24 SSP tốt nhất dành cho nhà xuất bản năm 2022

0
25

Các nhà xuất bản kỹ thuật số có nhiều cách khác nhau để kiếm tiền từ nội dung của họ, với một trong những cách này là một loạt các nền tảng bên cung (SSP) để bán khoảng không quảng cáo.

Tuy nhiên, vấn đề với các tùy chọn là việc chọn đúng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn có thể trở thành một công việc kinh doanh tốn nhiều thời gian và khó khăn. Các nhà xuất bản cần thu hẹp danh sách dài các lựa chọn thay thế và tìm SSP tốt nhất và nhanh chóng.

Với ý nghĩ đó, chúng tôi đã đi sâu vào chủ đề và đưa ra tất cả thông tin bạn cần biết để quyết định SSP nào phù hợp với bạn.

Hãy bắt đầu với các nguyên tắc cơ bản.

24 nền tảng bên cung (SSP) hàng đầu:

1. OpenX

2. PubMatic

3. Trình quản lý Quảng cáo Google

4. Ngủ

5. Trao đổi chỉ mục

6. SpotX

7. Teads

8. Vistar Media

9. Cải thiện kỹ thuật số

10. Magnite

11. Media.Net

12. Lập kế hoạch điện tử

13. Criteo

14. AdMob

15. AdColony

16. Biểu mẫu quảng cáo

17. Verizon Media

18. Xandr

19. Kevel

20. PulsePoint

21. Cạnh bản địa

22. GumGum

23. Chia sẻ

24. Dịch vụ nhà xuất bản của Amazon

SSP là gì?

Nền tảng bên cung (SSP) là một nền tảng công nghệ trung gian cho phép nhà xuất bản nhận được giá tốt hơn cho các lần hiển thị quảng cáo của họ bằng cách đưa ra các yêu cầu giá thầu cho các đối tác có nhu cầu khác nhau. Nói cách khác, SSP kết nối các đối tác nhu cầu và nhà xuất bản trực tuyến thông qua trao đổi quảng cáo .

Đối với nhà xuất bản, việc sử dụng SSP có thể tăng đáng kể lợi tức đầu tư (ROI) thông qua trao đổi quảng cáo mở, giao dịch trực tiếp hoặc thị trường tư nhân . Đặt giá thầu thời gian thực (RTB) đóng một vai trò quan trọng trong quảng cáo kỹ thuật số cho cả nhà xuất bản và đối tác bên cầu.

SSP kết nối khoảng không quảng cáo của nhà xuất bản trực tiếp hoặc thông qua trao đổi với nhiều đối tác có nhu cầu, có thể là các nền tảng bên cầu (DSP).

Bất cứ khi nào ai đó tải một trang web, SSP sẽ gửi yêu cầu quảng cáo đến các DSP khác nhau được kết nối với người mua phương tiện, những người đặt giá thầu để hiển thị quảng cáo cho khách truy cập trang.

SSP nhận được giá thầu trả cao nhất và chuyển tiếp nó đến máy chủ quảng cáo tương ứng. Quyết định tiếp theo của máy chủ quảng cáo sẽ phụ thuộc vào cấu hình của nhà xuất bản.

Thoạt nghe có vẻ hơi khó hiểu, vì vậy đây là một phiên bản đơn giản của những gì làm cho SSP trở nên quan trọng đối với các nhà xuất bản.

DSP là gì?

Nền tảng bên cầu (DSP) phục vụ các nhà quảng cáo giống như cách một nền tảng bên cung (SSP) phục vụ các nhà xuất bản.

Trong khi nhà xuất bản có thể tiếp cận nhiều người mua hơn với sự trợ giúp của SSP, nhà quảng cáo sử dụng DSP để tiếp cận nhiều nhà xuất bản hoặc người bán. Nói một cách đơn giản, chúng giúp các nhà quảng cáo mua quảng cáo từ nhiều sàn giao dịch quảng cáo trên quy mô lớn.

