Hướng dẫn cơ bản để phân phát quảng cáo video trên trang web của bạn

0
15

Các doanh nhân thành công không chờ đợi cơ hội; họ tạo ra chúng.

Các video chất lượng cao trên trang web của bạn; video sản phẩm , video giám tuyển, video chứng thực , v.v., có thể tạo thêm tiền.

Có một số cách để kiếm tiền từ nội dung video. Tuy nhiên, chiến lược hiệu quả nhất là thông qua việc phân phát quảng cáo video.

Xuất bản quảng cáo video nghe có vẻ là một nhiệm vụ đơn giản, nhưng không phải vậy. Vâng, công việc của chúng tôi hôm nay là làm cho quá trình này đơn giản nhất có thể cho bạn.

Hãy cùng tìm hiểu cách xuất bản quảng cáo video trên trang web của bạn.

Xuất bản Quảng cáo Video trên Trang web của Bạn

Bây giờ bạn đã quyết định phân phát quảng cáo video, đã đến lúc tìm hiểu các tùy chọn có sẵn. Đây là hai cách bạn có thể quảng cáo:

Hiển thị Quảng cáo Video Gốc

Nói chung, quảng cáo gốc là những mẩu quảng cáo nhỏ kết hợp nhuần nhuyễn với trang web mà nó xuất bản.

Quảng cáo video gốc không khác nhiều so với phiên bản văn bản của chúng. Những quảng cáo video này hoạt động vì chúng có cùng những phẩm chất thu hút người xem vào nội dung video: Giải trí và Cung cấp thông tin.

Quảng cáo video gốc khá phổ biến trong giới tiếp thị.

Chúng chủ yếu được đặt trên các nền tảng truyền thông xã hội, kênh vlogger, v.v. Loại quảng cáo video này được đón nhận nồng nhiệt vì chúng hòa hợp với nội dung và không làm gián đoạn trải nghiệm xem.

Bạn có thể phải làm việc với một đại lý kỹ thuật số để sản xuất quảng cáo video gốc vì chúng là nội dung tùy chỉnh.

Ví dụ, McDonald’s Ai Cập thông qua bài đăng trên Instagram của họ đã quảng bá một ứng dụng (app) được thiết kế cho Cúp các quốc gia châu Phi.

Quảng cáo nổi bật cùng với thực đơn do McDonald’s tạo ra đặc biệt cho sự kiện.

Phân phát quảng cáo video đầu video, giữa video hoặc cuối video

Giống như hầu hết các nhà xuất bản khác, bạn có thể rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan về việc đặt quảng cáo video ở đâu để đạt được kết quả tốt nhất. Đây là ba tùy chọn.

Quảng cáo đầu video : Đây là một quảng cáo cũ. Nó xuất hiện trước khi nội dung chính bắt đầu phát.

Trong một thời gian dài, đây là phương pháp phổ biến vì khán giả, mong muốn xem nội dung, sẽ sẵn sàng xem quảng cáo.

Không, quảng cáo đầu video không làm gián đoạn trải nghiệm xem. Theo một nghiên cứu của IPG Media Lap, chỉ 17% coi đầu video là một sự gián đoạn.

Quảng cáo giữa video: Bạn nên sử dụng quảng cáo giữa video nếu bạn định chia sẻ video trên Facebook.

Nếu nội dung video hấp dẫn, thì một nghiên cứu của CMG Local Solutions cho thấy tỷ lệ hoàn thành của quảng cáo giữa video cao hơn so với quảng cáo đầu video và cuối video.

Quảng cáo cuối video: Một số nghi ngờ về hiệu suất của quảng cáo video xuất hiện sau nội dung chính.

Vâng, quảng cáo cuối video hoạt động tốt nhất trong các trường hợp cụ thể. Những quảng cáo này phù hợp nhất để thực hiện lời kêu gọi hành động theo sau nội dung.

5 bước để xuất bản quảng cáo video

1. Đăng ký Mạng quảng cáo video có liên quan

Các doanh nghiệp nhận ra rằng một vài giây nội dung video chất lượng cao, sáng tạo có thể thu hút và tương tác với khán giả.

Không có gì ngạc nhiên khi hàng năm có hàng tỷ đô la được chi cho quảng cáo video. Một phần nhỏ trong số tiền đó có thể là của bạn.

Phần khó đã được thực hiện. Bạn có một trang web với các video chất lượng. Bước rõ ràng tiếp theo là quyết định xem quảng cáo nào sẽ hiển thị, cách thức và ai để tiếp cận, v.v.

Tham gia mạng quảng cáo video là việc nên làm nếu bạn muốn kiếm thêm thu nhập kha khá.

Mạng quảng cáo video cung cấp một dịch vụ quan trọng. Họ kết nối các nhà quảng cáo với bạn (người cung cấp không gian quảng cáo).

Tìm mạng quảng cáo video sẽ không khó. Bạn có thể tìm thấy một số dịch vụ trong vòng vài giây sau khi duyệt internet.

Điều đó nói rằng, hãy bắt đầu với một cái tên mà bạn có thể tin tưởng.

