủ quảng cáo, Mạng quảng cáo và hệ thống Thanh toán.

Họ cung cấp các chiến dịch định dạng CPI hoặc CPM với các định dạng quảng cáo biểu ngữ, trong ứng dụng, quảng cáo xen kẽ, quảng cáo gốc, video và đa phương tiện.

Những điểm rút ra chính cho Mạng quảng cáo trên điện thoại di động hàng đầu

Không có cách nào để nói mạng quảng cáo trên điện thoại di động nào là tốt nhất vì tất cả chúng đều cung cấp các tính năng khác nhau. Các nhà xuất bản sẽ phải lựa chọn dựa trên nhu cầu của công ty họ.

Tìm kiếm mạng quảng cáo trên điện thoại di động cung cấp cho bạn eCPM cao, báo cáo thông tin chi tiết và nhiều định dạng quảng cáo. Để tối đa hóa việc kiếm tiền từ các ứng dụng của bạn, hãy cân nhắc đăng ký trở thành nhà xuất bản và nhà quảng cáo. Bạn có thể bán không gian quảng cáo trong ứng dụng của mình để tạo thu nhập. Nhưng bạn cũng có thể mua không gian quảng cáo từ các nhà xuất bản khác để tiếp thị ứng dụng của mình, do đó cải thiện việc chuyển đổi người dùng.

Publift giúp các nhà xuất bản kỹ thuật số tận dụng tối đa các quảng cáo trên trang web của họ. Publift đã giúp khách hàng của mình nhận ra doanh thu quảng cáo tăng trung bình 55% kể từ năm 2015, thông qua việc sử dụng công nghệ quảng cáo có lập trình tiên tiến kết hợp với hướng dẫn công bằng và đạo đức.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here