Đây là lời giải thích:

  • Trang web của nhà xuất bản có khoảng không quảng cáo để bán.
  • Người mua hoặc nhà quảng cáo quan tâm đến việc mua hàng từ các trang web trong thị trường ngách của họ.
  • Các nhà xuất bản tranh thủ các SSP để đóng vai trò là nhà môi giới có thể tiếp cận các nhà quảng cáo có lợi nhất.
  • Trong khi đó, các nhà quảng cáo tranh thủ các DSP để tiếp cận các nhà xuất bản có thể nằm ngoài khả năng tiếp cận hoặc kiến ​​thức của họ.

SSP và DSP hợp tác cùng nhau để cung cấp giá trị tốt nhất cho nhà xuất bản và nhà quảng cáo.

Do đó, điều quan trọng là phải đánh giá và lựa chọn các đối tác thích hợp để đảm bảo doanh thu tối đa từ mỗi lần hiển thị quảng cáo. Để cho phép các nhà xuất bản so sánh tốt hơn các SSP, bạn cũng cần phải hiểu cách chúng hoạt động.

Tại sao bạn cần SSP?

Thị trường quảng cáo kỹ thuật số có một số mạng quảng cáo và sàn giao dịch quảng cáo có khả năng kết nối các nhà xuất bản và nhiều đối tác có nhu cầu lại với nhau.

Tuy nhiên, các nền tảng bên cung ứng (SSP) xuất sắc trong việc thiết lập kết nối của một số mạng / sàn giao dịch, do đó, nhà xuất bản có quyền truy cập vào hàng chục nghìn nhà quảng cáo trên toàn thế giới.

Ngoài ra, SSP còn quản lý sự phức tạp của việc xử lý nhiều hơn một nền tảng bên cầu (DSP), sàn giao dịch hoặc mạng. Do đó, các SSP khác nhau cung cấp các tính năng và dịch vụ hơi khác nhau, điều này sẽ mang lại những lợi thế riêng.

SSP hoạt động như thế nào?

Tại thời điểm này, rõ ràng là SSP tương tác với DSP để quyết định người đặt giá thầu cao nhất muốn kết nối với khán giả của nhà xuất bản.

Nhưng những điểm sau đây phác thảo các quy trình thực tế liên quan đến việc thực hiện mục tiêu này.

  • Sau khi chọn một SSP, bạn sẽ cấp cho nó quyền truy cập vào các đơn vị quảng cáo của mình.
  • SSP của bạn sẽ đưa ra yêu cầu quảng cáo và ID giao dịch cho nhiều DSP và trao đổi quảng cáo bất cứ khi nào người dùng truy cập trang web của bạn.
  • Trong phiên đấu giá, các DSP đặt giá thầu trên đơn vị quảng cáo của nhà xuất bản, đề xuất các mức giá khác nhau.
  • SSP của bạn xem xét cài đặt đơn vị quảng cáo của bạn cũng như yêu cầu đối tượng của nhà quảng cáo trước khi so khớp giá thầu cao nhất.
  • Sau đó, máy chủ quảng cáo sẽ xác định người chiến thắng trong phiên đấu giá mở.
  • Sau đó, quảng cáo chiến thắng sẽ được hiển thị trên trang web của nhà xuất bản.

6 Ưu điểm của việc kết nối với SSP

Đối với các nhà xuất bản vẫn đang băn khoăn liệu quảng cáo có lập trình có phải là cách tiếp cận phù hợp cho trang web của họ hay không, đây là sáu lợi thế hàng đầu của việc sử dụng nền tảng bên cung (SSP).

Tăng số lượng người mua tiềm năng

Ưu điểm chính của SSP đối với chủ sở hữu phương tiện là khả năng lấp đầy các vị trí quảng cáo.

Việc chuyển từ một đại lý quảng cáo có một vài người mua phương tiện sang một nền tảng có lập trình với nhiều người mua có thể dẫn đến việc bán các đơn vị quảng cáo nhanh hơn.

Những người bán khác nhau, chẳng hạn như nhà xuất bản ứng dụng dành cho thiết bị di động, có thể mở rộng nhóm người mua và đặt tiêu chí cụ thể cho các đơn vị quảng cáo của họ.