Đối với các nhà xuất bản lần đầu, Google Ad Manager và Marketing Platform sẽ là nơi tốt nhất để bắt đầu.

Nền tảng Google cung cấp các công cụ và tính năng tốt nhất như đặt giá thầu theo thời gian thực để bạn kiếm tiền từ nội dung của mình.

2. Mua đăng ký cho trình phát video phù hợp

Bạn cần một công cụ để hiển thị tất cả các video trên máy chủ hoặc máy tính của mình.

Trước đó, sự lựa chọn là giữa trình phát video Flash và HTML. Vâng, hỏi bất cứ ai, flash đã biến mất và bạn chỉ còn lại HTML5.

Những người muốn kiếm tiền từ nội dung phải chọn trình phát video của họ một cách cẩn thận.

Bạn cần một trình phát video có thời gian tải nhanh, đi kèm với khả năng tương thích trên nhiều trình duyệt và hoạt động đặc biệt tốt trên các thiết bị di động.

Hơn nữa, người chơi phải dễ dàng tùy chỉnh và yêu cầu bảo trì rất ít.

JW Player và Radiant Media Player chỉ là hai trong số nhiều trình phát video trên web và di động phổ biến.

Xin lưu ý, bạn sẽ phải đăng ký gói trả phí hàng tháng để sử dụng trình phát.

3. Thiết lập trang web của bạn để hiển thị quảng cáo video

Sẽ không hợp lý nếu bạn đăng ký một trình phát video và tham gia mạng quảng cáo video mà không có trang web. Bạn cần một nơi để xuất bản các quảng cáo; bạn cần một trang web.

Evan một trang đích sẽ làm được; có một số công cụ trình tạo trang đích để giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ này.

Khi trang web hoặc trang đích video đã sẵn sàng, hãy đảm bảo rằng nó được tối ưu hóa.

Trang web xuất bản quảng cáo cũng phải tuân thủ các yêu cầu về tính đủ điều kiện của mạng quảng cáo.

Mặc dù mỗi mạng quảng cáo đều có bộ quy tắc riêng, nhưng giữa chúng có những điểm chung.

Trang web của bạn phải dễ điều hướng và không chứa các liên kết hoặc phần tử bị hỏng. Cổng thông tin phải được thiết kế đẹp và chứa văn bản dễ đọc.

Các nhà quảng cáo không muốn thương hiệu của họ được liên kết với một số ngách nhất định.

Điều này bao gồm các trang web quảng bá các hoạt động bất hợp pháp, thuốc lá, rượu, vũ khí, nội dung kích động thù địch, phần mềm độc hại, ảnh khỏa thân và ngôn từ tục tĩu quá mức, v.v. Hãy tránh xa các hốc này.

4. Chọn Video để Bắt đầu Hiển thị Quảng cáo Trong

Nội dung video thu hút nhãn cầu tối đa sẽ kiếm được nhiều tiền nhất cho bạn.

Bạn có thể có một lượng lớn video, nhưng hãy cân nhắc chỉ sử dụng những video sẽ thu hút được lượng người xem lớn.

Có thể làm cho bất kỳ thích hợp nào trở nên thú vị. Ngày nay, nội dung sáng tạo được trình bày hấp dẫn và giải trí thu hút lượt xem.

Video giải thích hoạt hình , video đánh giá và nội dung video hướng dẫn là một số thuật ngữ được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube.

Cân nhắc thêm video của người có ảnh hưởng vào danh sách kết hợp.

Trên mạng xã hội, nhiều người có ảnh hưởng thu hút một lượng lớn người theo dõi. Họ rất có thể trở thành người xem quảng cáo video tiềm năng của bạn.

Bạn có thể tiếp cận các đại lý tiếp thị có ảnh hưởng để tìm ra những người có ảnh hưởng phù hợp cho video của bạn.

5. Giám sát hiệu suất của bạn

Nhiệm vụ khó khăn thực sự chỉ bắt đầu sau khi tích hợp quảng cáo video vào nội dung. Tối đa hóa tiềm năng của video bằng cách phát triển một kế hoạch tiếp thị mạnh mẽ.

Với sự hỗ trợ của các công cụ tiếp thị nội dung , bạn có thể tiếp thị nội dung trang web, văn bản và video. Ngoài ra, bạn có thể thuê một đại lý kỹ thuật số để đảm nhận việc tiếp thị.

Thành công của toàn bộ quy trình kiếm tiền từ video phụ thuộc vào mức độ bạn theo dõi hiệu suất của chúng.

Bằng cách phân tích các chỉ số hiệu suất chính như lượng người xem, CTR, v.v., bạn có thể xác định các khu vực yếu cần bạn chú ý.

Bạn sẽ hiếm khi đưa ra một công thức chiến thắng ngay từ đầu. Chỉ thông qua kiểm tra hiệu suất liên tục, tùy chỉnh và tối ưu hóa mà bạn có thể mong đợi kết quả tốt.

Lời kết

Đó là nó. Bài viết này sẽ là một tài liệu tham khảo tốt và giúp bạn kiếm tiền thông qua quảng cáo video.

Với các bước đơn giản này, bạn có thể bắt đầu quá trình kiếm tiền từ quảng cáo video.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here