Các dữ liệu thống kê mới nhất về quảng cáo trên Youtube 2022

0
19

Cho đến thời điểm hiện nay, nền tảng Youtube vẫn luôn là một trong những ứng cử viên sáng giá hàng đầu trên thị trường mạng xã hội tại Việt Nam. Gã khổng lồ này đang cố gắng cải thiện bản thân mình mỗi ngày để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Thống kê những phạm vi tiếp cận quảng cáo trên YouTube

  • Doanh thu đến từ quảng cáo trên YouTube đạt 7,34 tỷ USD trong quý 2/2022, tăng lên 5% so với cùng kỳ năm ngoái. (Statista, 2022)
  • Quảng cáo trên YouTube có khả năng tiếp cận được 2,56 tỷ người dùng, tức 1/3 người trên Trái đất. (Hootsuite, 2022)
  • Quảng cáo trên YouTube tiếp cận được hơn 3/4 người lớn trên 18 tuổi và được hơn 90% người lớn tuổi trên tổng số 14 quốc gia. (Hootsuite, 2022)
  • Đối tượng quảng cáo lớn nhất của nền tảng YouTube là nam giới từ 25 cho đến 34 tuổi (Hootsuite, 2022)
  • Chi phí để quảng cáo YouTube có thể khác nhau và có thể có giá từ 0,10 đô la cho đến 0,30 đô la. (HubSpot, 2022)

Thống kê Quảng cáo trên nền tảng YouTube

  • Apple Inc. và Disney là các nhà quảng cáo chi tiêu nhiều nhất trên nền tảng YouTube vào năm 2021. (Statista, 2021)
  • 63% người dùng nói rằng họ đã mua hàng từ một thương hiệu sau khi xem quảng cáo trên ứng dụng YouTube. (Think With Google, 2022)
  • Quảng cáo YouTube đối với các CTA mạnh đã cho thấy khả năng bán hàng ngắn hạn tăng lên 30%. (Think With Google, 2022)
  • Âm thanh cũng là yếu tố nâng cao số 1 cho các quảng cáo trên YouTube hiệu quả. (Think With Google, 2022)
  • Thử nghiệm những quảng cáo YouTube khác nhau có thể dẫn đến các thành công lớn hơn, vì các nhà quảng cáo đã được thử nghiệm các quảng cáo YouTube khác nhau và sử dụng những kết quả hiệu quả nhất đã nhận thấy khả năng truy lại quảng cáo cao lên đến 60%. (Think With Google, 2021)
  • Việc sử dụng các công cụ nguồn cấp dữ liệu sản phẩm gốc của nền tảng YouTube để giới thiệu sản phẩm cùng với quảng cáo của bạn có thể giúp tăng trung bình đạt hơn 60% tỷ lệ chuyển đổi. (Google, 2021)

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here