Tiếp cận với nhiều nhà thầu hơn cũng có nghĩa là cơ hội cao hơn để người mua quảng cáo trả nhiều tiền hơn cho các lần hiển thị quảng cáo của bạn. Việc sử dụng nhiều trao đổi quảng cáo, mạng quảng cáo, SSP và DSP cho phép một số người mua phương tiện tham gia đặt giá thầu theo thời gian thực (RTB).

Tăng tỷ lệ lấp đầy quảng cáo

Một lý do cơ bản khác để các nhà xuất bản sử dụng SSP là để tăng tỷ lệ lấp đầy . Tỷ lệ lấp đầy là thước đo tần suất một vị trí quảng cáo được lấp đầy hoặc bỏ trống. Mặc dù các yếu tố khác như định dạng quảng cáo có tác dụng, nhưng SSP thường có thể giúp tỷ lệ lấp đầy tổng thể và do đó mang lại doanh thu quảng cáo của bạn.

Chọn quảng cáo tốt nhất, không chỉ là trả tiền cao nhất

SSP có thể giúp bạn không chỉ tìm thấy giá thầu cao nhất mà còn cả những quảng cáo phù hợp nhất cho người xem của bạn. Khoảng thời gian chú ý của người xem đã giảm đi đáng kể kể từ khi chuyển giao thế kỷ, nghĩa là bạn cần phải suy nghĩ về tính giải trí của người xem trong quảng cáo .

Quảng cáo càng có liên quan thì càng có nhiều khả năng hoạt động tốt hơn các dịch vụ ít liên quan hơn.

Đa dạng hóa quảng cáo của bạn cũng có tác động tương tự, vì người dùng ít có khả năng nhấp vào quảng cáo mà họ nhìn thấy nhiều lần .

Kiểm soát hàng tồn kho

Nhà xuất bản có thể kiểm soát tốt hơn khoảng không quảng cáo cao cấp của họ với SSP. Với đủ thông tin chi tiết về mức trung bình mà nhà quảng cáo trả cho các lần hiển thị quảng cáo riêng lẻ, việc tối ưu hóa yêu cầu quảng cáo trở nên dễ dàng hơn cho các nhà xuất bản trong việc chọn đúng vị trí và nhân khẩu học.

Xác định mức giá

Một lợi ích khác của việc kết nối với SSP là thiết lập “giá sàn”, cho phép nhà xuất bản chỉ định khoản thanh toán tối thiểu cho mỗi không gian quảng cáo.

Đặc điểm kỹ thuật này đảm bảo rằng chủ sở hữu phương tiện truyền thông có thể lọc ra những người mua có ưu đãi giảm xuống dưới mức giá tối thiểu, giúp việc quản lý quảng cáo dễ dàng hơn rất nhiều.

Giới hạn về số lần hiển thị quảng cáo

Như đã lưu ý trước đó, SSP chọn mạng quảng cáo phù hợp nhất. Tuy nhiên, họ cũng giới hạn tần suất hiển thị cho người xem. Với giới hạn về tần suất của một định dạng hoặc loại quảng cáo cụ thể, khách truy cập của bạn ít có khả năng bị mù biểu ngữ hơn .

24 SSP tốt nhất dành cho nhà xuất bản

OpenX

OpenX là một trung tâm quảng cáo tích hợp nền tảng bên cung (SSP), đặt giá thầu thời gian thực (RTB) và máy chủ quảng cáo dưới một mái nhà. Các nhà phát triển quảng cáo và nhà xuất bản cao cấp có thể kiếm doanh thu quảng cáo từ nội dung của họ bằng cách sử dụng các giải pháp có thể mở rộng được cung cấp bởi thị trường quảng cáo toàn cầu năng suất cao.

PubMatic

PubMatic kết hợp SSP và cơ sở hạ tầng đám mây với các giải pháp công nghệ quảng cáo cho phép các nhà xuất bản web tăng ROI của quảng cáo với các quảng cáo trên phương tiện truyền thông từ các nhà phát triển ứng dụng. Công ty có tám trung tâm dữ liệu và 16 văn phòng trên toàn thế giới.

Trình quản lý Quảng cáo Google

Google Ad Manager hiển nhiên là một trong những cái tên phổ biến nhất trong danh sách này và được tạo ra sau khi hợp nhất Google AdX và Google FDP. Ngày nay, Google Ad Manager là một nền tảng dịch vụ đầy đủ có khả năng giám sát mọi khía cạnh của các chiến dịch quảng cáo và nội dung quảng cáo. Ngoài ra, Google Ad Manager cung cấp một trang tổng quan với các tính năng báo cáo nâng cao.

Đang ngủ

Sovrn phục vụ các nhà xuất bản đang tìm cách cải thiện doanh thu có lập trình và kiếm tiền từ quảng cáo được tối ưu hóa. Nền tảng này cung cấp các giải pháp kiếm tiền và các đặc quyền như thông tin chi tiết về khán giả trong khi đơn giản hóa các tác vụ như cài đặt, quản lý, trong số nhiều công việc khác, thông qua một tính năng được gọi là OneTag.

Trao đổi chỉ mục

Index Exchange cung cấp một thị trường minh bạch toàn cầu cho các công ty truyền thông kỹ thuật số cao cấp tiếp cận người mua bằng số lần hiển thị quảng cáo của họ trong thời gian thực. SSP này cung cấp cho nhà xuất bản toàn quyền kiểm soát về giá cả và cấu hình.

SpotX

SpotX chủ yếu là SSP ưu tiên video giúp kết nối các nhà xuất bản với yêu cầu đối tác bán không gian quảng cáo video và khoảng không quảng cáo video. Nền tảng này thực hiện công việc nặng nhọc, bao gồm quản lý quảng cáo và quản lý quảng cáo, đồng thời cung cấp cho các nhà phát triển ứng dụng và nhà xuất bản các sản phẩm quảng cáo video.

Teads

Teads tự định vị mình là nhà tiên phong về video ngoài luồng và là thị trường quảng cáo video hàng đầu trên toàn cầu. Các nhà xuất bản trực tuyến có thể kết nối với Teads để sản xuất khoảng không quảng cáo video mới nhằm giúp kiếm tiền từ nội dung video thông qua hình thức mua có lập trình.

Vistar Media

Vistar Media giới thiệu cho các nhà xuất bản tùy chọn tạo doanh thu có lập trình từ đầu đến cuối. Điều này bao gồm SSP, nền tảng bên cầu (DSP) và phần mềm biển báo kỹ thuật số. Phần mềm cho phép các giao dịch kỹ thuật số tại nhà (DOOH) tự động, có thể đo lường và theo hướng dữ liệu.

Cải thiện kỹ thuật số

Cải thiện kỹ thuật số có quan hệ đối tác với hơn 250 chủ sở hữu phương tiện truyền thông trên khắp Châu Âu. Đây là một công ty quốc tế Swisscom có ​​chi nhánh tại Paris, London, Munich, Amsterdam, Barcelona, ​​Antwerp và Milan.

Nam châm 

Magnite ra đời sau sự hợp nhất của Dự án Rubicon và Telaria vào năm 2020, một thỏa thuận mà cả hai cho biết sẽ tạo ra SSP độc lập lớn nhất thế giới. Nền tảng này cung cấp cho nhà xuất bản các khả năng về Thị trường riêng (PMP), Bảo đảm có lập trình (PG) và Gói đấu giá để tăng khả năng kiểm soát việc bán khoảng không quảng cáo.

Media.Net

Media.net là một phần của Bing và Yahoo! mạng. Nó cung cấp cho các nhà xuất bản quyền truy cập tức thì vào một trong những thị trường đông dân nhất dành cho các nhà quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khóa. Quy mô và phạm vi thị trường ngách của bạn không có gì khác biệt và bạn có thể tìm thấy các nhà quảng cáo phù hợp với nội dung của mình.

Lập kế hoạch điện tử

Với Lập kế hoạch điện tử, nhà xuất bản nhận được một máy chủ quảng cáo cùng với SSP trong một gói. Nó là một trong những máy chủ quảng cáo lâu đời nhất trên toàn thế giới. Nền tảng này cho phép lựa chọn mạng quảng cáo hiệu quả thông qua các công cụ khác nhau được thiết kế để tận dụng tối đa mỗi trao đổi quảng cáo để có được hiển thị tối đa và doanh thu tốt hơn.

Criteo

Criteo cung cấp nhiều loại quảng cáo khác nhau, chẳng hạn như IAB tiêu chuẩn, chân trang cố định, quảng cáo gốc, quảng cáo đa phương tiện và API gốc. Nhà xuất bản có thể sử dụng Trình đặt giá thầu trực tiếp để tăng doanh thu quảng cáo trên trang web của họ bằng cách thiết lập kết nối trực tiếp giữa khoảng không quảng cáo cao cấp và nhu cầu cao cấp.

AdMob

AdMob thuộc sở hữu của Google và phục vụ như một nền tảng kiếm tiền từ quảng cáo dành riêng cho các nhà xuất bản di động muốn tăng thu nhập từ ứng dụng của họ. Nó có tính năng quảng cáo trong ứng dụng , tiếp cận nhu cầu có lập trình, quảng cáo video có tặng thưởng, quảng cáo gốc và một số quảng cáo khác.

AdColony

AdCology là một nền tảng quảng cáo video trên điện thoại di động phục vụ các nhà phát triển ứng dụng và các thương hiệu quốc tế. Nền tảng, được thành lập vào năm 2011, được biết đến với công nghệ video HD Instant-Play và Aurora HD Interactive độc ​​quyền, cũng như thị trường có lập trình của nó.

Adform

SSP của Adform sử dụng đặt giá thầu theo thời gian thực (RTB) để đảm bảo các nhà xuất bản web và thiết bị di động có nhiều nhà quảng cáo có doanh thu cao nhất được xếp hàng. Bạn có thể tích hợp Adform trực tiếp vào máy chủ quảng cáo hiện tại của mình và truy cập các mạng quảng cáo cao cấp.

Verizon Media

Verizon Media cung cấp một SSP đơn giản có giải pháp lập trình thống nhất được xây dựng để cung cấp các công cụ cho phép nhà xuất bản tăng khả năng kiếm tiền thông qua các mạng quảng cáo cao cấp, các định dạng quảng cáo đa dạng và khoảng không quảng cáo.

Xandr

Xandr, trước đây được gọi là AppNexus, có thể giúp bạn tiếp cận các đối tác xuất bản như DSP và bán khoảng không quảng cáo của bạn thông qua các tùy chọn như đấu giá kín hoặc đấu giá mở. Nền tảng này sử dụng công nghệ đặt giá thầu tiêu đề được cung cấp trước , khả năng giao dịch và nhu cầu trả phí được sắp xếp.

Kevel

Kevel’s SSP cung cấp API phân phát quảng cáo cho phép bạn tạo nền tảng quảng cáo phía máy chủ trên quy mô lớn mà không gặp nhiều vấn đề phức tạp và kỹ thuật liên quan đến việc xây dựng các nền tảng đó.

PulsePoint

PulsePoint là một công ty dữ liệu và công nghệ cung cấp các giải pháp lập trình cho các tổ chức chăm sóc sức khỏe.

cạnh bản địa

Nativo Edge cung cấp cho nhà xuất bản khả năng hỗ trợ các định dạng quảng cáo thế hệ tiếp theo độc quyền với các công cụ tối ưu hóa doanh thu quảng cáo trực quan và công nghệ phân phát quảng cáo gốc độc quyền.

Kẹo cao su

GumGum là một công ty AI chuyên về thị giác máy tính. Công ty tận dụng công nghệ nhận dạng hình ảnh và phân tích trang ngữ nghĩa để hiểu mục đích của trang web và nâng cao chất lượng cũng như mức độ liên quan của các quảng cáo được phân phát. Công ty phục vụ các ngành công nghiệp khác nhau như quảng cáo và thể thao chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Sharethrough là SSP đa kênh tập trung vào công nghệ đặt giá thầu thời gian thực (RTB) nâng cao. Mục tiêu của nó là tạo ra một hệ sinh thái quảng cáo bền vững cho các nhà báo, người tạo nội dung và nhà phát triển ứng dụng.

Dịch vụ nhà xuất bản của Amazon

Một số lợi ích độc đáo mà SSP này cung cấp bao gồm thị trường tư nhân toàn diện, Thị trường quảng cáo minh bạch và Thị trường quảng cáo hợp nhất. Tất cả các dịch vụ này đều tìm cách tăng doanh thu bằng các tính năng như báo cáo cấp đấu giá và đặt giá thầu tiêu đề.

Làm thế nào để bạn chọn SSP tốt nhất?

Có rất nhiều SSP ngoài kia, nhưng việc chọn cái tốt nhất không phải là vấn đề nếu bạn biết mình cần tìm cái gì.

Tuy nhiên, trước khi bạn bắt đầu chọn một SSP, bạn nên kiểm tra tốc độ trang web của mình. SSP thường cung cấp mã nhà xuất bản để thêm vào trang web của họ nhằm cung cấp quyền truy cập vào các đơn vị quảng cáo có liên quan và một số nhà xuất bản có thể làm việc với nhiều SSP cùng một lúc. Nhưng thêm nhiều mã có thể làm chậm trang web.

Với suy nghĩ đó, có thể hợp lý hơn khi xem xét áp dụng một bộ tổng hợp các dịch vụ công nghệ quảng cáo — một nền tảng tập hợp nhiều SSP và DSP trong một mái nhà duy nhất.

Nền tảng Publift’s Fuse là một giải pháp quảng cáo có lập trình tất cả trong một cho phép các nhà xuất bản web và thiết bị di động thiết lập các thẻ cho quảng cáo hiển thị hình ảnh vẫn được tối ưu hóa mãi mãi.

Khi các thẻ được đặt đúng vị trí, thì các đối tác mới, nhu cầu mới, công nghệ mới và bố cục quảng cáo mới có thể được tối ưu hóa từ trang tổng quan và mã trên trang của bạn không bao giờ cần phải thay đổi lại.

Để xác định nền tảng công nghệ quảng cáo nào phù hợp với bạn, chỉ cần tự hỏi mình một loạt câu hỏi để giúp thu hẹp những gì sẽ phù hợp nhất.

  • SSP cung cấp các công cụ phân tích và báo cáo nào?
  • Tôi có thể tùy chỉnh báo cáo không?
  • Họ hợp tác với ai về phía nhu cầu?
  • SSP có tích hợp với các mối quan hệ người mua trực tiếp hiện có của tôi không?
  • Quản lý quảng cáo, khoảng không quảng cáo, giá sàn, v.v. có nằm trong tầm kiểm soát của tôi không?
  • Nó có dễ thiết lập không?
  • Tôi có thể mong đợi mức hỗ trợ nào?

Với những câu hỏi này, đây là một cái nhìn sâu hơn về một số yếu tố quan trọng để so sánh khi nghiên cứu SSP.

10 yếu tố hàng đầu cần xem xét trước khi chọn SSP

Chất lượng Quảng cáo

Cho dù bạn kinh doanh quảng cáo video, quảng cáo gốc hay quảng cáo trên điện thoại di động, điều quan trọng là đảm bảo SSP của bạn có công nghệ mới nhất để đảm bảo quảng cáo chất lượng cao nhất.

Khả năng xem

Tìm SSP cung cấp chỉ số khả năng xem. Tính năng này giúp xác định xem người xem có thấy một lần hiển thị hay không và chỉ số khả năng xem có thể xuất hiện trong báo cáo của bạn hay không.

Các giao thức đấu giá khác nhau

SSP được tích hợp với máy chủ quảng cáo có thể cho phép nhiều giao thức như đấu giá mở, trực tiếp có lập trình , v.v. Ngoài ra, hãy kiểm tra để đảm bảo SSP cung cấp giải pháp đặt giá thầu tiêu đề hoặc các giải pháp công nghệ quảng cáo khác cho nhà xuất bản.

Cạnh tranh so với Ngân sách

Một yếu tố thường bị bỏ qua là sự phù hợp giữa cạnh tranh và ngân sách. Vì các hành động mở phổ biến trên SSP, nên cần đảm bảo giá mỗi nhấp chuột (CPC) không bị cấm vì điều này có thể có nghĩa là số lần hiển thị thấp hơn.

Tích hợp

Tìm kiếm các SSP chứa một số đối tác quảng cáo trên cùng một nền tảng. Ngoài ra, bảng điều khiển phải trực quan và thân thiện với người dùng.

Dễ sử dụng

Việc dễ dàng sử dụng SSP của bạn nên vượt ra ngoài bảng điều khiển vì một số công nghệ quảng cáo tinh vi có thể khá phức tạp. Việc có SSP với lớp công nghệ thân thiện với người dùng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các mối quan hệ trực tiếp với người mua và các khía cạnh khác của quản lý quảng cáo.

Dữ liệu theo thời gian thực

Một yếu tố cần thiết để xem xét về SSP là dữ liệu thời gian thực. SSP lý tưởng nên ưu tiên thu thập, tổng hợp và sử dụng dữ liệu thô để giúp tối ưu hóa hiệu suất của chúng. Dữ liệu đã xử lý tạo ra lợi nhuận từ các chiến dịch quảng cáo và cho phép phát triển các thuật toán thông minh.

Minh bạch

Bất kỳ nền tảng có lập trình nào có báo cáo không rõ ràng và các khoản phí bổ sung đều là điều không nên. Các nhà xuất bản sẽ làm tốt hơn với các SSP có các tính năng báo cáo chi tiết và chỉ số hiệu suất có thể đo lường được.

Loại và Định dạng Quảng cáo

Một SSP linh hoạt hỗ trợ các loại quảng cáo có thể sẽ phù hợp với doanh nghiệp xuất bản của bạn. Nói chung, các SSP này cung cấp các định dạng quảng cáo khác nhau như quảng cáo video, quảng cáo xen kẽ , biểu ngữ, quảng cáo gốc, v.v.

Hỗ trợ khách hàng 

Nhà xuất bản cần tìm hiểu mọi thứ có thể về hình thức hỗ trợ khách hàng mong đợi từ SSP mà họ định chọn. Có quyền truy cập vào email, cuộc gọi, chatbot hoặc tài liệu có thể chứng tỏ điều cần thiết trong thời điểm gặp khó khăn. Ngoài ra, nếu một SSP làm hài lòng các nhà xuất bản khác, bạn sẽ thấy các khách hàng khác nói những điều tốt đẹp về dịch vụ của họ ở quốc gia của bạn hoặc trực tuyến.

Suy nghĩ cuối cùng

SSP đã đơn giản hóa rất nhiều thế giới quảng cáo cho các nhà xuất bản. Quảng cáo kỹ thuật số từng phức tạp cách đây vài năm, nhưng sự phát triển của quảng cáo có lập trình và các công nghệ khác đã mang lại cho các nhà xuất bản trải nghiệm hợp lý hơn.

SSP là một cách tuyệt vời để các nhà xuất bản tìm kiếm các luồng doanh thu mới bằng cách kết nối với nhiều nhà quảng cáo khác nhau. Họ đóng vai trò là người trung gian giữa bạn và các sàn giao dịch quảng cáo, mạng quảng cáo và DSP lý tưởng của bạn.

Mặc dù chúng tôi đã xem xét một số SSP, nhưng tất cả chỉ đơn giản là chọn (các) đối tác phù hợp cho nhu cầu của bạn. Vì vậy, hãy phân tích điểm mạnh và điểm yếu của các tùy chọn khác nhau (tiếp cận với số lượng lớn các đối tác có nhu cầu, giao diện nền tảng, hỗ trợ kỹ thuật, v.v.) và chọn SSP tốt nhất cho đơn vị quảng cáo của bạn.

Sau khi chọn các SSP ưa thích của bạn, hãy nhớ kiểm tra và theo dõi hiệu suất của chúng.

Publift giúp các nhà xuất bản kỹ thuật số tận dụng tối đa các quảng cáo trên trang web của họ. Publift đã giúp khách hàng của mình nhận ra doanh thu quảng cáo tăng trung bình 55% kể từ năm 2015, thông qua việc sử dụng công nghệ quảng cáo có lập trình tiên tiến kết hợp với hướng dẫn công bằng và đạo đức.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here